แจ๊ส ชวนชื่น เล่าวันวาน ขอบคุณแจงที่อยู่ด้วยกันตั้งแต่ตอนไม่มีเงิน


ให้คะแนน


แชร์

15 ก.พ. 2564 16:30 น.

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีทั้งโมเมนต์ฮาๆ และซึ้งๆ สำหรับคู่สามีภรรยาอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น และ แจง แจงจิต ที่ล่าสุด แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้เล่าความหลังในอดีต พร้อมกับเผยความรู้สึกที่มีต่อภรรยาของตนเองออกสื่อให้ทุกคนได้รู้ว่า

“วันนี้ก็กลับมาที่บ้านของแม่แจง ที่ที่เราอยู่กันก่อนจะมีบ้านใหม่ ผมไปเจอสิ่งๆ หนึ่งที่เก็บไว้เพราะกลัวว่ามันหาย มันคือแหวนที่มีชื่อแจ๊สกับแจง ผดุงกับปุณณสา สลักไว้ในวงนี้

ข่าวแนะนำ

แหวนวงนี้เป็นแหวนที่เราไปเลือกกันก่อนแต่งงาน ซึ่งต้องแลกแหวนกัน แจงต้องใส่แหวนเพชร ซึ่งแหวนเพชรวงนั้นยังอยู่ ซึ่งเราก็ไม่ได้มีเงินเยอะนะ ตอนนั้นของแจง 2 หมื่นหน่อยๆ

ส่วนวงนี้ของผมรู้มั้ยมันคืออะไร มันคือแหวนทอง 2 บาท ที่เอาไปชุบทองคำขาว เพราะว่าหาแหวนไม่ได้ ไม่มีเพชรสักเม็ด เพราะตังค์มีน้อย ยังบอกว่าไม่มีเลยก็ไม่ได้ มีแต่มีน้อย งานแต่งก็จัดสบายๆ ในงบไม่กี่บาทนะครับ

เห็นแหวนวงนี้แล้วมันตรงกับวันนี้ วันวาเลนไทน์ แหวนทองชุบทองคำขาว อยู่กันมาจนถึงวันนี้ที่เราสามารถซื้อแหวนทองคำขาวได้สบายๆ แล้ว เห็นแล้วก็นึกถึงนะ ตอนแต่งแรกๆ ก็รู้สึกดี

อยู่กันมาตั้งแต่ลำบาก ก็ไม่ได้ลำบากหนักมากหรอก ก็ลำบากสำหรับเรา วันวาเลนไทน์ก็ขอให้คู่รักทุกท่านสู้กันต่อไป อยู่เคียงบ่าเคียงไหล่กันต่อไปนะครับ ก็ดีใจที่มีเมียที่ดีขนาดนี้ ไม่เคยคิดว่าในชีวิตนี้จะได้แต่งงานและมีเมียที่ดีขนาดนี้ เลิกเจ้าชู้แล้วครับ” ก่อนที่ตลกชื่อดังจะปิดท้ายคลิปดังกล่าวด้วยการหอมและจุ๊บภรรยาสาวโชว์

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033208
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033208