ดีเจภูมิ ล่องเรือตกได้ปลาสวยงาม จัดเมนูเปิบพิสดาร คนแห่ถามควรกินหรืออนุรักษ์ 


ให้คะแนน


แชร์

ดีเจภูมิ ล่องเรือตกได้ปลาสวยงาม จัดเมนูเปิบพิสดาร คนแห่ถามควรกินหรืออนุรักษ์

ดีเจภูมิ ล่องเรือตกได้ปลาสวยงาม / ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า โพสต์คลิปออกทริปตกปลาทะเล ได้ปลาหลากหลายชนิด ทั้งปลาฉลาม ปลาสีทอง บางครั้งได้ปลาหน้าตาแปลกๆ บางครั้งได้ชนิดสีสันสวยงาม ผ่านไอจี djpoom พร้อมกับมีข้อความว่า ปลา Pinky 💕 หน้าตาสวย รสชาติดี 😘💕” และโพสต์อื่นๆก่อนหน้าตัวแรกของวันนี้… baby sharkๆๆๆ 🦈”

ดีเจภูมิ ล่องเรือตกได้ปลาสวยงาม

หรือ “สดๆจากซุปเปอร์มาเก็ทที่ใหญ่ที่สุดในโลก… ปลาสีทอง เป็นอีกหนึ่งปลาเนื้อดีที่หาทานยากมาก ไม่ค่อยจะมีขายต้องมาตกเอง… ตัวนี้มาจากน้ำลึก 150m ครับ… อร่อยสุดๆ 💕” , ซักเกอร์ทะเลคับบบบ ไม่รู้ชื่อไร.. แรห์ใอเท้ม!! เดี๋ยวลองชิมสดๆดู 😘💕” , “นี่คือหนึ่งในปลาที่หาตัวยากที่สุดชนิดนึง เนื่องจากการที่เค้าอาศัยอยู่ในระดับน้ำที่ลึกมาก 150-300 เมรต ซึ่งอวนลงไปไม่ถึงแล้วอุปกรณ์ตกปลาน้อยชนิดที่จะเอาตัวเค้าขึ้นมาได้.. เรื่องเนื้อ เค้าก็ขึ้นชื่อว่าไม่เป็นรองใครเช่นกัน!! รอบนี้ปลาทุกตัวที่ไม่ได้กลับไปทานเองและฝากครอบครัว เราจะเอาไปมอบให้กับมูลนิธิเด็กกำพร้าที่ทับละมุนะครับ 🙏🏻💕”

ดีเจภูมิ ล่องเรือตกได้ปลาสวยงาม

ในคอมเมนต์มีทั้งเข้ามาถามชื่นชมกับฝีมือการตกปลา แต่ก็มีบางคอมเมนต์ที่เข้ามาถามถึงความเหมาะสม เช่น “แล้วเค้าให้กินได้หรอคะ ปลาแบบนี้นะคะ 😢” , “มันไม่ควรกินแหละ ควรสงวนไว้หรือเปล่า ปลาสวยงาม” , ทำซะน่าสงสารปลาเลยค่ะ” , “น่าจะอนุรักษ์​เขาไว้พอๆกับปลานกแก้วนะคะ😭😭” , “น้องสวยเกิน..คายน้องออกมา😭”

ดีเจภูมิ ล่องเรือตกได้ปลาสวยงาม

“จำเป็นต้องกินทุกตัวที่จับได้เลยหรอคะพี่😢” , “นี่ๆๆๆ ก้อเปนแบบนี้ไง จะกินก้อกินเลยทำไมต้องโพสให้สงสารค่ะ😢😢😢😢” , “เอาจริงๆผมจะไม่ทานครับ จะปล่อยให้มันมีลูกมีหลานดีกว่าครับ” เป็นต้น

ดีเจภูมิ ล่องเรือตกได้ปลาสวยงาม

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

อ่านข่าว : แจ้งจับ ดีเจภูมิ ละเมิด พ.ร.บ.อุทยานแห่งชาติ ตกปลาในเขตอุทยานหมู่เกาะชุมพร

อ่านข่าว : วอนหยุดกินปลานกแก้ว พบมีประโยชน์ต่อปะการัง หวั่นสูญพันธุ์ หลังคนนิยมกินมากขึ้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5971725
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5971725