อ้น เปิดใจ ปมอดีต “คลิปหลุด” เกือบจบชีวิตเพราะโดนย่ำยีหนัก ตัดพ้อไม่ได้ฆ่าใคร


ให้คะแนน


แชร์

อ้น สราวุธ เปิดใจ ปมพังลึกในใจในอดีต กับมรสุมชีวิตคลิปหลุดว่อนโซเชียล จนหายจากวงการบันเทิง เกือบจบชีวิตเพราะโดนย่ำยีหนัก ตัดพ้อไม่ได้ฆ่าใคร

ถือเป็นนักแสดงอีกคนในวงการบันเทิง สำหรับ “อ้น สราวุธ มาตรทอง” ที่ผ่านมรสุมชีวิตครั้งใหญ่เมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา กับคลิปหลุดในตำนาน จนทำให้เจ้าตัวหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ ถึงขั้นคิดจะลาโลกมาแล้ว ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้กลายเป็นบาดแผลในชีวิตที่พังลึกมาจนถึงทุกวันนี้

ล่าสุด อ้น สราวุธ เปิดใจถึงคลิปหลุดในตำนาน ผ่านแอนนา Anna Celebeautyว่า เหตุการณ์ตอนนั้นค่อนข้างแย่มาก โดยในอดีตข่าวดารากับคลิปหลุดมีให้เห็นบ่อยแต่ไม่มีใครกล้ารับ ซึ่งขณะนั้น อ้น เป็นดาราคนแรกที่ยอมรับว่าเป็นคลิปของตนเอง เนื่องจาก เกิดจากความคึกคะนอง จึงถ่ายเก็บไว้ในโทรศัพท์

แต่วันที่เกิดเรื่องได้ทำโทรศัพท์หล่นในแท็กซี่ ปรากฏว่า คนที่เก็บโทรศัพท์ได้นำไปขาย จึงทำให้คลิปดังกล่าวหลุดออกมา ซึ่งมันเหมือนการถูกเอาชีวิตตนเองไปขาย

โดยความรู้สึกหลังจากคลิปหลุด ยอมรับว่า เครียดมาก ไม่ใช่แค่ตนเอง รวมถึงเห็นคนรอบตัว ทั้ง คุณอา ที่เลี้ยงดู หนุ่มอ้น มาตั้งแต่เด็ก , น้องชายที่ไปโรงเรียนก็โดนคำถามเกี่ยวกับคลิปหลุด รวมถึงคนใกล้ชิดก็ถูกถามถึงเรื่องนี้เช่นกัน

อีกทั้งตนเองยังโดนย่ำยี ทั้งที่ไม่ได้ฆ่าคน ไปปล้นใคร หรือ ทำเรื่องผิดกฎหมาย แต่ที่รับไม่ได้มากที่สุด คือ คนที่เรารักต้องมานั่งร้องไห้กับเรื่องของตนเอง ทำให้ อ้น มีความคิดว่า ไม่ไหวแล้วและเราต้องไปจากโลกนี้

ในขณะที่มีความคิดอยากจบชีวิต ได้กอดพระพุทธรูปไว้ จึงทำให้ อ้น คิดถึงคำสอนของพระพุทธเจ้าว่า “มันเป็นทุกข์ของมนุษย์ที่ต้องผ่านไปให้ได้” และทำให้ อ้น สามารถดึงสติกลับมาได้ และอดทนกับความทุกข์ทรมานเรื่องคลิปหลุดมาเป็น 10 กว่าปี กว่าจะผ่านจุดนั้นไปได้

ขอบคุณยูทูบ Anna Celebeauty แอนนา พี่จี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5971275
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5971275