วาเลนไทน์หวาน มิน พีชญา ปลื้ม ไฮโซโอ๊ต ควงขับเรือสวีตกลางลำน้ำเจ้าพระยา


ให้คะแนน


แชร์

วาเลนไทน์หวาน มิน พีชญา ปลื้ม ไฮโซโอ๊ต / ความรักแฮปปี้หวานดีไม่มีตก สำหรับคู่รักสุดสวีตของนางเอกหน้าหวาน “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” และแฟนหนุ่มไฮโซนักธุรกิจ “โอ๊ต-พิทักษ์ สภาธรรม” ที่ควงแขนฉลองวันวาเลนไทน์สุดโรแมนติกกับการขับเรือชมทัศนียภาพอันสวยงามและบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินแบบสองต่อสองกลางแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมทั้งโมเมนต์มอบดอกไม้ช่อโต จนแฟนๆ หลายคนลุ้นและเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีรับวันแห่งความรักกันเลยทีเดียว อีกทั้งในไอจี minpechaya ยังโพสต์รูปหวาน พร้อมทั้งลงแคปชั่นว่า Valentine”

วาเลนไทน์หวาน มิน พีชญา ปลื้ม ไฮโซโอ๊ต

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

อ่านข่าว : ฉีกกรอบนางเอกหน้าหวาน มิน พีชญา เปลี่ยนลุกส์ผมสีเทา สวยเท่รับปีใหม่

อ่านข่าว : มิน พีชญา เคลียร์ชัด อิสระหรือซบอกช่อง3 ประกบคู่ โป๊ป จริงมั้ย?

มิน เผยว่า “วันวาเลนไทน์ปีนี้ก็เป็นวันพิเศษดีๆ อีกหนึ่งวันที่ประทับใจค่ะ แต่จริงๆ แล้ว คุณโอ๊ตเขาเป็นผู้ชายที่ให้ความสำคัญกับทุกเทศกาลเลยนะคะ เขาค่อนข้างเข้าใจว่าเราชอบอะไร ก็จะทำให้เสมอ คุณโอ๊ตเป็นทั้งแฟน เป็นทั้งพี่ คือคอยดูแลเรา ให้คำปรึกษาเราได้ทุกเรื่องและที่สำคัญเขาอยู่เคียงข้างเราตลอดไม่ว่าเราจะสุขหรือทุกข์ก็ตามค่ะ ถ้าถามความรู้สึกมินนะ มินรู้สึกโชคดีที่ได้เจอเขา เจอคนที่รักและให้เกียรติเรา เคารพเราในทุกๆ ด้าน สำคัญที่สุดคือเขาใส่ใจความรู้สึกเราค่ะ มินว่าผู้หญิงสมัยนี้ต้องการคนเข้าใจ เพราะอย่างอื่นเราก็พึ่งพาตัวเองได้”

บรรยากาศบนเรือเป็นยังไง? “เชื่อมั้ยว่ามินอายและเขินมากค่ะ(หัวเราะ) คือพี่โอ๊ตเขานัดมินมาทานข้าว เรานัดเจอกันที่ท่าเรือ โรงแรมแห่งหนึ่ง พอตอนกำลังที่จะลงเรือเขาก็เอาดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์เรา เขายื่นให้เรา ซึ่งเราก็ตกใจมากค่ะ เพราะตรงแถวนั้นก็มีคนมารอขึ้นเรือหลายคน ทุกคนก็หันมามอง เราก็รีบรับมาแบบเขินๆ มากค่ะ ส่วนบรรยากาศบนเรือดีมากค่ะ เย็นสบาย ได้ชมวิวสวยๆ ริมน้ำ มีให้อาหารปลาด้วย ถือว่าได้พักจากโหมดทำงานบ้าง ก็สนุกและมีความสุขดีค่ะ”

วาเลนไทน์หวาน มิน พีชญา ปลื้ม ไฮโซโอ๊ต

คุณโอ๊ตมีของขวัญอะไรพิเศษให้เราหรือเปล่า? “ว้าว…พิเศษทุกวันอยู่แล้วค่ะคู่เรา(หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ จริงๆ แล้วคู่เราอ่ะ ไม่จำเป็นต้องเป็นวันสำคัญอะไรหรอกค่ะ คือถ้าอยากซื้อของให้กัน เห็นอะไรที่เหมาะสมกับเขาเราก็ซื้อให้เช่นกันค่ะ”

หลายคนแซวว่าโมเมนต์บนเรือกลางเจ้าพระยาเหมือนฟิวส์จะขอแต่งงาน? “ใจเย็นค่ะทุกคน(หัวเราะ) ไม่ขนาดนั้นค่ะ แค่คุณโอ๊ตเขาเช่าเรือพาเราไปขับเล่นเท่านั้น คือคู่เราถ้าว่างตรงกัน เราก็จะนัดกันไปทำกิจกรรม ไปพักผ่อน ทานข้าวตลอดอยู่แล้วค่ะ”

วาเลนไทน์หวาน มิน พีชญา ปลื้ม ไฮโซโอ๊ต

คบหาดูใจกันมาเกือบ 5 ปี วางแผนอนาคตบ้างหรือยัง? “ตอนนี้เราทั้งสองคนก็ยังต้องทำงานก่อนค่ะ ตอบเหมือนดาราเนอะ(หัวเราะ) แต่มันคือความจริงค่ะ เพราะมินเองเดี๋ยวก็จะเปิดกล้องละคร ยังมีงานถ่ายโฆษณา งานอะไรอีกเพียบเลย ส่วนคุณโอ๊ตก็ยังต้องมีธุรกิจต้องดูแล แต่ถามว่ามีคุยกันมั้ย มันก็ต้องมีอยู่แล้วค่ะ คบกันมาขนาดนี้แล้วใช่มั้ย แต่ถ้าหากมีข่าวดีเมื่อไหร่มินบอกแน่นอนค่ะ”

แฟนคลับเชียร์เยอะมาก? “ตอนนี้เชียร์เรื่องงานก่อนดีกว่าค่ะ(หัวเราะ) เปลี่ยนเรื่องเก่งมั้ยมินอ่ะ(หัวเราะ) อย่าเพิ่งรีบร้อนเลยเรื่องอนาคต มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ร่วมให้กำลังใจมินในเรื่องละครดีกว่า ถ้าเปิดกล้องเมื่อไหร่อย่าลืมส่งกำลังใจมาเชียร์มินเยอะๆนะคะ” มิน-พีชญา กล่าว

วาเลนไทน์หวาน มิน พีชญา ปลื้ม ไฮโซโอ๊ต

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5948332
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5948332