มิน พีชญา ปลื้ม ไฮโซโอ๊ต พาขับเรือควงสวีตวาเลนไทน์กลางเจ้าพระยา


ให้คะแนน


แชร์

งานนี้ มิน พีชญา ได้เปิดใจเล่าถึงความสวีตรับวาเลนไทน์ให้ได้ฟังว่า “วันวาเลนไทน์ปีนี้ก็เป็นวันพิเศษดีๆ อีกหนึ่งวันที่ประทับใจค่ะ แต่จริงๆ แล้ว คุณโอ๊ตเค้าเป็นผู้ชายที่ให้ความสำคัญกับทุกเทศกาลเลยนะคะ เค้าค่อนข้างเข้าใจว่าเราชอบอะไร เค้าก็จะทำให้เสมอ

ข่าวแนะนำ

คุณโอ๊ตเค้าเป็นทั้งแฟน เป็นทั้งพี่ คือเค้าคอยดูแลเรา ให้คำปรึกษาเราได้ทุกเรื่อง และที่สำคัญเค้าอยู่เคียงข้างเราตลอดไม่ว่าเราจะสุขหรือทุกข์ก็ตามค่ะ ถ้าถามความรู้สึกมินนะ

มินรู้สึกโชคดีที่ได้เจอเค้า เจอคนที่รักและให้เกียรติเรา เคารพเราในทุกๆ ด้าน สำคัญที่สุดคือเค้าใส่ใจความรู้สึกเราค่ะ มินว่าผู้หญิงสมัยนี้ต้องการคนเข้าใจ เพราะอย่างอื่นเราก็พึ่งพาตัวเองได้”

บรรยากาศบนเรือเป็นยังไง?

“เชื่อมั้ยว่ามินอายและเขินมากค่ะ (หัวเราะ) คือพี่โอ๊ตเค้านัดมินมาทานข้าว เรานัดเจอกันที่ท่าเรือ โรงแรมแห่งหนึ่ง พอตอนกำลังที่จะลงเรือเค้าก็เอาดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์เรา เค้ายื่นให้เรา ซึ่งเราก็ตกใจมากค่ะ เพราะตรงแถวนั้นก็มีคนมารอขึ้นเรือหลายคน ทุกคนก็หันมามอง เราก็รีบรับมาแบบเขินๆ มากค่ะ 

ส่วนบรรยากาศบนเรือดีมากค่ะ เย็นสบาย ได้ชมวิวสวยๆ ริมน้ำ มีให้อาหารปลาด้วย ถือว่าได้พักจากโหมดทำงานบ้าง ก็สนุกและมีความสุขดีค่ะ”

คุณโอ๊ตมีของขวัญอะไรพิเศษให้เราหรือเปล่า?

“ว้าว…พิเศษทุกวันอยู่แล้วค่ะคู่เรา (หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ จริงๆ แล้วคู่เราอ่ะ ไม่จำเป็นต้องเป็นวันสำคัญอะไรหรอกค่ะ คือถ้าอยากซื้อของให้กัน เห็นอะไรที่เหมาะสมกับเค้าเราก็ซื้อให้เช่นกันค่ะ”

หลายคนแซวว่าโมเมนต์บนเรือกลางเจ้าพระยาเหมือนฟิวส์จะขอแต่งงาน?

“ใจเย็นค่ะทุกคน (หัวเราะ) ไม่ขนาดนั้นค่ะ แค่คุณโอ๊ตเค้าเช่าเรือพาเราไปขับเล่นเท่านั้น คือคู่เราถ้าว่างตรงกัน เราก็จะนัดกันไปทำกิจกรรม ไปพักผ่อน ทานข้าวตลอดอยู่แล้วค่ะ”

คบหาดูใจกันมาเกือบ 5 ปีแล้ว วางแผนอนาคตบ้างหรือยัง?

“ตอนนี้เราทั้งสองคนก็ยังต้องทำงานก่อนค่ะ ตอบเหมือนดาราเนอะ (หัวเราะ) แต่มันคือความจริงค่ะ เพราะมินเองเดี๋ยวก็จะเปิดกล้องละคร ยังมีงานถ่ายโฆษณา งานอะไรอีกเพียบเลย ส่วนคุณโอ๊ตก็ยังต้องมีธุรกิจต้องดูแล แต่ถามว่ามีคุยกันมั้ย มันก็ต้องมีอยู่แล้วค่ะ คบกันมาขนาดนี้แล้วใช่มั้ย แต่ถ้าหากมีข่าวดีเมื่อไรมินบอกแน่นอนค่ะ”

แฟนคลับเชียร์เยอะมาก?

“ตอนนี้เชียร์เรื่องงานก่อนดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) เปลี่ยนเรื่องเก่งมั้ยมินอ่ะ (หัวเราะ) อย่าเพิ่งรีบร้อนเลยเรื่องอนาคต มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ร่วมให้กำลังใจมินในเรื่องละครดีกว่า ถ้าเปิดกล้องเมื่อไรอย่าลืมส่งกำลังใจมาเชียร์มินเยอะๆ นะคะ”.


ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2032300
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2032300