“เจ้านาย-จูเน่” เปิดตัวแล้ว จับคู่ทำเพลงรัก แอบบอกรักกัน


ให้คะแนน


แชร์

17 ก.พ. 2564 06:30 น.

ชวนให้ลุ้นอีกแล้ว หลังมีกระแส #นายเน่ แถมหยอกกันกลางไอจีถี่ วาเลนไทน์ปีนี้ JAYMIDI (เจมีดี) ค่ายเพลงไม่จำกัดแนวเลยขอเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ “เปิดตัวอย่างเป็นทางการ” กับซิงเกิลล่าสุด “แปะหัวใจ” โดย JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน) ควงคู่จิ้นอย่าง JUNÉÉ (จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน) มาร่วมทำเพลงนี้ด้วยกันตามกระแสเรียกร้องของแฟนคลับ #นายเน่ แบบที่ฟังแล้วจะต้องเขินตามและยังถือว่าเป็นซิงเกิลแรกของ จูเน่ หลังก้าวเข้าสู่เส้นทางการเป็นศิลปินอิสระอย่างเต็มตัว

เพลง “แปะหัวใจ” สไตล์ป๊อปใสๆ สุดคิวต์ พูดถึงการแอบบอกรักคนที่ตัวเองปิ๊ง พาคนฟังย้อนวัยไปถึงสมัยโรงเรียนในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ถือโอกาสเผยความในใจโดยการนำสติกเกอร์รูปหัวใจไปแปะให้กับคนที่ตัวเองแอบชอบ เพลงนี้ได้ศิลปินและคนเบื้องหลังมากความสามารถอย่าง BEN LUSS (เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์) มาเป็นโปรดิวเซอร์ ร่วมด้วย PUNN LUSS (ปั้น-นลพรรณ อัมพุช) และ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาร่วมแต่งเนื้อร้องสุดน่ารัก

ข่าวแนะนำ

โดย JAONAAY เผยถึงที่มาของเพลง “แปะหัวใจ” ไว้ว่า “จุดเริ่มต้นของการมาร่วมงานกันครั้งนี้ของนายและจูเน่มาจากช่วงที่ได้เล่นซีรีส์ด้วยกัน เราได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอดในช่วงนั้นเลยคุ้นเคยกัน ทำให้เกิดไอเดียว่าเราอยากลองมาทำเพลงกันดูสักเพลง พอ จูเน่ ตอบตกลง เราเลยเริ่มกันเลยด้วยโจทย์ที่ว่าต้องเป็นเพลงที่คนฟังแล้วอินง่ายๆ ฟังสบายๆจนได้มาเป็นเพลง “แปะหัวใจ” ที่เป็นการแอบบอกรักคนที่เราชอบแบบเนียนๆตามสไตล์คนขี้อายแบบนายและจูเน่ (ยิ้ม) ตัวผมและทีมงานทุกคนตกใจมากครั้งแรกที่ได้ยินเสียงจูเน่ร้องในห้องอัดแบบเต็มๆ เค้าเป็นคนมีของ ทีมงานชื่นชมจูเน่มากๆ อยากฝากให้ทุกคนได้ลองฟัง “แปะหัวใจ” ที่ JOOX และคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และวันที่ 20 ก.พ. ทาง Online Streaming ทุกช่องทาง ส่วน MV ติดตามได้เร็วๆนี้ทาง Youtube : Jaymidichannel.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033788
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033788