กานต์ วิภากร เชือดเกรียนคีย์บอร์ด รอหมายเรียก-หาตัวคนทำเพจเสกปลิว


ให้คะแนน


แชร์

กานต์ วิภากร เชือดเกรียนคีย์บอร์ด รอหมายเรียก-หาตัวคนทำเพจเสกปลิว

ปล่อยให้เหล่าเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์ในพื้นที่ของตนเองมาพอสมควร ล่าสุด กานต์ วิภากร ศุขภิมาย ไม่ยอมแล้วเก็บข้อมูลเหล่าคนเก่งที่เข้ามาด่าตนเองทั้งหมด เข้าแจ้งความเอาผิดที่ ปอท. พร้อมกับหาตัวคนทำเพจ เสก โลโซ ปลิวหายไป สงสัยหนึ่งในแอดมินเพจมีพิรุธ


เห็นว่าวันก่อนไป ปอท. มา?ไปแจ้งความคนที่เกรียนคีย์บอร์ดมาด่าพี่ อยากจะรู้ว่ามาด่าทำไม ถ้ารักโป้ก็ไปอยู่กับมัน ให้เอาชีวิตไป เข้าคุกไปเลย ไม่ต้องเกรียนด่า หรือมาเหน็บแหนมอะไร เพราะพี่เอาข้อมูลไปให้ ปอท. หมดแล้ว และเพจเสก โลโซ หายไป

ที่สำคัญใครเป็นคนทำ หายไปโดยไม่มีคนเตือน เพราะว่าพี่เป็นแอดมินด้วย ไม่มีการเตือนว่าโดนระงับกี่วัน สาเหตุเพราะอะไร โพสต์ไหนที่ทำให้หาย แอดมินคนไหน พี่กำลังดูอยู่ เพราะว่ามีแอดมินหลายคน ดูว่าใครทำ”


คือเราสงสัยว่าแอดมินของเพจเสกเป็นคนทำให้เพจหาย? “แม้แต่พี่เสกยังไม่มีสิทธิ์อะไรในเพจ พี่ไม่มีสิทธิ์อะไรในเพจ เอาแค่นี้ ทำได้ยังไง แล้วทำเพจพี่เสกหาย คุณคิดยังไงอยู่ เลยไป ปอท. แล้วก็โทรหาแอดมินคนนึงให้คุยกับ ปอท. ให้เรียกแอดมินคนอื่นมาคุยกับตำรวจด้วย คืนนั้นพอลองโพสต์เล่น เพจกลับมาตอนตี 2 คิดดูมันคืออะไรอยากรู้ ต้องสืบ แล้วก็ส่งให้ฝ่ายเทคนิคของ ปอท. ว่ามันเกิดจากสาเหตุอะไรที่อยู่ๆ เพจหายไป”


ตอนนี้เพจกลับมาแล้ว? “ใช้ได้แล้ว แต่พี่กับพี่เสกก็ไม่มีสิทธิ์ทำอะไรเหมือนเดิม คือก่อนหน้านี้พี่เสกไม่สามารถโพสต์อะไรได้เป็นเดือน มีแต่โทรบอกแอดมินโพสต์ให้ เราไม่รู้ว่าทำไมเป็นแบบนี้ งงมาก เขาต้องการอะไร อยู่ๆ เพจมาหาย คนตาม 6 ล้านกว่าคน ไลด์ล่ะปาก 6 ล้านไลด์”
ก่อนหน้านี้เราได้แจ้งแอดมินไปก่อนไหมว่าเกิดอะไรขึ้น? “คุยกับแอดมินคนนึงบอกว่าเพจพี่เสก พี่กับพี่เสกทำอะไรไม่ได้ เมื่ออาทิตย์ก่อนพี่ก็เหมือนเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อยู่ดีๆ เพจพี่เสกก็มาหายโดยไม่มีการเตือน เราก็สงสัยว่ามันเกิดจากอะไร คราวนี้ก็เลยไป ปอท. เลย ก็ฝากกับผู้กำกับว่าให้ช่วยดูเพจนี้ให้หน่อย เขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะให้ฝ่ายเทคนิคเช็คว่าเป็นมายังไง ใครทำอะไร เพราะเราเช็คลึกๆ ไม่เป็นเราไม่เก่งไอที แต่ที่สำคัญพวกเกรียนคีย์บอร์ด เตรียมตัวให้ดีรอหมายเรียกแล้วกัน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5963873
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5963873