แชร์ว่อนโซเชียล อ้างแชตหลุด เจนนี่ ไล่เด็กออก แต่บอกเด็กลาออกเอง


ให้คะแนน


แชร์

เนื่องจากเด็กในค่ายไม่ค่อยทุ่มเทและเต็มที่กับหน้าที่ อีกทั้งยังควบคุมไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน หลายคนทำตามใจตัวเองมากกว่าการรักษาโอกาสที่ได้รับ ทุกคนมีสิทธิ์โดนคัดออก ใครไม่มีไฟล้มเลิกความตั้งใจก็พอ เอาแค่คนที่อยากอยู่จริงๆ ซึ่งในคลิปดังกล่าวยังระบุแคปชั่นว่า “ไล่เด็กออก แต่บอกเด็กลาออกเอง เอ๊ะๆ เด็กออก 2 คนพอดี”

ต่อไปนี้ Butterfly ได้หมดถ้าสดชื่น จะเหลือเพียง 4 คน คือ ได๋ เบบี้มายด์ สมายด์ และ อังเปา เพราะน้องซีนตรวจเจอก้อนเนื้อที่เข่า และหมอให้น้องพักและรักษาอย่างต่อเนื่อง น้องจึงต้องมีความจำเป็นที่จะต้องหยุดเดินตามความฝัน เพื่อรักษาเข่าให้หายขาด

พวกเราค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และขออวยพรให้น้องซีน สู้ๆ และขอให้น้องรักษาเข่าให้หายเป็นปกติโดยเร็วที่สุด ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนคลับอันเป็นที่รักจะเข้าใจ

และยังคงให้กำลังใจน้องๆ 4 สาว ที่เหลือ รวมไปถึงส่งกำลังใจให้น้องซีนหายไวๆ และกลับมาเดินตามความฝันได้อีกครั้งในอนาคตนะคะ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ #Butterfly #ได้หมดถ้าสดชื่น”

และอีกข้อความว่า “เมื่อน้องซีนหาย น้องซีนจะกลับมามั้ย? เจนนี่ตอบกลับไปว่า #ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งเป็นคำตอบที่ทำให้ พี่ๆ น้องๆ บางคนไม่พอใจและไม่เข้าใจ เจนนี่จึงขออนุญาตอธิบายนะคะ ที่เจนนี่ตอบแบบนี้ไม่มีเจตนาจะสร้างดราม่าใดๆ ทั้งสิ้น เพราะการไปพักรักษาตัวของน้องซีนครั้งนี้ น้องซีนเป็นคนขอลาออกจากค่ายเลย

แต่เจนนี่เองไม่อนุญาตเพราะเจนนี่หวังว่า วันนึงที่น้องหายแล้ว น้องอาจเปลี่ยนใจกลับมาอยู่ค่ายอีกครั้ง เจนนี่ไม่อยากให้น้องรีบร้อนตัดสินใจ จึงขอปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เจนนี่เองเสียใจไม่แพ้ทุกคน เวลาที่ต้องมีเด็กๆ ออกจากค่าย ไม่ว่าเหตุผลใดก็ตาม เจนนี่จะยื้อทุกคนไว้เสมอ

แต่ครั้งนี้ เป็นครั้งที่เราทุกคนต้องยอมรับ เพราะหากน้องฝืน เข่าของน้องอาจจะแย่ไปมากกว่านี้ คำว่าขอให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะเจนนี่เองหวังลึกๆ ว่า วันนึงที่น้องหายแล้ว น้องจะกลับมาเดินร่วมทางกันอีกครั้ง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033721
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033721