วงเวียนหัวใจ EP.8 ใบตอง ขี้ฟ้อง เอาเรื่องที่ทศแต่งงานกับโบว์ ไปบอกวิธนี


ให้คะแนน


แชร์

16 ก.พ. 2564 16:50 น.

เมื่อใบตองรู้ว่าแผนต่างๆ ที่ตนพยายามทำ ไม่ทำให้ความสัมพันธ์ของ ทศ กับ โบว์ บาดหมางกันเลย ใบตองเลยหาวิธีใหม่ โดยการไปบอกวิธนี (พลอย-รัญดภา) เรื่องที่ทศแต่งงาน โดยเอารูปเจ้าสาวของทศไปให้วิธนีดูด้วย

วงเวียนหัวใจ EP.8 หลังเหตุการณ์งานศพชาคร (กลม-นพพล) ความสัมพันธ์ของทศ (พอร์ช-ศรัณย์) กับโบว์ (นาว-ทิสานาฏ) ดีขึ้นจนทุกอย่างน่าจะลงตัว โบว์ลืมวราพงษ์ (ไต้ฝุ่น-ตากเพชร) จนสิ้นเมื่อได้อยู่ใกล้ชิดกับทศ แต่ใบตอง (ฟิล์ม-ฉัตรดาว) กลับนำเรื่องไปบอกวิธนี (พลอย-รัญดภา) ว่าทศแต่งงานกับคนรักเก่าของวราพงษ์

ข่าวแนะนำ

วิธนีบุกมาที่ไร่ทำให้โบว์รู้ความจริงว่าทศคือพี่ชายของวิธนี เจ็บปวดเสียใจที่ทศหลอกตัวเองมาตลอด ขอให้วราพงษ์พากลับกรุงเทพฯ ระหว่างที่ทศขับรถไล่ตาม เกิดอุบัติเหตุเกือบชนกับรถสิบล้อ วิธนีช็อกถูกพาส่งโรงพยาบาล หมอบอกว่าอาการวิธนีเป็นตายเท่ากันต้องผ่าตัดด่วน

ทศพยายามหาทางลากวราพงษ์กลับไปหาวิธนี ใบตองมาช่วยนอนเฝ้าวิธนี เพื่อวางแผนยุแยงให้ทศกับโบว์เข้าใจผิดกัน โดยหลอกโบว์ว่าวิธนีไม่ได้ป่วยหนักจริง แค่หาเรื่องเรียกร้องความสนใจจากสามีเท่านั้น และทศก็รู้เห็นด้วย และบอกทศว่าโบว์มาหาวิธนีเพื่อจะให้วิธนีเซ็นใบหย่าให้กับวราพงษ์ ทำให้วิธนีอาการแย่ลงไปอีก ทศคิดว่าโบว์มาหาเรื่องวิธนีจริง โบว์ยิ่งเกลียดทศหนักขึ้นจึงแกล้งพูดตัดเยื่อใยด้วยการประกาศจะแต่งงานกับวราพงษ์

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “วงเวียนหัวใจ” คืนวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2033763
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2033763