ปลาร้าก็คือปลาร้า! ลาล่า อาร์สยาม ซัดกลับเป็นชุด..หลังคนบูลลี่ว่าไม่สวย


ให้คะแนน


แชร์

ปลาร้าก็คือปลาร้า! ลาล่า อาร์สยาม ซัดกลับเป็นชุด..หลังคนบูลลี่ว่าไม่สวย

วันที่ 17 ก.พ. 2564 เวลา 15:30 น.

ลาล่า อาร์สยาม ซัดกลับเป็นชุด หลังถูกบูลลี่ภาพเซ็กซี่ว่าไม่สวย ให้กลับไปอยู่ในแนวตลกโปกฮาดีกว่า

อารมณ์เสียขึ้นมาทันทีสำหรับตลกและนักร้องสาวคนดังอย่าง ลาล่า อาร์สยาม หลังจากที่ลุกขึ้นมาแต่งตัวเป็นดอกกุหลาบสุดปังอลังการรับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา จัดเต็มหุ่นสวยหน้าผมไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง

งานนี้ กลับโดนชาวเน็ตบูลลี่ภาพเซ็กซี่ของเธอ วิจารณ์หน้าตาที่บอกว่าทุเรศหน้าขาวมาก ปลาร้าก็คือปลาร้า ให้เธอกลับไปแนวเดิมตลกๆอะดีอยู่แล้ว สมัยนี้หนังหน้าแบบไหนก็โชว์ได้

ล่าสุด ลาล่า อาร์สยาม ไม่อยู่เฉยๆ ออกมาโพสต์ข้อความยาวเหยียดตอกกลับคนวิจารณ์แบบจุกๆ เอาไว้ว่า…

“เมื่อคุณดูถูกคนแล้วสนุกไม่เป็นไรค่ะ แต่ถ้ามีเอกสารอะไรใดๆ ถึงบ้านคุณ ขอให้คุณสนุกกับเอกสารที่ได้รับด้วยนะ เชิญสนุกตามสบายค่ะอ่าๆๆ ก่อนอื่น ขอบคุณสำหรับคำติชมนะคะ ขอบคุณคะ ขอบคุณจากใจจริงค่ะ และลาล่าขออธิบายเป็นข้อๆไปนะคะ

กรณี ที่คุณบอกลาล่าไม่สวย มี 2 มุมนะคะ คุณอาจจะมองว่าลาล่าไม่สวย เพราะลาล่าไม่ใช่สเปกผู้หญิงของคุณ ต่อให้ควักลูกกะตาคุณมาเปลี่ยนใหม่ คุณก็จะบอกลาล่าไม่สวย และเราก็ไม่รู้ว่า คุณมองผู้หญิงสวยคือแบบไหนสไตล์ไหน … และในกรณีนี้ ลาล่าขอเถียงใจขาดค่ะ ขอชมตัวเองนะคะ ลาล่าสวยค่ะ สวยจากภายในสู่ภายนอกด้วย สวยทั้งกายและใจ สวยในแบบของลาล่า55

ทุเรศหน้าขาวมาก55 ขออธิบายนะคะ ลาล่า ถ่ายรูปเปิดไฟค่ะ ไม่ได้ปิดไฟถ่าย ถ้าปิดไฟถ่ายก็หน้าดำสิคะ ถ้าคุณมองคนหน้าขาวทุเรศ งั้นเวลาคุณถ่ายรูปก็เอาถ่านทาหน้าลองดูไหมคะ จะได้ไม่ทุเรศ อย่าดูถูกคนเพียงเพราะอยากพิมพ์ แต่ใช้สมองคิดนิดนึงนะก่อนพิมพ์ เดี๋ยวเขาจะหาว่าไม่มีสมองนะคะ ok?!

ปลาร้าก็คือปลาร้า ..55 อันนี้ยิ่งขำหนัก เอาจริงนะ ลาล่าไม่เคยเปลี่ยนสัญชาติเลยค่ะ เป็นคนอีสานตั้งแต่กำเนิด และภูมิใจด้วย ไม่เคยเถียงสักคำเลยว่าเป็นปลาร้า แถมยังชอบกิน ทำขายด้วย และบอกเลยว่าปลาร้าคืออาหารหลักค่ะ ไม่เคยลืมกำพืชของตัวเองเลย .. แต่จะขอพูดให้คนที่เส้นหยักในสมองไม่มีฟังนะคะ คือลาล่าเป็น ศิลปิน นักแสดง

ฉะนั้น งานที่ทำ หรือรูปที่ถ่าย มันจะมีหลากหลายสไตล์ตามแบบนั้นๆ หรือตามงานจ้างที่เราได้รับมอบหมายมา ฉะนั้นสิ่งที่เราทำคือ รับผิดชอบงานของตัวเองให้ดีที่สุดคะ #สิ่งที่เปลี่ยนไม่ได้คือความเป็นลูกอีสานของลาล่า ลาล่าภูมิใจค่ะ

อยู่ในแนวตลกโปกฮาดีแล้ว .. คุณจ๋า จะไม่ให้ทำแนวอื่นบ้างเหรอคะ ศักยภาพลาล่ามันไม่ได้ทำเป็นอย่างเดียวอ่าสิ เผอิญว่าเป็นคนเก่งและทำได้หลายอย่าง หรือทั้งชีวิตคุณ เอาข้าวเข้าปากแล้วหายใจทิ้งไปวันๆ คะ คิดนิดนึงนะ

สมัยนี้หนังหน้าแบบไหนก็โชว์ได้.. อ้าววว ไม่น่าพิมพ์ ก็ใช่สิคะ เฟซบุ๊ก, IG, Tiktok เป็นของลาล่าเอง ลาล่าไม่ได้ยืมคุณมาเล่นนะ ขนาดคุณอยากโพสต์รูปคุณ คุณก็โพสต์ในช่องของคุณ ใครห้ามคุณ

ส่วนลาล่า ก็โพสต์ในช่องทางตัวเอง อีกอย่างหนังหน้าลาล่าดี ผิวสวย เอางี้ เรานัดกันไหม เอาหนังหน้ามาโชว์กัน ใครผิวดีกว่ากัน กล้าป่ะล่ะ ท้าให้เอาหนังหน้าสดๆ มาโชว์เลย555

หมายเหตุ! การที่ลาล่าถ่ายรูปเซ็ทนี้ มันอาจจะดูเยอะและวาบหวิวสำหรับหลายๆ คน แต่.. สำหรับลาล่า เราไม่ได้มีเจตนา จะโชว์เซ็กซี่ โชว์โป๊เปลือย ..เพียงแต่เจตนา อยากบันทึกความทรงใจในความพยายามของตัวเอง อยากขอบคุณตัวเอง ที่ลบคำสบประมาทของคนอื่นได้ ด้วยการลดน้ำหนัก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/645608
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/645608