ยกกองด่วน! ดาราสาว ตาล กัญญา เสี่ยงโควิด หลังป้าอยู่บ้านตลอดติดเชื้อ


ให้คะแนน


แชร์

วุ่นวายในกองถ่ายละคร ที่ดาราสาวนักแสดงช่อง 7 “ตาล กัญญา รัตนเพชร์ ร่วมแสดง ต้องยกกองกะทันหัน เนื่องจากคุณแม่ของ ตาล กัญญา โทรมาแจ้งว่าคุณป้า ติดโควิด-19 ซึ่งดาราสาวเพิ่งไปเจอป้ามา ให้รีบไปตรวจโควิดด่วน

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ซึ่งดาราสาว ตาล กัญญา เพิ่งเดินทางไปถึงกองถ่าย เลยต้องรีบไปตรวจโควิดด่วน ทำให้ทีมงานละคร ต้องยกกองการถ่ายทำในทันที และทำให้ต้องยกเลิกการถ่ายทำไปทั้งอาทิตย์ ล่าสุดทีมข่าว TRUE INSIDE HD ต่อสายสอบถามไปยังดาราสาวทราบว่า “ป้าที่อยู่บ้านแม่แล้วติดโควิด และที่สำคัญป้าป่วยและต้องอยู่บ้านตลอด ดังนั้นคนที่จะเอาไปติดมาได้ก็ต้องเป็นคนที่เข้าไปหาที่บ้าน

ตาล กัญญา เผยด้วยว่า ส่วนตัวเพิ่งไปเจอคุณป้ามาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ได้คุยกันสักพัก หลังจากที่ทราบก็เดินทางไปตรวจโควิดกันทั้งบ้าน ล่าสุดผลตรวจออกมาแล้วเป็นลบ ส่วนเรื่องของกองถ่ายยอมรับว่าตอนนี้วุ่นวายมาก หลังจากที่เมื่อวานทราบข่าวประมาณบ่ายสอง คือกองละครก็ต้องยกทั้งกอง

ต้องขอโทษทางกองที่ทำให้วุ่นวายหมดเลย และขอโทษผู้จัดรวมถึงนักแสดงทุกๆคนที่ต้องยกกองกะทันหัน และทำให้วุ่นวายกันขนาดนี้ ซึ่งก็มีนักแสดงหลายคนที่นั่งเล่นกับตาล ก็ได้เดินทางไปตรวจกันหมดแล้ว

ส่วนผลตรวจของคุณแม่ก็ออกมาเป็นลบเช่นกัน ส่วนเรื่องกักตัวก็ขอศึกษาอีกนิดเพราะอยู่คนละบ้าน แล้วก็เจอแค่แป๊บเดียว ส่วนกองละครตอนนี้ก็ขอยกไปก่อนเพื่อความสบายใจของคนในกองและเพื่อนนักแสดง

ขอบคุณที่มา TRUE INSIDE HD , tarnkanya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5970601
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5970601