เปิดใจ เฌอเอม ตั้งข้อสังเกต เอ๋ ปารีณา หลังโดนแจ้งความ


ให้คะแนน


แชร์

15 ก.พ. 2564 21:16 น.

เรื่องวุ่นนี้น่าจะยาวไปๆ ต้องตามติดต่อ กับกรณีของ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ อดีตผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2020 ที่โดดเด่นเรื่องการพูดมากๆ จนโดนใจแฟนนางงามหลายคน

มีกระแสเยอะอยู่ หลังจากที่เฌอเอม ได้โพสต์ทวิตเตอร์ “สวัสดีค่ะ ดิฉัน เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ นางงามคนแรก ที่โดนแก๊สน้ำตา” วันนี้ ส.ส.สาวที่คนไทยหลายคนตั้งข้อสังเกตหนักมากๆ ในพฤติกรรมหลายอย่าง เอ๋ ปารีณา แจ้งจับ เฌอเอม ผิด พ.ร.บ.คอมพ์ ปมร้อนเป็นนางงาม โดนแก๊สน้ำตา (คลิกอ่าน)

ข่าวแนะนำ

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปคุยกันหน่อยกับ เฌอเอม ยังไงดีกับการที่ เอ๋ ปารีณา ไปแจ้งความเอาไว้ “ต้องรอดูว่าตำรวจจะรับเรื่องไว้มั้ย ถ้ามีหมายเชิญ ก็ไปค่ะ” 

เอ๋ ปารีณา บอกว่าเฌอเอมไม่ใช่นางงาม? “เป็นคำพูดติดปาก เป็นความเข้าใจของคนทั่วไป มันไม่ใช่ประเด็น มันไม่ได้กระทบความมั่นคงแต่อย่างใด ตัดไปได้เลย ถ้าตำรวจจะตีความอย่างนี้ ก็จะมีอีกหลายคดี ที่เหนื่อยที่จะต้องทำ”

คิดยังไงที่ เอ๋ ปารีณา มาแจ้งความเรา? “ฉลาดมากเลยค่ะ เค้าเป็นแม่ทัพของสำคัญของรัฐบาล ที่ต้องบวกทุกอย่าง สังเกตเลยว่าหลายครั้งแล้ว ที่เค้าไปแจ้งความ ดูเหมือนว่าจะไปกลบข่าวที่ต้องการเป็นสาระจริงๆ ของการเมืองในช่วงเวลานั้นๆ คือเค้าต้องการชื่อของเรา ไปกลบข่าวที่สำคัญหรือเปล่า”

เฌอเอมยังยืนยัน ว่าโดนแก๊สน้ำตาจริงๆ? “แสบตา แสบจมูกขนาดนั้น ก็ต้องโดนบ้างค่ะ แต่อาการเราไม่ได้รุนแรง จนต้องพบแพทย์ เรายังรักษาดูแลตัวเองได้อยู่ ความรุนแรงอยู่ศาลหลักเมือง มันชุลมุนมาก บางคนมาถามหาหลักฐานกับเรา แต่เราวิ่งหนีไป ไม่ได้วิ่งไปถ่ายคลิปไป ไม่ใช่ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033180
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033180