“ลาล่า อาร์สยาม” สุดจะทน เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หลังโดนด่าสารพัด


ให้คะแนน


แชร์

“ลาล่า อาร์สยาม” สุดจะทน เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หลังโดนด่าสารพัด

          เพิ่งจะปล่อยภาพสุดเซ็กซี่ในวันวาเลนไทน์ไปหมาดๆ เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจหลังสามารถลดน้ำหนักได้สำเร็จ สำหรับ “ลาล่า อาร์สยาม” แต่งานนี้กลับมีเกรียนคีย์บอร์ดบ้างคนเข้ามาด่าเธอสารพัด เช่น ทุเรศว่ะหน้าขาวมาก, ปลาร้าก็คือ ปลาร้า,สมัยนี้หนังหน้าแบบไหนก็โชว์ได้ เป็นต้น

ลาล่า อาร์สยาม

ลาล่า อาร์สยาม

          ล่าสุด “ลาล่า” ทนไม่ไหวถึงกับประกาศเตรียมฟ้องเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลายเหล่านี้แล้ว โดยจะมีการส่งเอกสารไปถึงบ้านกันเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ระบายความในใจแบบยาวเหยียดว่า…

         “เมื่อคุณดูถูกคนแล้วสนุกไม่เป็นไรคะ แต่ถ้ามีเอกสารอะไรใดใดถึงบ้านคุณ ขอให้คุณ สนุกกับเอกสารที่ได้รับด้วยนะ เชิญสนุกตามสบายคะ

      อ่าๆๆ ก่อนอื่น ขอบคุณสำหรับคำติชมนะคะ ขอบคุณคะ ขอบคุณจากใจจิงคะ และลาล่าขออธิบายเป็นข้อๆไปนะคะ

         1. กรณี ที่คุณบอกลาล่าไม่สวย มี 2 มุมนะคะ คุณอาจจะมองว่าลาล่าไม่สวย เพราะลาล่าไม่ใช่สเปคผู้หญิงของคุณ ต่อให้หวักลูกกะตาคุณมาเปลี่ยนใหม่ คุณก็จะบอกลาล่าไม่สวย และเราก็ไม่รู้ว่า คุณมองผู้หญิงสวยคือแบบไหนสไตล์ไหน … และในกรณีนี้ ลาล่าขอเถียงใจขาดค่ะ ขอชมตัวเองนะคะ ลาล่าสวยคะ สวยจากภายในสู่ภายนอกด้วย สวยทั้งกายและใจ สวยในแบบของลาล่า55

         2. ทุเรศหน้าขาวมาก55 ขออธิบายนะคะ

ลาล่า ถ่ายรุปเปิดไฟคะ ไม่ได้ปิดไฟถ่าย ถ้าปิดไฟถ่ายก็หน้าดำสิคะ ถ้าคุณมองคนหน้าขาวทุเรศ งั้นเวลาคุณถ่ายรุปก็เอาถ่านทาหน้าลองดูไม่คะ จะได้ไม่ทุเรศ อย่าดูถูกคนเพียงเพราะอยากพิมพ์ แต่ใช้สมองคิดนิดนึงนะก่อนพิมพ์ เด๋วเค้าจะหาว่าไม่มีสมองนะคะ ok?!

ลาล่า อาร์สยาม

         3. ปลาร้าก็คือปลาร้า ..55 อันนี้ยิ่งขำหนัก

เอาจิงนะ ลาล่าไม่เคยเปลี่ยนสัญชาติเลยคะ

เป็นคนอีสานตั้งแต่กำเนิด และภูมิใจด้วย ไม่เคยเถียงสักคำเลยว่าเป็นปลาร้า แถมยังชอบกิน ทำขายด้วย และบอกเลยว่าปลาร้าคือ อาหารหลักค่ะ ไม่เคยลืมกำพืชของตัวเองเลย .. แต่จะขอพูดให้คนที่เส้นหยักในสมองไม่มีฟังนะคะ คือ ลาล่าเป็น ศิลปิน นักแสดง ฉะนั้น งานที่ทำ หรือรุปที่ถ่าย มันจะมีหลากหลายสไตล์ตามแบบนั้นๆ หรือตามงานจ้างที่เราได้รับมอบหมายมา ฉะนั้นสิ่งที่เราทำคือ รับผิดชอบงานของตัวเองให้ดีที่สุดคะ #สิ่งที่เปลี่ยนไม่ได้คือความเป็นลูกอีสานของลาล่า ลาล่าภูมิใจคะ

          4. อยู่ในแนวตลกโปกฮาดีแล้ว .. คุณจ๋า จะไม่ให้ทำแนวอื่นบ้างหราคะ สักกภาพลาล่า มันไม่ได้ทำเป็นอย่างเดียวอ่าสิ เผอิญว่าเป็นคนเก่งและทำได้หลายอย่าง หรือ ทั้งชีวิตคุณ เอาข้าวเข้าปากแล้วหายใจทิ้งไปวันๆคะ คิดนิดนึงนะ

ลาล่า อาร์สยาม

          5. สมัยนี้หนังหน้าแบบไหนก็โชว์ได้ .. อ้าววว ไม่น่าพิมพ์ ก็ช่ายสิคะ เฟสบุ๊ค IG Tiktok เป็นของลาล่าเอง ลาล่าไม่ได้ยืมคุณมาเล่นนะ ขนาดคุณอยากโพสรุปคุณ คุณก็โพสในช่องของคุณ ใครห้ามคุณ ส่วนลาล่า ก็โพสในช่องทางตัวเอง อีกอย่างหนังหน้าลาล่าดี ผิวสวย เอางี้ เรานัดกันม่ะ เอาหนังหน้ามาโชว์กัน ใครผิวดีก่ากัน กล้าป่ะล่ะ ท้าให้เอาหนังหน้าสดๆมาโชว์เลย555

ลาล่า อาร์สยาม

         หมายเหต! การที่ลาล่าถ่ายรูปเซ็ทนี้ มันอาจจะดูเยอะและวาบหวิวสำหรับหลายๆคน แต่.. สำหรับลาล่า เราไม่ได้มีเจตนา จะโชว์เซ็กซี่ โชว์โป้เปือย

          ..เพียงแต่เจตนา อยากบันทึกความทรงใจในความพยายามของตัวเอง อยากขอบคุณตัวเอง ที่ลบคำสบประมาทของคนอื่นได้ ด้วยการลดน้ำหนัก”

       ต่อมาก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจ “ลาล่า” กันเป็นจำนวนมาก รวมทั้งยังส่งเสียงเชียร์บอกให้จัดการพวกเกรียนคีย์บอร์ดแบบหนักๆให้หลาบจำอีกด้วย.

ลาล่า อาร์สยาม

ลาล่า อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96629/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96629/read