เจนนี่ เคลียร์ชัด! ไม่ใช่แชทหลุด เป็นแค่สอนเด็กในค่าย ยันไม่ได้ไล่ ‘น้องซีน’ ออก


ให้คะแนน


แชร์

เจนนี่ เคลียร์!ปมแชทหลุดว่อนโซเชียล แจงไม่ใช่แชทหลุดเป็นแค่แชทสอนเด็กในค่ายเท่านั้น ยืนยันไม่ได้ไล่ “น้องซีน บัตเตอร์ฟลาย” ออก ต่อให้เด็กในค่ายเหลือแค่ “ลิลลี่” ก็จะทำเต็มที่

หลังจากเมื่อเช้าวันนี้ (16 ก.พ.64) มีแชทหลุดว่อนโซเชียลของ เป็นบทสนทนาที่ ‘เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ’ หรือ ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น‘ พูดคุยกับศิลปินในสังกัดว่า “สิ้นปีนี้จะมีการคัดศิลปินออก 2 คน เหตุผลมาจากอยากให้ทุกคน กลับมาทุ่มเทและเต็มที่กับหน้าที่มากกว่านี้ และเป็นเด็กน่ารักเหมือนเดิมจะดูโอ้ หรือ เกิร์ลกรุ๊ป ก็มีสิทธิ์โดนตัดออก ”

ส่วนใครไม่มีไฟแล้ว ล้มเลิกความตั้งใจแล้วก็พอ เอาแค่คนที่อยากอยู่จริง เอาแค่คนที่เชื่อฟัง ใครไม่ฟัง ไม่ตามแล้ว ใครจะอยู่ก็ขอบใจ ใครจะไปก็ขอบคุณ”

ล่าสุด เจนนี่ ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยมีช่วงหนึ่ง สาวเจนนี่ พูดถึงเรื่องแชทหลุดว่า แชทตามข่าว ความจริงแล้วไม่ได้เรียกว่า “แชทหลุด” โดย เจนนี่ รู้ดีอยู่แล้วว่าต้องออกสู่สาธารณะ ซึ่งแชทนี้เป็นแชทที่ เจนนี่ สอนเด็กๆในค่ายเท่านั้น ยืนยันไม่ได้ไล่ “น้องซีน บัตเตอร์ ฟลาย” ออก

โดยเนื้อหาในแชท หมายความว่า คนที่อยู่ก็ขอบใจที่ยังอยู่สู้กันต่อไป ส่วนใครที่ออกไป ก็ขอบคุณที่มาอยู่ร่วมทางกัน ซึ่งทุกคนต้องมีชีวิตเป็นของตนเอง ไม่ว่าจะ วันนี้ พรุ่งนี้ ปีนี้ หรือปีหน้า เด็กต้องออกจากค่ายอยู่ดีช้าหรือเร็ว แค่นั้น

ส่วนคนที่ออกจากค่าย DM นั้น อยากให้ทุกคนอย่าเพิ่งตัดสินว่า เด็กออกเพราะอะไร ซึ่งทุกคนมักจะมีเหตุผลของตนเอง เช่น สุขภาพ ครอบครัว หรือเรื่องที่บ้าน ซึ่งเราไม่สามารถไปเดาใจเหตุผลของเขาได้

สำหรับหน้าที่ของ เจนนี่ คือ ทำคนที่อยู่ในค่าย DM ให้ดีที่สุด ต่อไปเด็กในค่ายเหลือ 2 คนสุดท้าย หรือเหลือแค่ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” คนเดียว เจนนี่ก็จะทำให้เต็มที่

แม้ว่าหากวันหนึ่งไม่มีค่ายได้หมดถ้าสดชื่นแล้ว หรือ ปิดค่าย เจนนี่ต้องเอาตัวรอดด้วยการทำธุรกิจอย่างอื่นอยู่ดี โดยการทำอาชีพค่ายเพลง เป็นเรื่องปกติที่ต้องมีเด็กเข้าๆออกๆ ถ้า เจนนี่ รับกับปัญหานี้ไม่ได้ ก็อย่าทำค่ายเพลงเลยดีกว่า

ส่วนสภาพจิตใจนั้น เจนนี่ เผยว่า ไม่ได้เครียด ถ้าเป็นแต่ก่อนคงร้องไห้ไปแล้ว แต่ตอนนี้ เจนนี่ มีครอบครัวและเด็กในค่ายเพลง DM ต้องดูแล จึงไม่ค่อยซีเรียสกับข่าว

พร้อมกันนี้ แม่เกตุ คุณแม่ของเจนนี่ ยืนยันอีกเสียงว่า เจนนี่ไม่มีทางไล่เด็กในค่ายออก เพราะ ความผูกพันธ์ในค่ายเขารักกันมาก ซึ่งทุกคนเสียใจ แต่คนที่อยู่หรือไปไม่สามารถบังคับกันได้

ขอบคุณ เพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5965491
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5965491