โยชิ รินรดา เผย ได้รับดอกไม้วันวาเลนไทน์ คงสถานะ จ๊อบ ธัชพล พี่ชาย


ให้คะแนน


แชร์

โยชิ รินรดา เผย ได้รับดอกไม้วันวาเลนไทน์ คงสถานะ จ๊อบ ธัชพล พี่ชาย

โยชิ เผย ได้รับดอกไม้วันวาเลนไทน์ / วันที่ 15 ก.พ. ที่บริเวณลานด้านหน้าศาลพระพิฆเนศ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ Star Hunter Entertainment ร่วมกับ TikTok จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ TikTok Original Series แนวตั้ง 3 เรื่อง 3 รส มี โยชิ รินรดา ธุระพันธ์ นักแสดงจากเรื่อง Marry Me im 30 Days … 30วันฉันจะมีเธอ หลังเสร็จพิธีได้ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ถึงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา พี่ชายคนสนิท จ๊อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต ได้มีของขวัญพิเศษอะไรให้หรือเปล่า และเรื่องความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นบ้างไหม รวมถึงธุรกิจร้านขายยำ ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังไงบ้าง

โยชิ เผย ได้รับดอกไม้วันวาเลนไทน์

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาดอกไม้จากใคร? “ดอกไม้สีชมพูใช่ไหมค่ะ อันนั้นซื้อให้พี่ค่ะ ทำคอนเทนท์วาเลนไทน์เดจกับพี่ ก็เลยซื้อดอกไม้ให้พี่”

จริงๆได้ดอกไม้ไหม? “ได้ค่ะ”

จากใคร? “จากพี่เหมือนกันค่ะ เราให้พี่ แล้วพี่อีกคนก็ให้เรา”

พี่คนไหน? “พี่ที่ถ่ายรูปให้เรา จริงๆเราชอบดอกกุหลาบสีขาว แล้วเราเหมือนมัดมือชกมากกว่า เพราะว่าเทศกาลต่างๆก็ไม่ได้พิเศษอะไร เลยอยากจะได้ดอกกุหลาบสีขาวที่อยู่ในโหลดอกเดียวค่ะ”

พี่ที่บอกหมายถึง จ๊อบ ธัชพล หรือเปล่า? “ใช่ค่ะ พี่จ๊อบ”

โยชิ เผย ได้รับดอกไม้วันวาเลนไทน์

ตอนนี้ความสัมพันธ์ไปถึงไหนแล้ว? “เหมือนเดิมเลยค่ะ พี่เขาช่วงนี้ถ่ายละคร แล้วละครก็ค่อนข้างที่จะเคร่งครัดด้วย ละคร 2 เรื่อง”

ได้ให้อะไรเขาไหม? “ไม่ได้ให้ค่ะ”

นอกจากดอกไม้แล้วมีข้อความหวานๆอะไรไหม? “ไม่มีเลยค่ะ มีดอกไม้ดอกเดียว”

เขาทวงไหม? “ไม่มีค่ะ”

ไม่ลงรูปคู่ ไม่กลัวเขาน้อยใจเหรอ? “ปกติก็ไม่ได้ลงอยู่แล้วค่ะ ไม่ค่อยถ่ายรูปคู่กันอยู่แล้วค่ะ”

ความสัมพันธ์ขยับขึ้นไหม? “เหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้ขยับ”

โยชิ เผย ได้รับดอกไม้วันวาเลนไทน์

ยังไม่ใช้คำว่าแฟน? “ยังค่ะ”

สรุปตอนนี้สถานะอะไร? “เรียกว่าพี่ค่ะ พี่ชาย”

พี่ชาย ต้องคุยกันทุกวันไหม? “หนูก็คุยกับพี่เขาทุกวันนะ”

มีไรติดขัดหรือต้องปรับกันไหมเพราะยังไม่ก้าวไปถึงคำว่าแฟน? “ยังไม่มีค่ะ แบบนี้ก็มีความสุขอยู่แล้ว”

ต้องผ่านด่านพิสูจน์ใจเราก่อนไหม? “ไม่มีค่ะ”

โยชิ เผย ได้รับดอกไม้วันวาเลนไทน์

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

อ่านข่าว : โยชิ รินรดา ปัดตอบความสัมพันธ์ จ๊อบ ธัชพล พร้อมหลีกทางให้ อิน สาริน

จากสถานการณ์โควิดร้านยำเป็นยังไงบ้าง? “ตามสถานการณ์เลยค่ะ ช่วงนี้ก็เงียบๆ แต่ก็ยังมีลูกค้ามาเพราะว่าเราปรับกลยุทธ์ในเรื่องเน้นด้านออนไลน์มากขึ้นค่ะ เดลิเวอรี่มากขึ้น คนก็สั่งมากยิ่งขึ้น เพราะว่าตอนแรกรอบสองคนค่อนข้างกลัว เราก็กลัวเหมือนกัน ต่างคนต่างกลัว ก็เลยยังไม่มีคนเข้ามาในร้าน เราก็มาคิดว่าทำยังไงให้คนสั่งร้านเรา แล้วก็เน้นในเรื่องของทางออนไลน์ ส่งให้พี่ๆช่วยรีวิวทางไอจีสตอรี่มากขึ้น แล้วก็เข้าทางไลน์แมน คนก็สั่งเยอะขึ้นค่ะ”

แสดงว่าปรับตัวกับสถานการณ์ได้ ทำให้สามารถตั้งรับทัน? “ใช่ ปรับตัวได้ แต่ถามว่าดีไหม เหมือนมันไม่ได้เข้าเนื้อเราทำให้มันผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้ เพราะว่าทุกคนโดนเหมือนกันหมด ไม่ใช่แค่ตัวโยคนเดียว ไม่ค่อยเครียดเท่าไหร่ค่ะ”

รายได้ลดลงไปกว่าเดิมมากน้อยแค่ไหน? “ลดลงค่ะ จากรอบแรกโควิดยังไม่หนักแต่พอเข้ารอบสอง เราก็ได้อยู่”

ตอนนี้ที่ร้านปรับหมดเลย? “ใช่ค่ะ ปรับหมดเลย เน้นในเรื่องของการส่งมากกว่า เราก็ดูสินค้าว่าจะส่งยังไงให้วัตถุดิบเราเสียหายน้อยที่สุด เพราะว่าเราขนส่งทางรถมอเตอร์ไซค์บางทีอาจจะมีการกระทบกระเทือนไปบ้าง จัดแพ็คเกจที่มันค่อยข้างแน่นหนาแล้วก็ไม่ทำให้วัตถุดิบเราไม่เสียหายเยอะ”

ถ้าสถานการณ์ยังยืดเยื้อมีวิธีรับมือยังไงบ้าง? “ในใจลึกๆ โยอยากเปิดอีกสาขาหนึ่ง เพราะว่าสาขาแรกที่โยเปิดทุกคนบอกว่ามันค่อยข้างที่จะเข้าถึงยาก แล้วก็เปิดอีกสาขาที่ใกล้ๆเมืองค่าส่งเราจะได้ถูกลง คนในเมืองก็จะได้สั่งกัน”

เปิดเพิ่มไม่ได้มีการย้าย? “ใช่ค่ะ เปิดเพิ่ม”

เรียกว่าสวนกระแสไหม เพราะว่าร้านอื่นๆมีการชะลอกัน แต่ร้านเรามีการเปิดสาขาเพิ่ม? “แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เปิดเลยนะคะ แต่มีแพลนว่าอยากเปิดเพิ่มเพราะว่าพอเรามาทำเป็นออนไลน์คนสั่งในออนไลน์ค่อนข้างเยอะ แล้วคนในเมืองก็บอกว่าอยากกิน ร้านเราค่อนข้างที่จะอยู่นอกเมืองก็อยากจะเปิดในเมืองค่าส่งในแอพพลิเคชั่นจะได้ถูกลง”

มีดูๆไว้ไหมจะเปิดสาขาใหม่ในย่านไหน? “ขยับเข้ามาในเมืองหน่อยแต่ก็ไม่ในเมืองจ๋า เพราะว่าหนึ่งเลยทำเล อาจจะแพงจนเราอยู่ไม่ได้หรือเปล่าก็แถวๆใกล้ๆเมืองหน่อย”

งานด้านอื่นๆได้รับผลกระทบไหม?
“ได้รับนะคะ อย่างถ่ายงานในสตูดิโอ เราก็ไม่ค่อยมีจะมีในเรื่องของรีวิวออนไลน์ วีดีโอแฟชั่นมากกว่า”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5955882
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5955882