อบอวลความรัก คู่รักคนบันเทิง อวดโมเมนต์สวีต บอกรักกันหวานฉ่ำ ฉลองวาเลนไทน์


ให้คะแนน


แชร์

อบอวลกลิ่นความรัก ประมวลคู่รักคนบันเทิง อวดโมเมนต์สวีต ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกบอกรักกันหวานฉ่ำ ฉลองวันวาเลนไทน์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

อบอวลไปด้วยกลิ่นความรัก สำหรับบรรยากาศ วันวาเลนไทน์ 2021 คู่รักคนบันเทิง ต่างพากันอวดโมเมนต์หวานๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ในบรรยากาศสุดโรแมนติก บ้างก็พากันไปดินเนอร์ มอบดอกไม้สื่อความหมายแทนใจ รวมทั้งบอกรักกันอย่างสุดซึ้ง ข่าวสดบันเทิง ได้ประมวลภาพความหวานของแต่ละคู่มาให้แฟนๆ ได้ฟินกัน

เริ่มจากคู่สามีภรรยาที่แม้จะแต่งงานกันมานานหลายปี แต่ความรักความหวานไม่ได้ลดน้อยลงเลย แต่กลับยิ่งเพิ่มความสวีตขึ้นไปอีกอย่าง ตั๊ก บงกช และสามี คุณบุญชัย เบญจรงคกุล, หน่อย บุษกร และ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ รวมถึงคู่ของ กรณ์ ณรงค์เดช และศรีริต้า เจนเซ่น ที่กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ใกล้คลอดลูกชายคนแรกแล้ว และคู่รักสามีภรรยาสายแซ่บ กวินด์ ดูวาล และ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา แคปชั่นที่มีให้กันแต่ละทีทั้งฮาทั้งแซ่บได้ใจแฟนๆ

ตั๊ก บงกช และคุณบุญชัย เบญจรงคกุล

เคนธีรเดช และ หน่อย บุษกร

ศรีริต้า – กรณ์ ณรงค์เดช

กวินดู – ปุ้มปุ้ย

ส่วนคู่รักเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานก็ได้อวดความหวานกับเขาเป็นครั้งแรก อย่าง ก็อต-อิทธิพัทธ์ และ ริชชี่ อรเณศ ทำเอาแฟนๆ เขินแทน ด้านคู่รัก โตโน่-ณิชา จับมือกันแน่นเคียงข้างให้กำลังใจมองตาหวานเชื่อม ส่วนคู่ หน่อง ธนา กับสาว แพรวา ณิชาภัทร ให้ดอกไม้กันและกันตามสไตล์สายฮา สาว เชียร์ ทิฆัมพร และ แฟนหนุ่ม บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ก็มีโมเมนต์เซอร์ไพรส์กันอย่างน่ารัก วาววา ณิชารีย์ และแฟนหนุ่มฝรั่งชาวนิวซีแลนด์ เฮนรี่ มีโมเมนต์สวีตเช่นกัน และอีกคู่ เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม และ เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล แม้ตัวจะห่างกันบ้าง เพราะฝ่ายชายเข้ากรมทหารไปรับใช้ชาติ แต่ใจใกล้กันอยู่เสมอ

ก็อต อิทธิพัทธ์ – ริชชี่ อรเณศ

โตโน่-ณิชา

หน่อง ธนา – แพรวา ณิชาภัทร

เชียร์ ทิฆัมพร – บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล

วาววา – เฮนรี่

เพลง ชนม์ทิดา – เป๊ก เศรณี

ด้านคู่รักที่คบหากันมานานหลายปี จนแฟนๆ ลุ้นอยากเห็นข่าวดีวิวาห์แล้วอย่าง หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ สาดความหวานให้กันอยู่ตลอด ด้านหนุ่ม อนันดา ที่ถึงกับบอกว่าตัวเองยิ่งแก่ยิ่งเพ้อให้กับความรัก ชวนแฟนสาวดีไซเนอร์ ณัฐ ณิชชา แต่งเสื้อคู่ออกเดตเองเลยทีเดียว คู่รักสุดแซ่บ ยิปซี คีรติ และแฟนหนุ่มฝรั่ง นิโคลัส หมั้นหมายกันแล้วอวดความหวานบวกความเซ็กซี่เบาๆ ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว หญิง รฐา และ ตุลย์ ตุลยเทพ ที่เพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อปลายปี 63 ก็มีโมเมนต์ชวนกันแดนซ์น่ารักๆ พร้อมช็อตมอบดอกไม้สุดหวาน

หมาก-คิมเบอร์ลี่

อนันดา – ณัฐ ณิชชา

ยิปซี – นิโคลัส

หญิง รฐา – ตุลย์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5950989
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5950989