แช็ตหลุด เจนนี่ ไล่เด็กออก แต่บอกลาออก เหลือไว้แค่สมาชิกที่เชื่อฟัง


ให้คะแนน


แชร์

แช็ตหลุด เจนนี่ ไล่เด็กออก – จากเหตุการณ์ศิลปินน้องใหม่ Butterfly วงเกิร์ลกรุ๊ปเจ้าของเพลง “บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว” ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน คือ น้องอังเปา, น้องซีน, น้องได๋ , น้องเบบี้มายด์ และ น้องสมายด์

ก่อนที่น้อง “น้องซีน บัตเตอร์ฟลาย” จะประกาศตัวลาออก โดย เจนนี่ ชี้แจงว่า ตอนนี้ทางค่ายต้องขออนุญาตแจ้งทุกคนให้ทราบว่า ต่อไปนี้ Butterfly ได้หมดถ้าสดชื่น จะเหลือเพียง 4 คน เพราะ น้องซีนตรวจเจอก้อนเนื้อที่เข่า และคุณหมอให้น้องพักและรักษาอย่างต่อเนื่อง ทำให้น้องซีน จึงต้องมีความจำเป็นที่จะต้องหยุดเดินตามความฝัน เพื่อรักษาเข่าให้หายขาด

โดย ภายหลังมีแช็ตหลุดผ่านโซเชียล เป็นบทสนทนาที่เจนนี่คุยกับศิลปินในสังกัด เผยว่า “สิ้นปีนี้จะมีการคัดศิลปินออก 2 คน นะคะ เหตุผลอยากให้ทุกคน กลับมาทุ่มเทและเต็มที่กับหน้าที่มากกว่านี้ และเป็นเด็กน่ารักเหมือนเดิม

จะดูโอ้ หรือ เกิร์ลกรุ๊ปมีสิทธิ์ โดนตัดออก ทุกคน ที่พี่ต้องทำแบบนี้ เพราะช่วงนี้ พี่ควบคุมทุกคนไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน และมีหลายคน ที่ทำตามใจตัวเองมากกว่าการรักษาโอกาสที่ได้รับ ต้องใช้วิธีเพื่อเป็นตัวอย่างให้น้องๆรุ่นต่อๆไปลงชื่อรับทราบ

นอกจากนี้ ยังมีข้อความเพิ่มเติมอีกว่า “ส่วนใครที่ ไม่มีไฟแล้ว ล้มเลิกความตั้งใจแล้ว ก็พอ เอาแค่คนที่อยากอยู่จริง เอาแค่คนที่เชื่อฟัง ใครไม่ฟัง ไม่ตามแล้วค่ะ ทุกคนรอแชร์ แปป ใครจะอยู่ก็ขอบใจ ใครจะไป @กูมาล่า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5962875
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5962875