เซตนี้แซ่บมาก ลาล่า อาร์สยาม อวดหุ่นเซ็กซี่ เตือนตัวเองอย่าอ้วนอีก


ให้คะแนน


แชร์

16 ก.พ. 2564 12:30 น.

เป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ที่กำลังลดน้ำหนักเป็นอย่างดี สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ลาล่า อาร์สยาม หลังจากดูแลอาหารการกิน และออกกำลังกาย เพื่อลดหุ่นให้กลับมาผอม สวย ดูดี ลบคำสบประมาทที่เคยถูกชาวเน็ตบูลลี่เรื่องรูปร่างหน้าตา จนทำให้ตอนนี้เจ้าตัวสวยเป๊ะ กลายเป็นสาวไซส์เล็กเอวบางได้สำเร็จ

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด ลาล่า อาร์สยาม ได้โพสต์ภาพร้อนแรงในธีมวาเลนไทน์ อวดหุ่นผอมเพรียวเซ็กซี่สุดๆ พร้อมข้อความเป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักให้ใครหลายๆ คนว่า “อุทาหรณ์สอนใจตัวเอง ถ่ายเก็บไว้เตือนใจตัวเอง ว่าถ้ากลับไปอ้วนอีก เธอจะไม่มีสิทธิ์ถ่ายแบบนี้เลยนะลาล่า เราสู้ เราพยายามแค่ไหนในการลดน้ำหนัก โดนดูถูกต่างๆ นานา เราเจ็บปวดหัวใจ ทรมานกับความหิว อยากใส่เสื้อผ้าสวยๆ ไซส์ S ก็ได้แต่มอง แต่ไม่มีสิทธิ์ใส่

เรามองตัวเองวันนี้ อยากขอบคุณตัวเองจัง ที่สู้เพื่อตัวเองมาได้ขนาดนี้ แต่มันยังไม่จบแค่นี้สิ เพราะกล้ามเนื้อมันยังไม่ขึ้น อีกหนึ่งอึดใจที่ต้องสู้กับตัวเองที่ยากมากคือ การสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งยากมากจิงๆ เพราะเราต้องมีวินัยในการกินและออกกำลังกายมาก #สถานีต่อไปสร้างกล้ามเนื้อ สู้สู้”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่กดไลค์กันรัวๆ แถมยังชมเป็นเสียงเดียวกันว่าผอมแล้วสวยแซ่บมาก ส่วนสาวๆ หลายคนบอกว่าอยากได้หุ่นแบบนี้บ้างจริงๆ จ้า.

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Kwannapa Ruangsri

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033556
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033556