ต้นหอม ขอช่วยด่วน หัวเราะทั้งน้ำตา ลีเดียให้พักพิง แจงวุ่นทั้งลาดพร้าว


ให้คะแนน


แชร์

แห่คอมเมนต์อาสาช่วย ดีเจต้นหอม โพสต์ขอความช่วยเหลือเพื่อนดารา ลีเดีย เพื่อนบ้าน ช่วยแจงแล้วปมวุ่นทั้งลาดพร้าวปมน้ำไม่ไหล

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

หลัง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา โพสต์ข้อความ ขอความช่วยเหลือด่วน ที่บ้านน้ำไม่ไหล เพื่อนดาราพิกัดนาคนิวาสเมตตา พร้อมแคปชั่น “เข้าใจโมเมนท์วันนั้นของเดือนมั้ย…มันอยากอาบน้ำจริงๆ555 #หัวเราะทั้งน้ำตา #ลิเดียไม่รับทอสับ #อิแขอยู่ตจว. #โชคชะตาฟ้าลิขิต”

ปรากฏว่ามีเพื่อนๆดาราเข้ามาคอมเมนต์อาสาช่วยเหลือ ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาสอบถามจำนวนมากไม่มีแทงก์น้ำสำรองเหรอ ซึ่งดีเจต้นหอม ก็เข้ามาตอบว่ามีแทงก์น้ำแต่ใช้หมดแล้ว

ล่าสุด ต้นหอม โพสต์คลิปรอดตาย ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ เพื่อนบ้านใจดีให้ที่พักพิงว่า “เรารอดตายแล้ว..เพื่อนบ้านใจดีให้เราไปอาบน้ำ…. @lydiasarunrat ขอบคุณเพื่อนๆย่านนี้ด้วยที่เมนท์มาให้ความช่วยเหลือ ไฟดับยังดีกว่าน้ำไม่ไหล 5555” ซึ่ง ลีเดีย เข้ามาคอมเมนต์ฮาหนักด้วยว่า “5555555555 แม่! ตลกอ่า! 555555 เปิดไว้ให้รายเดือนเลยไหม! มีรีวิวให้ด้วย 5555555”

พร้อมทั้งยังโพสต์ชี้แจงว่า “ที่บ้านน้ำไม่ไหลเพราะช่างมาทำบ้านละมาซ่อมปั๊มละน้ำหมดแทงก์ ทำให้ไม่มีน้ำใช้เอง ผู้ที่อาศัยเขตลาดพร้าว ไม่ต้องตกใจไปค่ะ ท่านยังใช้น้ำได้ปกติค่ะ”

djtonhorm

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5971507
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5971507