“กลัฟ” ปลื้มแฟนคลับจุดพลุบอกรักวาเลนไทน์ให้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา


ให้คะแนน


แชร์

กลัฟปลื้มแฟนคลับจุดพลุบอกรักวาเลนไทน์ให้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

       ถึงซีรีส์จะลาจอไปแล้ว แต่กระแสความฮอตของนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังกลัฟ คณาวุฒิยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานโฆษณาที่หลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย รวมไปถึงโปรเจกต์ต่าง ๆ ที่แฟน ๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทำขึ้น เพื่อให้การสนับสนุนหนุ่มคนนี้มาตลอด

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

อ่านข่าวต่อ:สุดปัง! “กลัฟ คณาวุฒิ” เกินต้านแฟนคลับติดตามไอจีพุ่ง 2.1 ล้าน

       ล่าสุดในวันวาเลนไทน์ปีนี้ (2564) แฟน ๆ ทั้งไทยและต่างประเทศก็ได้ส่งความรักให้กลัฟทั้งการมอบของขวัญ รวมถึงโปรเจกต์พิเศษที่แฟน ๆ ชาวจีนทำเพื่อบอกรักกลัฟและคู่จิ้นอย่างมิว ศุภศิษฏ์ด้วยการแสดงพลุกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงบริเวณเอเชียทีค เป็นเวลานานกว่า 5 นาที ซึ่งพลุดังกล่าวมีทั้งรูปหัวใจ และมีชื่อสัญลักษณ์ M และ G ซึ่งเป็นชื่อต้นของ มิว (Mew) และ กลัฟ (Gulf) เพื่อบอกถึงวันแห่งความรัก เพื่อเป็นการบ่งบอกความรักที่แฟน ๆ มีให้ทั้งคู่

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

       และเพราะได้รับความรักจากแฟน ๆ มาตลอดกลัฟเลยอยากที่จะส่งต่อความรักที่มีล้นใจนี้ให้กับคนอื่น ๆ ด้วยการนำเงินส่วนตัวจำนวน 2 แสนบาทมอบให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนตามภาคต่าง ๆ ดังนี้

-โรงพยาบาลเวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย (ภาคเหนือ) จำนวนเงิน 50,000 บาท

– โรงพยาบาลบ้านผือ จ.อุดรธานี (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) จำนวนเงิน 50,000 บาท

– โรงพยาบาลกงหรา จ.พัทลุง (ภาคใต้) จำนวนเงิน 50,000 บาท

– โรงพยาบาลอรัญประเทศ จ.สระแก้ว (ภาคตะวันออก) จำนวนเงิน 50,000 บาท

กลัฟ คณาวุฒิ

       โดยหวังว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ให้มีเครื่องมือแพทย์ที่ดี ในการช่วยเหลือชีวิตคนต่อไป

       ซึ่งกลัฟได้เผยถึงความรู้สึกกับการเป็นผู้รับและผู้ให้ความรักในครั้งนี้ว่าได้ดูพลุที่พี่ ๆ แฟนคลับตั้งใจจัดทำให้ผมกับพี่มิว เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ สวยครับ โดยผมได้ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมด้วย ใครที่ไม่ได้ดู สามารถดูย้อนหลังได้ในไอจีของผมนะครับ และผมได้ส่งต่อความรักที่ได้จากพี่ ๆ แฟนคลับให้มาด้วยการบริจาคเงินส่วนตัวของผมเอง ให้กับโรงพยาบาลทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ หวังว่าสิ่งนี้จะช่วยต่อชีวิตให้กับคนอื่นที่เขาอาจจะขาดแคลนจริง ๆ

กลัฟ คณาวุฒิ

       ผมอยากขอบคุณพี่ ๆ แฟนคลับที่จัดทำโปรเจกต์พลุเพื่อให้ผมและพี่มิว เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ ขอบคุณมาก ๆ พลุสวยมาก ๆ ผมได้มีโอกาสได้ดูพลุของจริง หวังว่าวันวาเลนไทน์นี้ทุกคนจะมีความสุขมาก ๆ และหวังว่าทุกคนจะพบเจอกับความรักดี ๆ เจอแต่สิ่งดี ๆ คนรอบข้างดี ๆ นะครับ และขอให้รักษาสุขภาพด้วย ช่วงนี้พกหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ และล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะครับ

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96567/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96567/read