"เกรซ" เขิน ภูมิใจคนชมแฟนหล่อ คบคนนี้ลงตัว มองอนาคตร่วมกันแต่ขอลุยงานก่อน


ให้คะแนน


แชร์

ให้เพื่อนหอมแฟนด้วย?

“อ๋อ เราเป็นคนชอบแบ่งปันค่ะ”

ตัวเค้าอยากแบ่งปันด้วยรึเปล่า?

“ไม่ถามหรอกเพราะเค้าก็ไม่บอก เค้าก็จะเงียบไงคะ เค้าเป็นคนเงียบน้ำลายบูดก็จะไม่พูดเราก็ตัดสินใจให้เลย เค้าเป็นคนน่ารักค่ะ เพื่อนๆแอบกรี๊ดเค้าอยู่แล้ว บรรดาสาวโสดไม่โสดก็มี เชียร์ก็กรี๊ดอยู่”

ไม่ว่าเหรอเพื่อนหอมแฟน?

“ไม่ว่าไม่หวง อยู่กันเหมือนเพื่อนมากเลยกับนิกคบกันเหมือนเพื่อนกัน สบายใจ แล้วเราก็รู้จักนิสัยกันเราค่อนข้างชอบอะไรคล้ายๆกันเล่นกันเหมือนเพื่อนเราไม่ได้ซีเรียสหรือหวงในความรู้สึกของคู่รักอะไรขนาดนั้น”

แต่หลายคนบอกว่าแฟนเราหล่อมาก?

“เค้าก็น่ารักค่ะ หล่อค่ะ ถ้าชมว่าเค้าหล่อเค้าก็จะดีใจมาก ก็แฮปปี้”

ในความรู้สึกเราหล่อมั้ย?

“เค้าก็น่ารักนะ คือเราไม่ได้มองเค้าที่ความหล่อค่ะ เรามองเค้าที่ว่าเค้าทำให้เราสบายใจในข้อดีของเค้า เรารู้สึกว่าเค้าเป็นเซฟโซนของเรา แล้วก็ให้กำลังใจ ไม่ค่อยทะเลาะ เรา 2 คนสามารถที่จะเป็นตัวของตัวเองได้แต่มาเจอกันครึ่งทาง เราไม่ต้องเปลี่ยนเค้าก็ไม่ต้องเปลี่ยน เข้าใจในหน้าที่การทำงานกัน ไม่มีปัญหาอะไรเลย”

เค้าไม่ดูงานเราเหรอ?

“ไม่ดู(หัวเราะ)บ้า เค้าก็ดูเค้าก็ติดตามผลงาน”

เค้าแซวแบบหึงหวงเราบ้างมั้ย?

“ไม่มีค่ะ ไม่ค่อย คือก็จะแบบแซวๆ โห อันนี้ดุเดือดนะ แซวแบบขำๆ”

วันเกิดจัดเต็มแล้ววันวาเลนไทน์ล่ะ?

“ยังไม่รู้เลย อีก 2 วันยังหาที่ลงว่าจะไปกินข้าวที่ไหน ก็บอกเค้าแล้วว่าถ้าไม่รู้ไปกินที่ไหนก็มานั่งกินชาบูที่บ้านดิฉันกับครอบครัวดิฉัน ก็เป็นวันแห่งความรักเหมือนกัน ไม่จำเป็นต้องไปกินกันสองคน”

กับคนนี้มองอนาคตร่วมกันมั้ย?

“ก็มองนะมาเจอกันในช่วงเวลานี้ เค้ามาซัพพอร์ตเราในหลายๆเรื่อง ทำให้เรามีเป้าหมายในการทำงานชัดมากขึ้น บางทีเราคบกับบางคนเรามีปัญหาเรื่องความรักมาก ชีวิตเราก็จะโฟกัสแต่เรื่องความรัก แต่พอไม่มีเรื่องอะไรที่เกี่ยวกับความรักให้เราต้องโฟกัสเพราะไม่ได้มีปัญหา เราก็พุ่งไปเรื่องเกี่ยวกับงานเลย ในปีนี้เกรซจะพุ่งในเรื่องงาน จะเห็นเกรซในบทบาทใหม่ๆงานพิธีกรก็ทำเป็นครั้งแรก ดีใจที่เค้าซัพพอร์ต”

ถือว่าคนนี้ลงตัวที่สุดมั้ย?

“ลงตัวค่ะ”

แล้วอนาคตล่ะ?

“ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ไม่ใช่เร็วๆนี้ ตอนนี้สนุกสนานกับการทำงานอยู่ พอเราออกมาอิสระเหมือนเราเริ่มเป็นคนใหม่ ทำอะไรใหม่ ได้เป็นตัวเองมากขึ้นเหมือนจุดไฟอีกครั้ง”

ที่บ้านหวงหรือเร่งมั้ย?

“คุณพ่อมีถามบ้าง พ่ออายุเยอะแล้วเราก็เป็นลูกคนโตด้วยเราก็บอกว่ามีคิดไว้ แต่อีก 1-2 ปีนี้ไม่ใช่แน่ พ่อก็มีถอนหายใจนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงแบบไม่กดดัน เค้าก็แค่ซัพพอร์ตให้คำแนะนำเฉยๆ”

ยังไม่มีเซ้นส์ว่าจะถูกขอแต่งงาน?

“ยังไม่มีแน่ๆ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2031420
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2031420