“คิมม่อน-คอปเตอร์” เผยหลังติดชาร์จหนุ่มหน้าหล่อ  แย้มโปรเจกต์ “gen y the series” ซีซั่น2


ให้คะแนน


แชร์

“คิมม่อน-คอปเตอร์” เผยหลังติดชาร์จหนุ่มหน้าหล่อ  แย้มโปรเจกต์ “gen y the series” ซีซั่น2

        ติดชาร์ตอันดับหนุ่มหน้าหล่อทางแอพพลิเคชั่นของจีนอย่าง  Weibo ทำให้อยากทราบความรู้สึกจะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับคู่จิ้นอย่าง “คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา” และ “คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” โดยทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมแย้มแพลนโปรเจกต์ “gen y the series” ซีซั่น2ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “คิมม่อน” รุก “คอปเตอร์” ถึงในลิฟท์ ตื้อขั้นเทพ หวังพิชิตใจ

คิมม่อน วโรดม,คอปเตอร์ ภานุวัฒน์

         ซีซั่นแรกจบไปแล้วก็คิดถึงเหมือนอยู่ในสายเลือดแล้วเพราะอยู่กับมันตลอดเวลาตอนนี้กำลังเตรียมทำซีซั่นสองคาดได้ถ่ายเดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายนนี้ก็กำลังจะเตรียมเวิร์คชอปกัน ส่วนที่ติดหนุ่มหน้าหล่อก็เพิ่งได้แอคเคาท์ของ Weibo มาเล่นหลังจากไม่ได้แอคทีฟกับทางประเทศจีนมานานก็กดไปดูมีชาร์ตหนุ่มหล่อฮอตยอดนิยมซึ่งทาง “คิมม่อน” ติดอันดับสิบในภูมิภาคเอเชีย “คอปเตอร์”ติดอันดับที่สิบเอ็ด

คิมม่อน วโรดม,คอปเตอร์ ภานุวัฒน์

         รับรู้สึกตื่นเต้นดีใจด้าน “คิมม่อน”ตกใจตอนที่รู้ก็ถาม “คอปเตอร์”ว่าจริงหรือเปล่าเพราะตนไม่ได้เห็นคิดว่าเป็นเพราะ “gen y the series” ผลักดันให้ไปก็ไม่ได้หล่ออะไรขนาดนั้นและซีรีส์ไปฉายได้รับความนิยมเลยมีการจัดอันดับมา

คิมม่อน วโรดม,คอปเตอร์ ภานุวัฒน์

        ด้านภาษาจีนก็ฝึกพื้นฐานอยู่เรื่อยๆให้สื่อสารทางโซเชียลหรือตอบคำถามเบื้องต้นได้บ้างมองว่าบางคนถ้าคิดว่าจะยากก็จะยากหรือถ้าง่ายก็เรียนรู้ได้เร็วไปเลยคู่ตนพยายามเรียนตอนนี้พูดได้นิดหน่อย  พร้อมเผยโปรเจกต์ที่แฟนคลับทำให้หลายโปรเจกต์ก็ขอบคุณเพราะรู้ว่าทำค่อนข้างใช้เงินเยอะที่ทำเหมือนได้โปรโมทไปในตัวรู้สึกซึ้งใจขอบคุณแฟนคลับมากที่แสดงความรักที่เอารูปไปขึ้นจอกันเยอะมาก

คิมม่อน วโรดม,คอปเตอร์ ภานุวัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96645/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96645/read