สิ้นสุดการรอคอยช่อง 8 เตรียมส่ง “เรยา” ละครเรื่องสุดท้ายของ "พลอย-เฌอมาลย์"


ให้คะแนน


แชร์

18 ก.พ. 2564 07:30 น.

สิ้นสุดการรอคอยกับละครปัจฉิมบทสุดร้อนแรงของละครเรื่อง “เรยา” ที่จะกล่าวถึงบทสรุปชีวิตตัวละคร “เรยา” ว่าจะลงเอยอย่างไร โดยก่อนหน้านี้ช่อง 8 เตรียมไว้เป็นโปรแกรมเปิดศักราชปี 64 กะว่าโกยเรตติ้งเอาฤกษ์เอาชัยตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว แต่ดันมาเกิดโควิด-19 ระบาดจึงทำให้ต้องเบรกไว้ก่อน มาตอนนี้ช่อง 8 ส่งสัญญาณว่าพร้อมแล้ว โดยปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยจนทำให้เกิดกระแสฮือฮาขึ้นมาทันที

ข่าวแนะนำ

สำหรับ “เรยา” เป็นละครที่ถูกจับตา เพราะว่าจะเป็นผลงานละครเรื่องสุดท้ายของ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่จะขอฝากลายเซ็นความแซ่บไว้ให้โลกจำ โดยเรื่องราวจะเล่าผ่านมุมมองชีวิตของตัวละครที่ชื่อ “เรยา” เป็นสาวมั่น ไร้สติ แถมการศึกษาน้อย หวังอยากจะบินให้สูงบนเส้นทางเมียน้อย โดยที่เธอยอมแม้กระทั่งแลกศักดิ์ศรีความเป็นผู้หญิง ใช้ความสวยเป็นเครื่องมือของการยกตัวเองไปอยู่ในจุดที่สูง ละครเรื่องนี้ถือเป็นภาคจบของไตรภาค “มงกุฎดอกส้ม” “ดอกส้มสีทอง” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามมาแล้ว ดังนั้นแฟนละครที่ติดตามมาแล้ว 2 ภาค จึงต้องการรู้บทลงเอยของ เรยา ว่าจะจบลงอย่างไร

มาดูหมู่ภมรที่รุมตอมดอกไม้พิษ เรยา กันบ้าง ประกอบไปด้วย 7 หนุ่ม ได้แก่ นิว-วงศกร, อ้น-สราวุธ, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, เอี๊ยง-สิทธา, วิลลี่ แมคอินทอช, พีท ทองเจือ และ บอล-อัศนัย ต่างก็เป็นพระเอกตัวท็อปสมศักดิ์ศรีที่จะเป็นชายชู้ของ เรยา ด้วยชื่อชั้นความหล่อของผู้ชายทั้ง 7 แล้ว เชื่อว่าจะทำให้สาวๆทั่วประเทศต้องอิจฉาสาว พลอย กันเลยทีเดียว ที่แสนโชคดีได้กวาดเรียบไม่แบ่ง แต่พร้อมกันนี้ก็ยังมีคู่แค้นคู่เวรคู่กรรมที่ตามจองล้างจองผลาญสาว พลอย เหมือนกันอย่าง หยาด-หยาดทิพย์, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา และ เข็ม-ลภัสรดา เรียกว่าเป็นนางร้ายระดับแถวหน้าทั้งนั้น โดยกำหนดออก อากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 8 มี.ค. ทางช่อง 8.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2034479
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2034479