ซาร่า แจงเหตุ แพท เข้าใจผิด “ยังไม่เลิก” รับความสัมพันธ์ เลิก แต่ไม่กล้าใช้คำนั้น


ให้คะแนน


แชร์

ซาร่า แจงเหตุเพื่อนสนิท แพท ณปภา เข้าใจผิด “ยังไม่เลิก” รับเป็นความผิด ซาร่า ที่พูดไม่เคลียร์ ย้ำความสัมพันธ์ของเต้ย คือ เลิก แต่ไม่กล้าใช้ คำว่า “เลิก”

ทำเอาชาวเน็ตหอนกันทั้งประเทศ กับข่าวรักร้าวของคู่รักมาราธอน 14 ปี นักร้องสาว ซาร่า นลิน โฮเลอร์ กับอดีตแฟนหนุ่ม เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ ที่ทั้งคู่มีแพลนแต่งงานเมื่อปลายปี 2563

แต่แล้ววิวาห์ต้องล้มลง เมื่อ ฝ่ายชาย โพสต์ ไอจีสตอรี่ แฟนบอกเลิก ซึ่งฝ่ายซาร่าขอถอยกลับเป็นมาเพื่อนกันกันดีกว่า ท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆจำนวนมาก

แต่เมื่อวานนี้ ทำเอาโซเชียลงงเป็นไก่ตาแตก เมื่อ ดีเจชื่อดัง เผยว่า ได้พูดถึงกับเพื่อนสนิทซาร่า อย่าง แพท ณปภา บอกว่าเขาไม่ได้เลิกกัน ที่สำคัญตอนนี้กลับมาคุยกันให้เวลากันและกัน ซึ่งไม่ได้เลิกกันตั้งแต่แรกอาจจะเป็นการสื่อสารพลาด ฝ่ายชายคิดว่าเลิกแต่คุณซาร่าบอกไม่ได้เลิก ด้านแพท ถามว่า บอกมาเลยคำเดียวสั้นๆ เลิกหรือไม่เลิก ซาร่าบอกว่า ไม่เลิก”

ล่าสุดทาง อินสตาแกรมของ วันบันเทิง โพสต์คลิปสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ จากปาก ซาร่า ว่า มันก็เป็นสิ่งที่ ซาร่า ผิดเองที่ไม่ได้พูดเคลียร์ว่า เฮ้ย! มันคือ คำว่า “เลิก” แต่ ซาร่า ไม่กล้าใช้คำว่า “เลิก” แค่ใช้ว่า “ขอเป็นเพื่อนกันก่อน” จึงทำให้ แพท ณปภา เลยคิดว่ามีความหมาย “ยังไม่ได้เลิกกัน”

โดย ซาร่า ขอพูดจากปากตัวเองแล้วกัน เพราะว่า ไหนๆเราก็เป็นคนเริ่ม ก็ขอเป็นคนจบเลยแล้วกัน ความสัมพันธ์กับ เต้ย ณ ตอนนี้ เหมือนเชือกที่ดึงจนตึงมากๆ ถ้าเกิดดึงต่อไปยังไงก็ขาด จึงตัดสินใจขอหย่อนมันหน่อย

ซึ่ง ซาร่า เชื่อว่า พอได้เป็นเพื่อนกันมีโอกาสที่จะเข้าใจกัน เพราะ ระยะเวลาที่คบกัน 14 ปี มันค่อนข้างยากที่จะตัดขาดกันเลย ณ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันและเป็นเวลาที่ดีที่ได้ทบทวนอะไรหลายๆอย่า

ส่วนสภาพจิตใจ ยอมรับ เสียใจสุดๆ ตอนนี้รู้สึกโหวง ไม่อยากทำงาน ไม่อยากยิ้ม พูดแล้วมันคิดถึงเหละ แต่ ซาร่า คิดว่ามันดีที่สุดแล้วในความสัมพันธ์ ณ ปัจจุบันนี้ ที่ขอห่างกันก่อน

ขอบคุณอินสตาแกรม onebunterng

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5939427
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5939427