เอวา หกฉากฯ ทายาทนักธุรกิจยา เผยทั้งน้ำตากว่าจะเข้าวงการได้ไม่ง่าย (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด เอวา มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ “จีบหนูหน่อย” ที่มาร่วมพูดคุยกับ โอ๊ต ปราโมทย์ และ ซานิ เอเอฟ พิธีกรคู่หูสุดฮา ที่จะมาล้วงลึกเรื่องราวที่หลายๆ คนอยากรู้ของเอวาแบบหมดเปลือก ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนสนิทเรียนต่างประเทศกันหมด ส่วนเพื่อนมหาวิทยาลัยก็ไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกัน เมื่อถามว่าเอวาไม่ช็อปปิ้ง ไม่บ้าแบรนด์เนม ไม่ติดหรู เจ้าตัวยอมรับว่าใช่ พร้อมรีบบอกว่า ไม่ใช่คนพวกนั้นไม่ดี แต่แค่ตัวเองไม่อินกับเรื่องพวกนั้น ไม่รู้สึกอยากได้หรือชอบ มาออกรายการก็ไม่มีเครื่องประดับ ชุดก็ยืมน้องมา

จากนั้นเอวาเล่าว่า ใฝ่ฝันอยากเข้าวงการตั้งแต่เด็ก ที่บ้านทุกวันเสาร์จะจัดให้อากงอาม่ามาดูละครเวทีที่สร้างเอง เราก็จะจัดท่าเต้นแล้วให้ทุกคนมาเต้น แล้วเราก็คิดค่าตั๋ว 20 บาท ซึ่งปกติครอบครัวไม่สนับสนุน เพราะเขาบอกว่าเป็นอะไรที่ไม่มั่นคง อากงอยากให้อยู่แบบโลว์โปรไฟล์ที่สุด เพราะกลัวคนจะหาว่าอวด อยากเข้าวงการ เรียนทั้งการแสดงตั้งแต่อายุ 16 เรียนกับครูหลี่เจิน ครูบิว เรียนภาษากับมิสเตอร์โรบิน เรียนทุกแขนงก็ว่าได้ ชอบการแสดงมาก ขนาดขอเงินอากงจัดละครเวทีของตัวเอง 4 รอบที่ เอ็ม เธียเตอร์ จ้างครูการแสดงช่วยเขียนบท

เมื่อถามถึงเรื่องความรัก เอวาบอกว่า “มีแฟนมา 2 คน คนแรกตอนอายุ 18 มีแต่คนเตือนว่าเขาเป็นคนไม่ดี เจ้าชู้ ชอบเที่ยวกลางคืน ที่คบกับเขาคงเป็นเพราะกรรม เพราะหนูเชื่อเรื่องพวกนี้ สุดท้ายก็เลิกกันเพราะจับได้ ส่วนคนที่สอง เลิกกันเพราะเขาไม่รักหนู เท่าที่หนูรักเขา อยากเจอเขา แต่เขาบอกไม่ว่าง อยากคุยด้วยก็บอกว่าเล่นเกมอยู่ อย่ามายุ่ง คนนี้คนดีไม่ได้นอกใจ ถ้าหนูมีแฟนก็ติดแฟน อยากเจอ อยากไปเที่ยวด้วย เพราะหนูไม่มีเพื่อน มีแฟนก็เหมือนเป็นเพื่อนสนิทที่สุด”

มาถึงคำถามเรื่องสเปกหนุ่มในฝัน เอวา ตอบว่า “จริงๆ ไม่มีสเปกที่ตายตัว แต่ชอบคนที่สูงกว่า ขาวตี๋ แก่กว่าแต่อายุไม่เกิน 32 ไม่คบเด็ก เพราะว่าจะได้เป็นที่ปรึกษาให้เราได้ ถ้าเห็นผู้ชายเล่นกับเด็กจะรู้สึกมีเสน่ห์มากเลย ชอบผู้ชายที่มีความเป็นพ่อ เพราะตอนเด็กๆ ไม่ค่อยมีเวลากับพ่อ พ่อทำงานต่างประเทศ มีแฟนอยากได้เหมือนพ่อ คอยเป็นห่วง เทคแคร์” ถามว่าต้องรวยไหม เอวาบอกว่า “ไม่ต้องรวยก็ได้ แม่หนูกับอากงไม่เครียด ขอแค่คนดี ขยัน ซื่อสัตย์ ถ้าเข้าวัดได้ก็ดี เพราะหนูชอบเข้าวัด”

สำหรับข้อดีของเอวาต้องบอกว่าเยอะมาก งานนี้โอ๊ตร่ายยาวอย่างรัวๆ ให้ฟังว่า น้องเอวาทั้งหน้าตาดี ผิวพรรณดี ชาติตระกูลดี ครอบครัวดี การศึกษาดี มองโลกในแง่ดี บุหรี่ไม่สูบ เหล้าไม่กิน เข้าวัด ไม่พูดคำหยาบ รักสัตว์ รักเด็ก ไม่ฟุ่มเฟือย ไม่ติดของแบรนด์เนม ส่วนข้อเสีย เอวาบอกว่า “เป็นคนใจร้อน ขับรถไม่เป็น ขี้งอน ขี้หึง ขี้กังวล แฟนไปเที่ยวต้องส่งรูปมาว่าทำอะไร อย่าหายไปเลย”

จากนั้นซานิฝากถึงคนที่จะเข้ามาเป็นเพื่อนหรืออะไรก็ได้ ขออย่างเดียวอย่าหลอกน้อง เพราะเขาเป็นคนฉลาด จิตใจดี มองโลกในแง่ดี มุมเขาแค่อยากมีเพื่อน เอวาบอกว่าไดเร็กต์ไอจีมาได้ คุยกันได้ ก่อนจะกลั้นน้ำตาไม่อยู่เมื่อพูดถึงเพลงของตัวเอง เพราะนี่คือครั้งแรกที่ทำฝันของตัวเองให้เป็นจริงได้สำเร็จ ซึ่งเจ้าตัวตื่นเต้นมากพร้อมร้องโชว์ให้ฟัง เพลง “see you ในฝัน” ที่จะปล่อยในวันที่ 22 มีนาคมนี้

ก่อนจะบอกว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ เส้นก็ช่วยไม่ได้ มันยากมากในการเข้าวงการ พร้อมทั้งยังฝากถึงแฟนคลับที่ตนเองเรียกว่าพระอาทิตย์ ก่อนจะร้องไห้ขอบคุณแฟนคลับเหมือนเป็นเพื่อนออนไลน์ของหนู ไม่ลงไอจีวันหนึ่งก็จะถามเป็นอะไร ขอบคุณจากใจจริงที่สนับสนุนทุกอย่าง

นอกจากนี้ เอวายังได้โพสต์ภาพรายการลงไอจีส่วนตัว และเขียนข้อความว่า “ถึงพระอาทิตย์ที่น่ารัก จีบหนูหน่อยช่อง Kohtkool เอวามาแย้ววว เป็นครั้งแรกที่ออกรายการแล้วร้องไห้เลย เพราะได้ร้องเพลงตัวเองครั้งแรก ความรู้สึกพูดไม่ถูกเลยค่ะ ขนาดตอนนั้นที่ถ่ายยังไม่เสร็จเลย คือตัวสั่นและปล่อยโฮเลย รู้สึกเหมือนเป็น Mia ในเรื่อง Lalaland hehe

ปีนี้เอวาได้ทําอะไรหลายอย่างมากๆ เริ่มจากละครเวทีตัวเอง ขายตั๋วจริงๆ และรายได้ทั้งหมดให้อากง จนมาถึงจะปล่อยเพลงตัวเองเพลงแรกในชีวิต วันที่ 22 มีนาคมนี้ มันไม่ง่ายเลยที่จะมาถึงจุดนี้ กว่าครอบครัวจะยอมรับเพราะบ้านเอวาทุกคนเป็นนักธุรกิจไม่มีใครสนับสนุน แต่เอวาก็พิสูจน์ตัวเองมาเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าเส้นทางจะเป็นยังไงต่อไป แต่รู้ว่า ตอนนี้มีความสุขมากๆ ที่ได้ทำสิ่งที่รักไปเรื่อยๆ

ขอบคุณ พระอาทิตย์ ที่อยู่ตั้งแต่เอวาไม่มีชื่อเสียงจนตอนนี้ ที่คอยให้กำลังใจ และเชื่อในเอวามาตลอด แฟนคลับเอวาคือกําลังใจสําคัญมากๆ และขอบคุณเอวาที่หัวใจไม่เคยยอมแพ้ ดึงดันจะรักเธออยู่ เอ้ยย ไม่ใช่ละ 55555 ขอบคุณครอบครัวที่ตอนนี้ให้ทําแล้วหลังจากห้ามมา 9 ปี I LOVE YOU BIG MUCH #จีบหนูหน่อยหนูอ่อยไม่เป็น”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033097
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033097