ทิ้งทวนวันวาเลนไทน์ “แซมมี่" โพสต์ภาพกับหนุ่มปริศนา ทำเอาทุกคนสงสัยว่าใครกันนะ


ให้คะแนน


แชร์

17 ก.พ. 2564 05:01 น.

@ “หมวยซ่า” มาแล้ว!! “หมวยซ่า…า” พร้อมรายงานข่าวบันเทิง Right Here Right Now…@

คู่อื่นหวานไปหมดแล้ว แต่ “แซมมี่ เคาวเวลล์” ไม่สน ขอทิ้งทวนหลังวาเลนไทน์โพสต์ภาพชวนสงสัยกับหนุ่มปริศนา ทำเอาทุกคนสงสัยว่าเค้าเป็นใครน้อ เค้ามาจากไหน ถึงได้มาอยู่ร่วมเฟรมในอินสตาแกรมส่วนตัวของนางเอกคนสวยที่ทำเอาชาวเน็ตตั้งกระทู้ถาม นั่นคือหนุ่มหล่อทะลุแมสก์คนที่ไปเที่ยวเมืองเหนือกับสาว แซมมี่ ใช่มั้ย แต่จะใช่หรือไม่ใช่ หนุ่มคนนี้น่าจะมาวินในใจ เอ๊ย! มาอยู่ในหน้าไอจีของนางเอก ก็ต้องเป็นคนสำคัญแล้วเป็นแน่!!

ข่าวแนะนำ

GOODTIME RADIO 88.5 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ชวนคุณมาร่วมสนุกกับกิจกรรม “GOODTIME LOVE IS ALL AROUND รักรอบกายหัวใจผูกกัน” มอบของรางวัลมากมายจากเหล่าคนดัง นำทัพโดย เบิร์ด-ธงไชย, อั้ม-พัชราภา, เวียร์-ศุกลวัฒน์, ไมค์-ภัทรเดช, มิกค์ ทองระย้า, อ๋อม-อรรคพันธ์, เข้ม-หัสวีร์, นาว-ทิสานาฏ, มุกดา-นรินทร์รักษ์, นนท์-ธนนท์ และอีกมากมาย สามารถร่วมกิจกรรมช่วง GOODTIME MUSIC REQUEST SPECIAL ได้ทุกวัน ทุกชั่วโมง ทุกช่วงดีเจ โดยขอ 1 เพลงรักที่คุณชื่นชอบพร้อมบอก “เหตุผลสั้นๆที่โดนใจ” ลงทะเบียนร่วมสนุกได้ทาง Facebook Fanpage: Goodtime Radio หรือที่เบอร์ 0–2760–5755 ถึง 28 ก.พ.นี้.

แถลงข่าว สมชัย ฉัตรพัฒนศิริ ประธานสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ, วิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา, เพชรรัตน์ สายทอง ผู้ช่วยปลัดกระทรวงวัฒนธรรม นำทีมแถลงข่าวรางวัล “สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 29” มี พีเค-ปิยะวัฒน์ ร่วมงาน ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ซึ่งงานจะจัดขึ้น 28 ก.พ. ที่เดอะมอลล์โคราช. แถลงข่าว สมชัย ฉัตรพัฒนศิริ ประธานสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ, วิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา, เพชรรัตน์ สายทอง ผู้ช่วยปลัดกระทรวงวัฒนธรรม นำทีมแถลงข่าวรางวัล “สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 29” มี พีเค-ปิยะวัฒน์ ร่วมงาน ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ซึ่งงานจะจัดขึ้น 28 ก.พ. ที่เดอะมอลล์โคราช.

เป็น EP. ที่ ป้าตือ-สมบัษระ คึกที่สุด เมื่อ 3 คู่จิ้นแห่งยุค “แม็กซ์-ตุลย์”, “คิมม่อน-คอปเตอร์”, “คูเปอร์-ปอย” บุกอ้อนแฟนๆถึงสตูดิโอ “LINE SHOPPING x @TuesLIVE” 2 ชั่วโมงเต็ม กับ EP.พิเศษรับเทศกาลแห่งความรัก เปิดโอกาสให้แฟนๆทางบ้านถามคำถาม งานนี้คนถามแทนอย่างป้าตือและรัศมีแขถึงกับม้วนตัว ทึ้งหัวตัวเองหนักมากกับคำตอบและสายตาหวานๆที่หนุ่มๆส่งให้กันในรายการ ก่อนจะจิ้นฟินให้สุดช่วงเล่นเกมที่เชื่อว่าผู้ชมร่วม 5 แสนคนกรี๊ดอยู่หน้าจอ แต่ที่แน่ๆคือฟินไปช็อปไปเพราะหนุ่มๆหอบโค้ดจาก LINE SHOPPING มาแจกเพียบ พบ EP. เด็ดๆต่อทุกวันอังคาร-พฤหัสบดี เวลา 17.00-18.30 น. ได้ทาง LINE เพียงแอด @LINESHOPPINGTH และ @TuesLIVE.

สุดปังขึ้นแท่นสุดยอดน้องใหม่ระดับโลก ‘aespa’ (เอสป้า) เกิร์ลกรุ๊ปวงล่าสุดจากค่าย SM ENTERTAINMENT (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับปี 2021 ของแบรนด์หรูจากฝรั่งเศส ‘Givenchy’ (จีวองชี่) นับเป็นศิลปิน K-POP วงแรกที่ถูกเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ‘Givenchy’ ยิ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความทรงอิทธิพลของ aespa ได้เป็นอย่างดี.

ซู่วว…ซู่…ซ่าซ่า…า นอกจากจะควงกันหวานสะท้านวาเลนไทน์ด้วยดอกไม้ช่อใหญ่ บวกกับมื้ออาหารสุดพิเศษและสายตาสุดอินเลิฟรัวๆช็อตหวานๆแทบฟินไม่ทัน สาว โบว์-เมลดา ยังหยอดคำหวาน นั่งมองหน้าชมแฟนหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ว่าหล่อจังเลย…ย ทำเอาหนุ่มตรงหน้าออกอาการเขินแทบละลาย แบบนี้จะไม่ให้เรียกว่าเป็นสาวคลั่งรักได้ยังไงเนี่ย!

หมวยซ่า

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033831
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033831