‘โตโน่-ณิชา’เข้าถึงอารมณ์-จุดเริ่มต้นคำสาป ทุ่มถ่ายทอดความเจ็บปวด‘ดวงใจในมนตรา’


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ สดบันเทิง

‘โตโน่-ณิชา’เข้าถึงอารมณ์-จุดเริ่มต้นคำสาป – เดินทางถึงฉากสำคัญที่สุดอีกฉากสำหรับละคร “ดวงใจในมนตรา” กับจุดเริ่มต้น คำสาป ความแค้น 2,000 ปี โดยฉากนี้ผู้จัด ‘หน่อง’ อรุโณชา ภาณุพันธุ์ เตรียมงานมายาวนาน แต่กว่าจะได้เริ่มถ่ายทำจริงก็หลัง โควิด-19 ระลอกแรกเบาลง และมีการปลดล็อกมากขึ้น ทีมงานเซฟความปลอดภัย จับทุกคน ตรวจโควิดและเซ็ตความพร้อมทั้งหมด

ฉากนี้ทุ่มทุนยกทีมไปเซ็ตสถานที่ขึ้นมาใหม่ที่ จ.กาญจนบุรี เป็นฉากที่ พชร (โตโน่ ภาคิน) มาพบ มทิรา (ณิชา ณัฏฐณิชา) ที่ลานพิธีบูชา หลังสังหารครอบครัวเธอ มทิราจึงหลอกเขามาเพื่อควักหัวใจและ สาปให้ไม่มีวันตาย

ทั้งคู่เริ่มบิลด์อารมณ์ตั้งแต่เย็น เมื่อหมดแสงการถ่ายทำจริงจึงเริ่มขึ้น เนื่องจากเป็นซีนยาวและดราม่าหนักมาก งานหนักจึงตกอยู่ที่ณิชาที่ต้องโฮลด์อารมณ์ไว้ให้ต่อเนื่องมากที่สุดทั้งเหนื่อยทั้งล้า แต่ก็สู้จนผ่านมาได้ ส่วนหนุ่มโตโน่ก็งานหนักไม่แพ้กัน ต้องโดนจับมัดแขนทั้งสองข้าง อยู่ท่านั้นนานกว่า 2 ชั่วโมง พร้อมต้องเข้าถึงตัวละครที่แสนเจ็บปวด งานนี้เล่นเอาแขนช้ำจากการถูกตรึงจากคนบ้าพลังก็เล่นเอาหมดพลังเช่นกัน

แต่ฉากนี้ไม่ได้มีแค่ ‘โตโน่-ณิชา’ ยังมี ‘น้องเคท มาริลิน’ ที่รับบท ‘ลตา’ มาเพิ่มความเข้มข้น ซึ่งน้องเคทต้องมารับคมมีดแทนโตโน่ แต่จังหวะวิ่งเข้ามาเกิดลื่น เอาเข่าลงพื้นอย่างแรงจนแดงช้ำ เรียกว่าด้วยความเร่งรีบในหลายๆ อย่าง ประจวบกับช่วงถ่ายทำ ยังเคอร์ฟิว 4 ทุ่ม ซีนนี้ จึงต้องมีการกลับมาถ่ายทำใหม่ ทุกคนต้องเล่นซ้ำ บอกเลยไม่ง่าย กว่าจะได้ฉากที่เข้าถึงบทบาทและบอกเล่าถึงปมเรื่องราวทั้งหมดที่ออกมาสมบูรณ์แบบ

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ดวงใจในมนตรา” พฤหัสฯ ที่ 18 ก.พ. เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5969746
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5969746