ป๊อป โดนจัดหนัก เจอประเคนหมัดให้ ฉาก บูม-มิว ซ้อมมวย ใน "ดาวคนละดวง"


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ มีฉากแอ็กชั่นหนักๆ ให้ดูกันทุกฉาก สำหรับละครเรื่อง “ดาวคนละดวง” ค่ายอาหลองกรุ๊ป แต่วันนี้พามาชมฉากบู๊แนวน่ารักหวานแหวว

ข่าวแนะนำ

โดยเป็นตอนที่ วสันต์ (ป๊อป ฐากูร การทิพย์) พาแฟนสาว ชลันธร (บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง) ไปฝึกซ้อมมวยเพื่อป้องกันตัว ที่ค่ายมวย ศ.ศุภิกา ของ หมวดศุภิกา (มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา) มีจ่าอินทรี (อิน บูโดกัน) ไปด้วย ซ้อมกันไปชลันธรเตะต่อยเต็มที่ เล่นเอาวสันต์จุกไปเลย

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ ค่ายมวย ป.เปาอินทร์ เป็นฉากที่ทั้งป๊อป และบูม รู้สึกเหมือนได้เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ทั้งคู่ออกหมัดกันอย่างสนุกสนาน ทั้งยังวิดพื้นกันอีก ได้เหงื่อกันทั้งคู่ พอผู้กำกับ โหน่ง กฤษณพงศ์ มาบล็อกกิ้ง บูมออกหมัดอย่างคล่องแคล่ว จนต้องบอกให้ลดความคล่องลงหน่อย เพราะเพิ่งหัดกัน แต่ตอนซ้อมบูมประเคนหมัดใส่ป๊อปเต็มที่ตามบทจนป๊อปเจ็บจริง จุกจริง แต่ก็ทำปากหวานใส่ว่าไม่เจ็บ ทำเอามิว กับ อิน หัวเราะร่า แซวป๊อปกันใหญ่

อีกฉากเป็นตอนที่ หมวดศุภิกา ซ้อมมวยกับนักมวยคนเก่งในสังกัด พอดี วสันต์ กับ ชลันธร และ จ่าอินทรี แวะมาหาตอนซ้อมอยู่ ศุภิกาไม่ทันระวัง ล้มไปทับตัววสันต์ ถูกจุดสำคัญจนจุกไปเลย ทำเอาทุกคนแซวอีกเหมือนกัน

ฉากนี้จะเห็นลีลาการเตะต่อยของสาว มิว ลักษณ์นารา ที่สวยงาม เตะทีถึงก้านคอเลยทีเดียว เรียกว่าใครอย่าทำให้มิวโมโห มีน็อกแหละ หนุ่มป๊อปเองยังขยาด บอกมิวว่าตอนล้มมาทับตัวให้ระวังหน่อย อย่าทับโดนจริง แต่ถึงเวลาก็มีเฉียดเจ็บเหมือนกัน

ตามชมฉากสนุกฉากนี้ในละคร “ดาวคนละดวง” จันทร์-อังคารที่ 15-16 กุมภาพันธ์ เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กดเลข 33

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2032689
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2032689