แก้มบุ๋ม อวดดอกไม้ช่อโต ฉลองรัก พีท ครบรอบ 2 ปี ลั่นโชคดีเหลือเกิน


ให้คะแนน


แชร์

แก้มบุ๋ม ปรียาดา อวดดอกไม้ช่อโต จากแฟนหนุ่ม พีท กันตพร ทำเซอร์ไพรส์ครบรอบ 2 ปี ขอบคุณฝ่ายชายที่ดูแลดีมาตลอด โชคดีเหลือเกินที่ได้เจอ

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักกันมากๆ สำหรับ แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย และหวานใจหนุ่ม พีท กันตพร หาญพาณิชย์ ทายาทธุรกิจโรงพยาบาลในเครือ BCH ที่มักจะเห็นทั้งคู่ออกมาอวดโมเมนต์สวีตหวานให้แฟนๆ ได้แซวกันตลอด

และแม้ว่าที่ผ่านมา มักจะมีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์ติติงเรื่องความสูงของฝ่ายชายอยู่บ่อยๆ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้กระทบความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แถมสาวแก้มบุ๋มเอง ก็ได้ออกมาฟาดกลับแทนฝ่ายชายอยู่หลายครั้ง

ล่าสุด 14 ก.พ.64 เนื่องจากความรักเดินทางมาถึง2 ปี ฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์ หอบดอกไม้ช่อโตมาให้ ขณะที่พาไปฉลองวาเลนไทน์ พร้อมเผยว่า Happy V-Day and 2nd Anniversary Krub❤️🥴, Always Lov 🐻 #14feb2021 #Vday2021 #alwayloveyou

งานนี้ ทำเอาสาวแก้มบุ๋มเขิน ลงรูปพร้อมแคปชั่นถึงฝ่ายชายว่า ครบ2ปีแล้วววว ควันหลงจากเมื่อวาน ขอบคุณที่รักหนู ดูแลหนูมาตลอด ขอบคุณที่ทำให้หนูโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ดีใจที่เราเหมือนกันและชอบอะไรคล้ายๆกันมากกก พี่พีทเป็นคนรักครอบครัว ไม่เที่ยวไม่ดื่มไม่สูบ ชอบทำงานขยัน ไม่เจ้าชู้ หนูว่าหนูโชคดีมากๆเลย จริงมั๊ยคะ❤️🥰☺️😍❤️ @peace.kan

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5958464
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5958464