ไทยรัฐทีวี ส่งละครดี 4 เรื่อง 4 รส เตรียมออกอากาศในปี 2564


ให้คะแนน


แชร์

ข่าวแนะนำ

โดยผู้บริหาร ยิ่งลักษณ์ วัชรพล หรือ คุณยุ้ย มีความมุ่งมั่นอยากยกระดับวงการบันเทิง ละคร ซีรีส์ไทยให้มีมาตรฐานสูงขึ้น ทั้งในด้านการผลิตที่พร้อมไปด้วยอุปกรณ์การถ่ายทำที่ทันสมัย

และด้านนักแสดง โดยเปิดโอกาสให้กับนักแสดงหน้าใหม่ที่รักและชอบในเส้นทางนี้ได้มีโอกาสเข้าสู่วงการ รวมทั้งทีมงานฝ่ายผลิตที่มีศักยภาพได้มีผลงานสู่สายตามหาชนชาวไทยผ่านช่องไทยรัฐทีวี และผู้ชมในระดับสากลผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ซึ่งผลงานที่ผ่านมาคือละครเรื่อง “ไผ่แดง” ที่กำกับการแสดงโดย รงค์ ณรงค์ ศิริสารสุนทร หรือ รงค์ หิน เหล็ก ไฟ เป็นบทละครดัดแปลงจากบทประพันธ์ นวนิยายชื่อดังของ หม่อมราชวงศ์ คึกฤทธิ์ ปราโมช ออกอากาศเมื่อปี 2562 นำแสดงโดย ตูน ปพนวรรธน์, เกียรติพันธ์ ฉินโฉม, ทับ ภูริภัทร, โน๊ต สิพลดนัย, ต้า นริชชา, จูน เขมิกา มีเรตติ้งเฉลี่ย 0.4 – 0.5 เป็นผลงานละครเรื่องแรกของ บริษัท ทวิน เฟลม จำกัด

และในปี 2564 นี้ ยังมีละครน่าดูอีก 4 เรื่อง แด่คุณพ่อด้วยแข้งขวา, เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง, ผีกะ, ไอ้ข้าวแกง ที่ให้นักแสดงหน้าใหม่ได้พิสูจน์ความสามารถ นอกจากคนดูจะได้รับความบันเทิงแล้ว ยังสอดแทรกสาระแนวคิดให้กับสังคม เตรียมออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวี
 
ในงานแถลงข่าว ผู้บริหารได้ขึ้นแถลงถึงวิสัยทัศน์และทิศทางการสร้างสรรค์ผลงานละครปี 2564 และ รงค์ ณรงค์ ศิริสารสุนทร ในฐานะ Executive Producer ได้เผยว่า ละครเป็นสิ่งที่นำสังคมได้ จึงตั้งใจอยากทำละครให้ดูง่าย สนุก และได้ข้อคิด

ส่วนความคาดหวังเรื่องเรตติ้งนั้น การผลิตผลงานเราทำด้วยความรักความชอบ เรื่องความสำเร็จที่ตามมาคงเป็นเรื่องของผู้ชม และอีกเรื่องที่อยากฝากคือการให้โอกาสคนรุ่นใหม่ เพราะเด็กคืออนาคต ซึ่งนักแสดงหน้าใหม่มีความรักความทุ่มเทอย่างมาก

ยังมีทัพนักแสดงนำโดย นีฟ รัฐนันท์ สุขอุบล, ตู้ ดิเรกรัฐ อมาตยกุล, สามารถ ทิพย์ท่าไม้, พริม แบคเคคอร์ส เกษมสันต์ จากละคร “แด่คุณพ่อด้วยเเข้งขวา”, มายด์ วรัทยา ว่องชยาภรณ์, โน๊ต สิพลดนัย สะราคำ, รถบัส ภคพล จากละคร “เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง”

มิงค์ สุรีมาศ หฤทัยบริรักษ์, จ๊ะโอ๋ พรหมภัสสร เจียมสกุลศักดิ์, เอ็ม ณัฐพล เทียนมั่น, ไปป์ ภาคียะ โพธิ์เงิน, บอย เกียรติพันธ์ ฉิมโฉม จากละคร “ผีกะ” , นีฟ รัฐนันท์ สุขอุบล, มาร์ค คณัสนันท์ นักตะเฆ่, วินเซนต์ พัชสรัฐ ไมอ๊อคชิ จากละคร “ไอ้ข้าวแกง” รวมถึงนักแสดงในสังกัดทวินเฟลม โน๊ต สิพลดนัย สะราคำ, บอม ธีรธัม จันทร์อ่ำ, มิลค์ สุรีมาศ หฤทัยบริรักษ์, เอ็ม ณัฐพล เทียนมั่น ขึ้นเวทีพูดคุยและถ่ายภาพบนเวทีร่วมกันอีกด้วย

โดยเรื่องแรกที่เตรียมออกอากาศ ได้แก่ “แด่คุณพ่อด้วยแข้งขวา” เป็นเรื่องราวเมื่อความฝัน กับโลกแห่งความจริง มันต่างกัน… ความฝันของลูก กับหนี้สินของพ่อที่เธอต้องแบกรับ สองพ่อลูกจะผ่านปัญหานี้ไปได้หรือไม่? ติดตาม “แด่คุณพ่อด้วยแข้งขวา” เริ่มเสาร์ที่ 6 มีนาคมนี้ เวลา 4 ทุ่มตรง ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2034527
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2034527