“โยชิ รินรดา” เล็งขยายร้านยำ ยันสถานะ “จ๊อบ ธัชพล” เป็นพี่ชาย


ให้คะแนน


แชร์

“โยชิ รินรดา” เล็งขยายร้านยำ  ยันสถานะ “จ๊อบ ธัชพล” เป็นพี่ชาย

       เตรียมขยายเปิดสาขาร้านยำบำเรอยู่โดยเล็งไว้เป็นโซนในเมือง สำหรับ  “โยชิ  รินรดา ธุระพันธ์”  โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมยันสถานะ “จ๊อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต”ที่ยังเป็นแค่พี่ชายอยู่ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “จ๊อบ-โยชิ” กับโมเมนต์ฟินๆ เมนต์กันไปมา อ่านต้องอมยิ้มตาม

โยชิ รินรดา,จ๊อบ ธัชพล

       ก็ตามสถานการณ์ช่วงนี้ร้านเงียบแต่ยังพอมีลูกค้าอยู่ก็จะปรับเป็นส่งเดลิเวอรี่มากขึ้นและให้พี่ๆช่วยรีวิวทางโซเชียลก็ปรับตัวได้อยู่แต่ไม่เข้าเนื้อคิดว่าไม่ใช่แค่ตนที่โดน รายได้ก็ลดลงแต่ใช้คำว่าได้อยู่ที่ร้านจะเน้นส่งและปรับจะส่งยังไงให้เสียหายน้อยที่สุดเพราะอาจจะมีกระทบกระเทือนบ้างก็จัดส่งแพคแบบแน่นหนา

โยชิ รินรดา,จ๊อบ ธัชพล

      ทั้งนี้ในใจอยากเปิดอีกสาขาเพราะสาขาแรกหลายคนบอกเดินทางไปยากอยากเปิดใกล้ตัวเมืองค่าส่งจะได้ถูกลงก็เป็นแพลนที่คิดไว้ก็มีคนสั่งออนไลน์กันเยอะและที่อยู่ในเมืองก็บอกว่าอยากกินถ้าเปิดคงก็ไม่ใช่ในเมืองจ๋า ด้านผลผลกระทบกับงานก็มีตอนนี้จะเน้นถ่ายงานในสตูดิโอหรือพวกรีวิวมากกว่า

โยชิ รินรดา,จ๊อบ ธัชพล

       ส่วนวาเลนไทน์ที่ผ่านมาช่อดอกไม้ที่ลงทำคอนเทนต์ซื้อให้พี่เขาและ ได้จาก “จ๊อบ ธัชพล”เหมือนกันส่วนตัวชอบดอกกุหลาบสีขาวอยู่แล้วด้วยที่ได้เป็นดอกที่อยู่ในขวดโหล กับสถานะก็เหมือนเดิมยังไม่พัฒนาพี่เขาก็ถ่ายละคร สองเรื่องในตอนนี้ซึ่งปกติก็ไม่ถ่ายรูปคู่กันอยู่แล้วเลยไม่เห็นมีลง ย้ำชัดยังไม่ขยับสถานะยังไม่ใช่แฟนก็เรียกเขาว่าพี่ชายซึ่งได้มีการคุยกันทุกวันขอคุยแบบนี้มีความสุขแล้วและหากจะพัฒนาก็ไม่มีด่านอะไรที่ต้องพิสูจน์

โยชิ รินรดา,จ๊อบ ธัชพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96580/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96580/read