ดราม่า! แอน จักรพงษ์ vs ณวัฒน์ สงครามวิวาทะ "ทำตัวเป็นเปาบุ้นจิ้นเหรอ?"


ให้คะแนน


แชร์

ข่าวแนะนำ

Thairath Talk : พูดถึงประเด็นที่กำลังเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์หน่อย สิ่งที่คุณแอนไปพูดในรายการสดรายการนึง ที่พูดเรื่องเซ็กซ์อย่างโจ๋งครึ่ม การบูลลี่คน หรือเอาความลับของคนอื่นมาเปิดเผย คุณแอนรู้ไหมว่ามันผิดพลาด

รู้ค่ะรู้ แต่ยอมรับค่ะว่าเราเหยียบเกียร์ผิด มันเยอะไป เอาจริงๆ มันพูดได้แต่อย่าไปพาดพิงใคร ต้องอยู่ในลิมิต คำว่าเพศศึกษามันพูดได้ แต่ควรพอแค่นี้ไม่ควรพาดพิงคนที่สามนะ เราควรกันไว้ตั้งแต่ตอนต้น แต่เราไม่เหยียบเบรก เราก็เลยเรียนรู้

วันรุ่งขึ้นเราก็เลยไลฟ์สดขอโทษเลย พร้อมด้วยจดหมายขอโทษอย่างเป็นทางการส่งไปต้นสังกัดที่อยู่ต่างประเทศ และให้เจ้าตัวที่เราพูดถึง ทำทุกอย่างหมดแล้ว

Thairath Talk : เราตั้งใจไว้ไหมว่าจะไปรายการนี้และจะไปพูดแบบนี้ ไม่มีสคริปต์เตรียมไว้เหรอครับ

(หัวเราะ) ใครไปรายการนี้ไม่มีตรงตามสคริปต์เลย ไม่ได้เตี๊ยมเพื่อสร้างกระแส เรามืออาชีพเราเป็นผู้ใหญ่ขนาดนี้ พิธีกรก็ทำหน้าที่แล้วแหละ โปรดิวเซอร์ก็พยายามแล้ว เราพลาดสุดคือไม่ใส่ใจความเป็นผู้หญิงด้วยกัน

แอนบอกตรงๆ เลยนะว่า แอนไม่ได้ตั้งใจอะไรเกี่ยวกับการพาดพิงถึงเขา มันไหลจริงๆ แอนควรเบรกทุกคน กรุณาไม่ควรพูดชื่อ ไม่ย้ำชื่อ ไม่พาดพิงเพศหรือคนใด ขอคุยเรื่องของดิฉันกับผู้ชาย และเล่าแค่สิ่งที่เล่าได้ พอ จบ

Thairath Talk : เป็นไปได้ไหมที่เรื่องนี้กลายเป็นประเด็น เพราะคนคาดหวังไว้กับคุณแอน เพราะมาตรฐานของเราสูง

กราบขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นการบังคับเกียร์ผิด เราอ้างไม่ได้ว่างานเราเยอะไปหมด ฉันผิดเอง คนเราไม่เคยผิดเหรอ

Thairath Talk : กลายเป็นบาดแผลของเราไหม

มันเป็นบทเรียนที่ล้ำค่า เรื่องที่พลาดใหญ่กว่านี้ก็มี เพราะเรื่องในจอทีวี เป็นเพียง 1 เรื่องในชีวิต ใหญ่ที่สุดในชีวิตคือเราทำธุรกิจ กว่าจะผ่านพ้นอะไร หลายๆ อย่าง ความเจ็บปวดที่เราเรียนรู้มันมีเยอะกว่านี้ เรื่องนี้ก็เป็น 1 เรื่อง ที่เราเรียนรู้อย่างล้ำค่า

Thairath Talk : คนในสังคมกล่าวถึงประเด็นนี้กันมากมาย แต่มีคนในบางคนกล่าวหาคุณแอน จนเกิดเป็นสังคมทางโซเชียล ขออนุญาตพูดชื่อ ‘คุณณวัฒน์’ เกิดอะไรขึ้น ทำไมต้องซัดกันดุเดือดขนาดนั้น

ดิฉันขอไม่พูดชื่อนะคะ ซึ่งดิฉันขอถามแค่ว่า เป็นคุณเรจะรู้สึกอย่างไรในเมื่อเรื่องมันจบไปแล้ว เราขอโทษไปแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่าง เขาทำเพื่อวัตถุประสงค์อะไร เพราะดิฉันคิดว่าเขาอาจจะส่งผิดเวลา ไม่ทันรู้ว่าเราขอโทษไปแล้ว แล้วอยากทำตัวเป็นเปาบุ้นจิ้น ไม่ทันรู้ว่าเราจบเรื่องไปแล้ว ซึ่งดิฉันกำลังคิดว่า เขาอาจจะส่งผิดเวลา 

แต่เขาน่าจะต้องบอกเรา ยกหูมา เพราะเรารู้จักกันมา เช่น ถ้าคุณเรเป็นแอน มีอะไรคุยกัน คุณกล่าวขอโทษไปแล้ว เราเห็นด้วย ความผิดพลาดต่างๆ เราควรนำมาพูดกันหลังไมค์ อย่างที่บอก เรื่องจบคือต้องจบ มันไม่มีอะไรไปมากกว่านี้ มันพลาดกันได้ ทีคุณพลาด ฉันยังไม่เห็นต้องมานั่งซ้ำ

ทุกคนมีอะไรก็แล้วแต่ ถ้าเป็นเพื่อนฝูงหรือไม่ใช่เพื่อนกันก็ตาม เขาพลาด เราวิเคราะห์และขอโทษอย่างเป็นทางการ มันแสดงจิตสำนึกจริงๆ เราเป็นเพื่อน คนทำงานมาด้วยกัน จริงๆ ก็ควรให้เกียรติกันดีกว่า

Thairath Talk : อยากบอกอะไรกับคู่กรณีบ้างครับ 

แอนอาจจะไม่ได้พูดในฐานะตัวแอนเองคนเดียว แต่พูดถึงศิลปินท่านอื่นๆ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์แต่ละคนเมื่อก่อนหน้านี้เราก็มีความรู้สึกว่า ไม่จำเป็นก็ได้ที่จะต้องพูดขนาดนี้ ตกลงจะปกป้องสังคมหรือว่าต้องการที่จะสร้างกระแสให้ตัวเองขายของ เจตนาแตกต่างกันนะ ซึ่งแอนมองเห็นค่ะ แอนถึงซัดกลับ เพราะแอนยอมไม่ได้ คือมันไม่ใช่ ถ้าทำหน้าที่ในสังคมร่วมกันทำ ก็ขอให้มองว่าเพื่อสังคมจริงๆ

แล้วถ้าใครทำพลาด แม้กระทั่งตัวคุณพลาดเอง ดิฉันพลาดดิฉันออกมาขอโทษขออภัย เพื่อนกันก็ยกหูโทรศัพท์มาพูดคุยส่วนตัว ตักเตือนด้วยความรู้สึกที่ดี เราไม่ได้เป็นศัตรูกัน ของคุณถ้าพลาดดิฉันก็ไม่เห็นคำขอโทษขออภัยเลย

Thairath Talk : ถ้าเจอกันยังสามารถคุยกันได้อีกไหม

ถ้าเป็นคุณยังจะคุยกับเขาอีกไหมล่ะ มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ยกเว้นว่าถ้าเขาจะมีอะไรอีก

“เชื่อไหมว่าดิฉันเคลียร์หมดเรียบร้อย วันรุ่งขึ้นเขาไปอีกรายการนึง เอาคลิปที่ดิฉันพูดอธิบายด้วยความละเอียด แล้วก็นั่งขายของต่อ

ดิฉันก็งงๆ เหมือนกัน ซึ่งต่อไปถ้าได้เจอกันก็… (หัวเราะ) ไม่เป็นไรหรอก”

ชมฉบับเต็มได้ที่นี่ที่เดียว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/2033007
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/2033007