“ซาร่า” ขอโทษ “แพท” ที่ทำให้เข้าใจผิด รับสถานะตอนนี้กับ “เต้ย” ขอถอยกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน!!


ให้คะแนน


แชร์

“ซาร่า” ขอโทษ “แพท” ที่ทำให้เข้าใจผิด รับสถานะตอนนี้กับ “เต้ย” ขอถอยกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน!!

           เรียกว่างงในงงเลยทีเดียวสำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง “ซาร่า” และ “เต้ย ธโนทัย” เพราะฝ่ายชายบอกว่าถูก “ซาร่า” บอกเลิกขอเหลือแค่ความเป็นเพื่อน แต่วันต่อมา “แพท ณปภา” ดันบอกว่าคู่นี้กลับไปคืนดีกันแล้ว ทำเอาคนสงสัยกันใหญ่ว่าสรุปแล้วยังไงกันแน่?

ซาร่า เต้ย

ซาร่า เต้ย

          ล่าสุด “ซาร่า” ได้ออกมาเปิดใจผ่าน “วันบันเทิง” กับเรื่องนี้ว่าไม่ได้รีเทิร์นรัก “เต้ย” เพราะสถานะตอนนี้คือขอถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน โดยเจ้าตัวบอกว่า…

ซาร่า เต้ย

         สถานะตอนนี้หนูกับเต้ย เป็นเพื่อนกันค่ะ แล้วหนูก็โอเค ถ้าถามว่าจิตใจโอเค ตอบเลยว่าก็ไม่ได้โอเค มันเจ็บปวดตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว อยากให้จบ อยากให้พอกับเรื่องนี้แล้ว เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน (ตัดสินใจนานมั้ยเรื่องนี้?) มันไม่ง่ายเลยค่ะ มันเกิดจากความคิดที่เยอะมากนะ พอเรื่องได้โพสต์ออกไปมันก็ยิ่งเจ็บปวด เราสองคนตอนนี้ถอยมาเป็นเพื่อนกันเพื่อที่หวังว่ามันจะดีขึ้น สถานนะตอนนี้เราอาจจะประคับประคองกันไม่ไหว แต่การเป็นเพื่อนกันมันเหมือนที่หนูโพสต์ทุกอย่าง หนูคิดว่ามันเจ็บปวดน้อยที่สุดแล้ว เรายังมีความหวังดีต่อเขาอยู่ มันไม่ง่ายเลยนะคบมา 14 ปี แต่ต้องพูดกับเขา ตอนนี้หนูก็ต้องยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ซาร่า เต้ย

ซาร่า เต้ย

           ก่อนอื่นขอโทษแพทก่อน มันเป็นการพูดที่ทำให้เขาเข้าใจผิด เพราะหนูไม่ได้พูดคำว่าเลิกไป แต่คำว่า “ขอเป็นเพื่อน” ก็เลยทำให้แพทเข้าใจว่า “ยังไม่ได้เลิกกัน” จริงๆแล้วคำนั้นหนูก็รู้สึกแปลกว่าเลิกกันนั้นแหละ แต่มันแค่เจ็บปวดน้อยกว่าแค่นั้นเอง เราได้ขอโทษแพทไปแล้ว และต้องขอโทษทางบุ๊กโก๊ะด้วย

ซาร่า เต้ย

          หนูก็ขอพูดจากปากตัวเองก็แล้วกัน ไหนๆก็เป็นคนเริ่ม ก็ขอเป็นคนจบเลยแล้วกัน ความสัมพันธ์ของเต้ยกับหนูตอนนี้ มันเหมือนเชือกที่ดึงจนตึงมากๆ ถ้าดึงต่อไปมันก็ขาด หนูเชื่อว่าพอได้เป็นเพื่อนกันมันมีโอกาสที่จะเข้าใจกัน และเป็นเวลาที่ดีที่เราจะได้ทบทวนทุกอย่าง หนูยืนยันว่าเป็นไปตามที่หนูโพสต์เลย.

ซาร่า เต้ย

ซาร่า เต้ย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96538/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96538/read