เจนนี่ แจงButterflyเหลือ 4 คน รับเสียใจมาก ‘น้องซีน’ ลาออก ยันไม่ได้สร้างดราม่า


ให้คะแนน


แชร์

โบกมือลาอีก! เจนนี่ ชี้แจงวงเกิร์ลกรุ๊ป Butterfly เหลือ 4 คน หลัง “น้องซีน” ขอลาออก เนื่องจาก ปัญหาสุขภาพ รับเสียใจมาก แต่จะกลับมาร่วมงานไหมขอเป็นเรื่องของอนาคต ยันไม่ต้องการสร้างดราม่า

ทำเอาแฟนคลับตกใจกันใหญ่ เพราะ พักหลังไม่ค่อยเห็นศิลปินน้องใหม่ Butterfly วงเกิร์ลกรุ๊ปเจ้าของเพลง “บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว” ที่มีสมาชิก 5 คน คือ น้องอังเปา, น้องซีน, น้องได๋ , น้องเบบี้มายด์ และ น้องสมายด์ ของค่ายเพลงDM

โดยได้หัวเรือใหญ่ ‘เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ’ หรือ ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ อยู่ด้วยกันครบ 5 คนเหมือนเมื่อก่อน แถมพักหลังไม่ค่อยเห็น “น้องซีน บัตเตอร์ฟลาย” ออกงานเลย ทำเอาหลายคนสงสัยมีปัญหาเหมือนนักร้องที่ทยอยออกจากค่ายก่อนหน้านี้หรือเปล่า

ล่าสุด เจนนี่ ชี้แจงว่า ตอนนี้ทางค่ายต้องขออนุญาตแจ้งทุกคนให้ทราบว่า ต่อไปนี้ Butterfly ได้หมดถ้าสดชื่น จะเหลือเพียง 4 คน คือ ได๋ เบบี้มายด์ สมายด์ และ อังเปา เพราะ น้องซีนตรวจเจอก้อนเนื้อที่เข่า และคุณหมอให้น้องพักและรักษาอย่างต่อเนื่อง ทำให้น้องซีน จึงต้องมีความจำเป็นที่จะต้องหยุดเดินตามความฝัน เพื่อรักษาเข่าให้หายขาด


ซึ่งพวกเราค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และขออวยพรให้น้องซีน สู้ๆและขอให้น้องรักษาเข่าให้หายเป็นปกติโดนเร็วที่สุด ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนคลับอันเป็นที่รักจะเข้าใจ และยังคงให้กำลังใจน้องๆ 4 สาวที่เหลือ รวมไปถึงส่งกำลังใจให้น้องซีนหายไวๆและกลับมาเดินตามความฝันได้อีกครั้งในอนาคต

ส่วนที่หลายคนสงสัย ถ้า “น้องซีน บัตเตอร์ฟลาย” หายป่วยแล้วจะกลับมาไหม โดย เจนนี่ เผยว่า ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งคำตอบนี้อาจจะสร้างความไม่พอใจและไม่เข้าใจให้พี่ๆน้องๆหลายคน แต่เจนนี่ตอบแบบนี้ไม่มีเจตนาจะสร้างดราม่าใดๆทั้งสิ้น เพราะ การไปพักรักษาตัวของน้องซีนครั้งนี้ น้องซีนเป็นคนขอลาออกจากค่ายเอง แต่เจนนี่เองไม่อนุญาตเพราะเจนนี่หวังว่า วันนึงที่น้องหายแล้ว น้องอาจเปลี่ยนใจกลับมาอยู่ค่ายอีกครั้ง


โดยเจนนี่ไม่อยากให้น้องรีบร้อนตัดสินใจ จึงขอปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งเจนนี่เองเสียใจไม่แพ้ทุกคน เวลาที่ต้องมีเด็กๆออกจากค่าย ไม่ว่าเหตุผลใดก็ตาม เจนนี่จะยื้อทุกคนไว้เสมอ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่เราทุกคนต้องยอมรับ เพราะหากน้องฝืน เข่าของน้องอาจจะแย่ไปมากกว่านี้ คำว่าขอให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะเจนนี่เองหวังลึกๆว่า วันนึงที่น้องหายแล้ว น้องจะกลับมาเดินร่วมทางกันอีกครั้ง

ขอบคุณเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5957852
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5957852