“เบนซ์ ปุณยาพร” เล่าฉากแซ่บละคร “ร่าน2021”  ลั่นไม่รีบเปิดตัวหนุ่มรู้ใจ


ให้คะแนน


แชร์

“เบนซ์ ปุณยาพร” เล่าฉากแซ่บละคร “ร่าน2021”  ลั่นไม่รีบเปิดตัวหนุ่มรู้ใจ

        ต้องเข้าฉากชนิดที่ทั้งแซ่บและแรงไม่น้อยเพราะต้องเหยียบหน้านักแสดงอย่าง “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม”ในละคร “ร่าน 2021” ก็ไม่รู้วินาทีนั้นจะเป็นอย่างไรและหวั่นแฟนคลับจะเข้ามาคอมเมนต์โจมตีอะไรไหมหากละครออนแอร์ไป สำหรับ “เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมไม่รีบเปิดตัวหนุ่มรู้ใจขอคุยศึกษาไปเรื่อยๆก่อนให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “เบนซ์ ปุณยาพร” อัปเดตอาการป่วยคุณแม่ ยิ้มรับกระแสถ่ายเซ็กซี่ดี …

เบนซ์ ปุณยาพร

      ก็ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทมากเพราะว่าในเรื่องคือแซ่บตัวละครเรื่องนี้แซ่บทุกตัวอยู่แล้ว แต่ว่ามันจะมีฉากที่โหดร้ายกับพี่เขามากในตอนต้นเรื่อง ทุกคนต้องคิดว่าทำไมตนจึงต้องโหดขนาดนี้ ต้องไปดูกันเรื่องนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อนจากการที่เล่นละครมาโดยความร่านตามชื่อเรื่องมันก็มีเยอะอยู่ตัวละครคือไม่มีใครยอมใครแล้วจะมีฉากที่เหมือนกับว่าเหยียบหน้าพี่เขาแบบต็มๆเลยทำให้พี่เขาต้องกลับมาแก้แค้นรับกล้าสปอยล์เลยเพราะฉากนี้เป็นฉากที่คิดว่าทุกคนต้องรอดูจะเป็นยังไงตอนที่ถ่ายทำยังคิดทำไมตัวละครนี้ถึงได้เลวคิดว่าตัวเองมีเงินเลยสามารถจะจัดการเรื่องทุกเรื่องที่มันเป็นสิ่งที่ไม่ดี โดยการใช้เงินซื้อความสบาย ซื้อทุกอย่าง แต่เดี๋ยวช่วงหลังมันมีถึงคลายปมว่าตัวละครตัวนี้ทำไมถึงเป็นแบบนี้

เบนซ์ ปุณยาพร

       ส่วนความรู้สึกตอนเหยียบหน้าพี่เขาก็ตื่นเต้นมากก็จะใส่ชุดแต่งงานและมีการเหยียบแบบเต็มหน้าในเรื่องจะมีเหมือนเป็นลักษณะที่รู้ทั้งรู้นะว่าเขาท้อง แต่ว่าเราก็ยังจะสั่งฆ่าเขา โดยส่วนตัวหวั่นแฟนคลับฝั่งพี่เขามาถล่มหรือคอมเมนต์โจมตีเพราะอาจจะอินกับบทนี้อยู่เหมือนกัน กับมาตรการการป้องกันโควิด-19ตอนนี้ในกองละครทุกคนก็มีหวั่นกลัวไปหมดกองก็ใช้วิธีการเหมือนเดิม คือวัดอุณหภูมิอยู่ตลอดอาหารก็จะเป็นข้าวแบบถาดหลุมและมีการรักษาความปลอดภัยให้กับนักแสดงซึ่งต้องรอดูก่อนว่าจะเลื่อนหรือเปล่าส่วนตัวไม่อยากเลื่อน อยากให้ทุกคนดูละครเรื่องนี้กัน

เบนซ์ ปุณยาพร

       สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้ก็มีหนุ่มที่คุยกันอยู่ไม่ได้โฟกัสอะไรขนาดนั้นเพราะเป็นคนที่เคยสัมภาษณ์สื่อทุกสื่อแล้วว่าถ้าจะต้องบอกก็อยากบอกตอนแต่งงานไปเลยว่าแต่งกับคนนี้ ถ้ารู้สึกว่าคุยกับคนนี้แล้วใช่เขาอยากจะดำเนินชีวิตมีเป้าหมายไปเหมือนกันก็คงจับมือกันไปแต่งงานส่วนตัวอยากมีลูกด้วยอายุของตนที่มันต้องมีลูกได้แล้วและด้วยความที่คนรอบข้างก็มีกันก็อยากจะมีกับเขาบ้างเอาเป็นว่าถ้าใช่ก็อยากแต่งปลายปีนี้ด้วยซ้ำหากเขามาขอก็ Say yes เลยพร้อมแล้วแม้จะไม่รีบเปิดตัวหรือโฟกัสมากนักก็ตาม

เบนซ์ ปุณยาพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวแอพพลิเคชั่น "สอบติด"

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96541/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96541/read