“เกรท สพล” เผยหลังซีรีส์กระแสดี  รับยังมีสัญญากับช่อง 7 อยู่


ให้คะแนน


แชร์

“เกรท สพล” เผยหลังซีรีส์กระแสดี  รับยังมีสัญญากับช่อง 7 อยู่

         โดดรับบทเป็น สารวัตรเอ็ม” ในซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย”เป็นครั้งแรกก็มีกระแสตอบดีเป็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับ “เกรท สพล อัศวมั่นคง” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมรับยังมีสัญญากับทางช่อง 7 อยู่อีก 1 ปีให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “เกรท สพล” โต้ฉีกสัญญาช่อง 7 ยันสถานะหัวใจยังโสด 

เกรท สพล

          ก็รู้สึกดีใจเพราะถ่ายทั้งทีมงานและนักแสดงตั้งใจมาก และเป็นการกลับมาของคู่จิ้นอย่าง “แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์”  และ “ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย”ด้วยเรื่องนี้เป็นรูปแบบซีรีส์วายที่ไม่เคยทำมาก่อนจะฉีกไปอีกแนวนึงและตนก็ได้รับบทตำรวจครั้งแรกรู้สึกสนุกการปรับในตัวบทอาจจะต้องโตขึ้นและมี 2 บุคลิกในตัวเองตอนไม่ได้ถ่ายทำสวมบทเป็นตำรวจก็อาจจะสดใสร่าเริงแต่พอถ่ายก็ต้องจิรงจัง

เกรท สพล

        รับมีผกก.ช่วยอยู่ก็ต้องปรับอารมณ์ถ้าไปเล่นบทอื่นอย่างตอนนี้มีถ่ายภาพยนตร์อยู่ก็ต้องปรับจะได้ไม่ติดคาแรกเตอร์ตำรวจไปซีรีส์ตอนนี้ก็ผ่านไป12อีพีแล้วเหลืออีก2อีพีก็จะจบอย่างอีพีที่ 13ก็จะเฉลยแล้วและอีพีสุดท้ายจะเป็นการรวมทุกอย่างในเรื่องถือว่าเข้มข้นมากเริ่มคลายปมแล้วกับเซอร์ไพรส์ก็มีอีกแน่นอนแต่ยังไม่บอกสปอยล์อะไรมากเดี่ยวหลุดแม้จะมีแอบสปอยล์ไปแล้วบ้างก็ตาม

เกรท สพล

       พร้อมเผยถึงคู่ของ “แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” กับ “ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย”ก็มีสวีทกันตลอดขำๆไม่ได้อิจฉาอยากให้ห่วงตนบ้างในเรื่องเขาก็มีโมเมนต์หวานอยู่แล้วทั้งในจอและนอกจอ กับที่ชาวเน็ตหยิบคำพูดในเรื่องอิงเข้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงส่วนตัวมองเป็นอะไรที่สะท้อนสังคมปัจจุบันเยอะทำให้ได้เห็นและมีคำพูดที่ตรงกับสถานการณ์พอดีทำให้หลายคนชอบ ซึ่งคอมเมนต์ก็ได้อ่านจะมีคนรีทวิตเรื่องนี้สอนคนได้เป็นอย่างดีเพราะไม่ว่าจะอาชีพอะไรมีทั้งคนดีและไม่ดีหรือคนที่พร้อมช่วยเหลือแทงข้างหลังปกปิดมีหมดก็ต้องเลือกคนดีมากกว่า

เกรท สพล

      ส่วนสัญญากับทางช่อง 7 ก็เหลืออีกปีนึงจะหมดต้นปีหน้าก็ยังไม่ได้คิดเพราะตอนนี้มีถ่ายภาพยนตร์และทางช่องเพิ่งส่งบทละครมาให้อ่านเป็นอะไรที่น่าสนใจและยังมีถ่ายอยู่อีกหนึ่งเรื่องด้วยยังไม่ได้มองว่าจะยังไงขอโฟกัสงานตรงนี้ก่อนแล้วค่อยไปคิด กับการเป็นนักแสดงอิสระที่มีหลายคนออกไปก็เป็นวิถีทางของแต่ละคนที่ออกกันไปก็อยากไปท้าทายเติบโตอีกรูปแบบนึงเขาสามารถเลือกได้บางคนอยู่กับช่องนานมากอาจจะถึงเวลาของเขาการที่ออกไปก็ต้องเข้มแข็งระดับนึงด้วยส่วนตัวยังไม่ถึงขนาดนั้นขอปูพื้นฐานให้เก่งรอบด้านแล้วค่อยคิดขอพัฒนาฝึกตัวเองไปเรื่อยๆ

เกรท สพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96518/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96518/read