ดเวย์น ‘เดอะ ร็อก’ จอห์นสัน เปิดใจ เคยถูกจับมาแล้วหลายครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

ดเวย์น ‘เดอะ ร็อก’ จอห์นสัน เปิดใจ เคยถูกจับมาแล้วหลายครั้ง

นักแสดงหุ่นล่ำ ดเวย์น ‘เดอะ ร็อก’ จอห์นสัน เปิดใจระหว่างโปรโมตงานซีรีส์เรื่องใหม่ว่าเคยถูกจับมาแล้ว 8-9 ครั้ง เดลี่เมล์รายงาน ดเวย์น จอห์นสัน เจ้าของฉายา เดอะร็อก นักมวยปล้ำที่ผันตัวมาเป็นดารา พูดถึงช่วงชีวิตของตัวเองในวัยเด็กให้ฟังในขณะที่ซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา Young Rock เปิดตัวทางช่องเอ็นบีซี

“ชีวิตผมมันซับซ้อนและก็ยากมากกับการเติบโตขึ้นมา” เจ้าตัวบอกเดอะ ร็อก

โดยซีรีส์เรื่องดังกล่าวพูดถึงการเลี้ยงดูของเขา กับพ่อนักมวยปล้ำผู้ล่วงลับ ร็อกกี จอห์นสัน และแม่ อาทา มายเวีย ผ่านช่วงชีวิตที่ขึ้นๆ ลงๆ ของเขาในช่วงวัยเด็ก ระหว่างทศวรรษ 1980 ถึงช่วงต้นๆ ยุค 90

“ตอนอายุ 13 ปี ผมก็เริ่มออกนอกลู่นอกทาง เริ่มถูกจับทั้งจากเรื่องการชกต่อย ขโมย รวมทั้งเรื่องโง่ๆ ที่ไม่ควรทำ” จอห์นสันพูดให้ฟังถึงความผิดที่เขากับเพื่อนร่วมกันทำ ซึ่งเป็นส่วนหนิ่งที่อยู่ในซีรีส์เรื่องดังกล่าว แล้วยังบอกอีกว่า “เรามุ่งเป้าไปที่เงิน ที่เสื้อผ้าราคาแพง และพวกเครื่องประดับ แล้วมาเปลี่ยนเป็นเงิน”

เดอะร็อกยังอธิบายถึงตัวเองเอาไว้ว่าเป็นเด็กที่มีปัญหาเรื่องอารมณ์ความโกรธแต่คิดว่าตัวเองเจ๋ง และก็มีปัญหาด้านการแสดงตัวตนเดอะ ร็อก

“ผมไม่อยากให้ใครรู้จักในชื่อ ดเวย์น ดังนั้นตอนย้ายโรงเรียนจากอีกที่ไปอีกที่ ผมเรียกตัวเองว่า โทมัส เคยมีสาวๆ โทรมาที่บ้านขอคุยกับโทมัส และแม่ผมก็บอกไปว่า ขอโทษที ที่นี่ไม่มีโทมัส”

ในซีรีส์ยังพูดถึงพ่อของเขากับการเป็นนักมวยปล้ำอาชีพในยุคก่อนที่ วินซ์ แม็กแมน และ เรสเซิลเมเนีย จะนำมวยปล้ำมาสู่รูปแบบของความบันเทิง

เดอะ ร็อก ยังบอกอีกว่าในซีรีส์ได้พูดถึงตำนานมวยปล้ำคนอื่น อย่างเช่น อังเดร เดอะ ไจแอนต์, มาโช แมน แรนดี ซาเวจ, จังก์ยาร์ด ด๊อก และ ไอรอน ชีก – นี่เป็นเหมือนกับจดหมายรักถึงเหล่านักมวยปล้ำอาชีพ ซึ่งเป็นแวดวงที่เขาเติบโตขึ้นมา และเป็นอาชีพที่เขารักมาตลอดชีวิต

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5972923
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5972923