ลาล่า อาร์สยาม ฟาดกลับ คนที่สนุกกับการดูถูกคนอื่น ขอให้สนุกกับเอกสารที่ได้รับ


ให้คะแนน


แชร์

ลาล่า อาร์สยาม ฟาดกลับ / หลังจากที่ นักร้องชื่อดัง ลาล่า อาร์สยาม หรือ ขวัญนภา เรืองศรี ได้โพสต์ข้อความลงไอจี lala_bigflower บรรยายเป็นข้อๆ ถึงคนที่ชอบคอมเมนต์ตำหนิ ติเตียน ต่อว่า หรือบูลลี่รูปลักษณ์หน้าตาผู้อื่น โดยมีข้อความว่า “📌เมื่อคุณดูถูกคนแล้วสนุกไม่เป็นไรคะ แต่ถ้ามีเอกสารอะไรใดใดถึงบ้านคุณ ขอให้คุณ สนุกกับเอกสารที่ได้รับด้วยนะ เชิญสนุกตามสบายคะ😁 📌 อ่าๆๆ ก่อนอื่น ขอบคุณสำหรับคำติชมนะคะ ขอบคุณคะ🙏❤️ ขอบคุณจากใจจิงคะ และลาล่าขออธิบายเป็นข้อๆไปนะคะ”

ลาล่า อาร์สยาม ฟาดกลับ

1. กรณี ที่คุณบอกลาล่าไม่สวย มี 2 มุมนะคะ คุณอาจจะมองว่าลาล่าไม่สวย เพราะลาล่าไม่ใช่สเปคผู้หญิงของคุณ ต่อให้หวักลูกกะตาคุณมาเปลี่ยนใหม่ คุณก็จะบอกลาล่าไม่สวย และเราก็ไม่รู้ว่า คุณมองผู้หญิงสวยคือแบบไหนสไตล์ไหน … และในกรณีนี้ ลาล่าขอเถียงใจขาดค่ะ ขอชมตัวเองนะคะ ลาล่าสวยคะ สวยจากภายในสู่ภายนอกด้วย สวยทั้งกายและใจ สวยในแบบของลาล่า55🤣🤣

2. ทุเรศหน้าขาวมาก55🤣🤣 ขออธิบายนะคะ ลาล่าถ่ายรูปเปิดไฟค่ะ📸💡 ไม่ได้ปิดไฟถ่าย ถ้าปิดไฟถ่ายก็หน้าดำสิคะ ถ้าคุณมองคนหน้าขาวทุเรศ งั้นเวลาคุณถ่ายรูปก็เอาถ่านทาหน้าลองดูไม่คะ จะได้ไม่ทุเรศ อย่าดูถูกคนเพียงเพราะอยากพิมพ์ แต่ใช้สมองคิดนิดนึงนะก่อนพิมพ์ เด๋วเค้าจะหาว่าไม่มีสมองนะคะ ok?!

ลาล่า อาร์สยาม ฟาดกลับ

อ่านข่าว : เซ็กซี่ขยี้ใจ ลาล่า โชว์เต้า อวดหุ่นเซียะ สุดเร่าร้อน เตือนใจ อย่ากลับไปอ้วนอีก

4. อยู่ในแนวตลกโปกฮาดีแล้ว .. คุณจ๋า จะไม่ให้ทำแนวอื่นบ้างหราคะ ศักยภาพลาล่า มันไม่ได้ทำเป็นอย่างเดียวอ่าสิ เผอิญว่าเป็นคนเก่งและทำได้หลายอย่าง หรือ ทั้งชีวิตคุณ เอาข้าวเข้าปากแล้วหายใจทิ้งไปวันๆคะ คิดนิดนึงนะ

ลาล่า อาร์สยาม ฟาดกลับ

5. สมัยนี้หนังหน้าแบบไหนก็โชว์ได้🤔.. อ้าววว ไม่น่าพิมพ์ ก็ช่ายสิคะ เฟสบุ๊ค IG Tiktok เป็นของลาล่าเอง ลาล่าไม่ได้ยืมคุณมาเล่นนะ ขนาดคุณอยากโพสต์รูปคุณ คุณก็โพสต์ในช่องของคุณ ใครห้ามคุณ ส่วนลาล่า ก็โพสต์ในช่องทางตัวเอง อีกอย่างหนังหน้าลาล่าดี ผิวสวย เอางี้ เรานัดกันม่ะ เอาหนังหน้ามาโชว์กัน ใครผิวดีก่ากัน กล้าป่ะล่ะ ท้าให้เอาหนังหน้าสดๆมาโชว์เลย555

📌หมายเหต! การที่ลาล่าถ่ายรูปเซ็ทนี้ มันอาจจะดูเยอะและวาบหวิวสำหรับหลายๆคน แต่.. สำหรับลาล่า เราไม่ได้มีเจตนา จะโชว์เซ็กซี่ โชว์โป้เปือย ..เพียงแต่เจตนา อยากบันทึกความทรงใจในความพยายามของตัวเอง อยากขอบคุณตัวเอง ที่ลบคำสบประมาทของคนอื่นได้ ด้วยการลดน้ำหนัก

ลาล่า อาร์สยาม ฟาดกลับ

มีแฟนๆที่เขาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น บอกว่า ต้องเป็นคนสวยเท่านั้นเหรอคะ ถึงจะอยู่บนโลกนี้ได้อย่างมีความสุข แล้วต้องสวยขนาดไหนถึงจะถูกใจคนทั้งโลก บางคนก็เกินไปจะตามด่าเขาทำไม ไม่ชอบเขาก็อย่าดูสิ จะติดตามผลงานเพื่อด่าเขาเสียๆหายๆทำไมไม่เข้าใจเลย” , อย่าสนใจไปเลยค่ะ​นักเลงคีบอร์ด​ เอาเวลามาทำคลิปตลกๆให้ดูดีกว่าคะ​เรามีค่ากว่าคนพวกนั้น​ Noสน” และ “ปลาร้าอร่อยจะตาย งั้นแปลว่าพี่ล่าแซ่บค้า รักและเป็นกำลังใจให้พี่ลาล่าเสมอค่ะ🤍🤍🤍”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5970237
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5970237