ขอโอกาส แพน สุรเกียรติ อ้อนอยากกลับมาทำงานบันเทิงต่อ


ให้คะแนน


แชร์

16 ก.พ. 2564 21:34 น.

หายหน้าไปนานหลายเดือน นึกว่าหายไปไหน ที่แท้ก็ไปหาความสงบสุขทางจิต ไปมุ่งปฏิบัติธรรมด้วยการบวช อดีตดาราช่อง 7 อดีตพิธีกร และสมาชิกบอยแบนด์ แวมป์ Vamp แพน สุรเกียรติ บุนนาค จากกรณีเมาแล้วขับ จนเกิดดราม่าสะท้านวงการ ตามมาอีกเยอะเลย หลังจากเคลียร์คดีจบ แพน สุรเกียรติ ก็อยากจะกลับตัวเป็นคนใหม่ จึงตัดสินใจโกนหัวบวช ที่วัดสระมณี ต.ผักตบ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ตั้งใจปฏิบัติธรรมต่างๆ อย่างดี

ข่าวแนะนำ

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปเปิดใจครั้งแรก หลังจากสึกเรียบร้อยแล้ว ยังอยากจะกลับมาทำงานในวงการบันเทิงต่อไป? “ครับ พยายามจะกลับเข้าไปครับผม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมารู้สึกแล้วครับ กับการที่เราไม่มีสติในตอนนั้น มันก่อให้เกิดผลอะไรขึ้นมาบ้าง บวกกับระยะเวลา ที่เรามาอยู่ในผ้าเหลืองเกือบ 2 เดือน ได้สวดมนต์ ได้นั่งสมาธิ ได้มีเวลาอยู่กับจิตตัวเองมากขึ้น บ่อยขึ้น”

“บางทีมันมีแวบ กลับไปภาพตอนที่เกิดเรื่องราวโน่น นี่ นั่น ที่เกิดขึ้นมา และเราก็ถามความรู้สึกตัวเองจากตรงนั้น รู้สึกเสียใจที่เราได้รับโอกาสดีๆ มา แต่เราได้ทำให้โอกาสนั้นเสียไปด้วยนะครับ ก็อยากจะขอโอกาสกับทุกคน ที่จะกลับไปทำงานต่อ” เพราะยังรักงานในวงการบันเทิงอยู่? “ครับๆ”

นอกจากงานแสดงที่แพนชอบแล้ว ยังชอบทำงานพิธีกรอีกด้วย? “ใช่ครับ จ้างได้ (ยิ้ม) อยากจะกลับไป อยากไปคว้าโอกาส ถ้าเกิดเราได้รับโอกาสอีกครับ ผมคิดว่าจะทำให้ดีที่สุดครับ และอาจจะหาธุรกิจอะไรทำเพิ่มเติมด้วยครับ จะกลับไปปรึกษากับเพื่อนพ้อง ญาติเรา ว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ จะต้องหาช่องทางเพิ่มเติมครับ”

ช่วงที่บวชได้ไปปฏิบัติธรรมที่หลายๆ วัด? “ไปธุดงค์หลายวัดครับ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด ก็จะไปแบบเช้าไปเย็นกลับ ที่ได้ไปเป็นวัดละแวกอุดรธานี, มุกดาหาร, หนองคาย ครับ”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033817
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033817