“กึ้ง เฉลิมชัย” สั่งเดินหน้าโปรเจกต์ใหม่ “แอลลี่” พร้อมปล่อยของซิงเกิล “ดาว”


ให้คะแนน


แชร์

18 ก.พ. 2564 06:45 น.

บอสใหญ่ “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” แห่ง 411 Music สั่งเดินเครื่องเต็มที่กับโปรเจกต์ “แอลลี่ อิน เดอะ ไนน์ตี้ส์” ได้ผนึกกำลัง เทโร มิวสิค หยิบเพลงสุดฮิตในตำนานไอดอลยุค 90’S กลับมาสร้างความประทับใจกันอีกครั้ง โดยศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรง แอลลี่-อชิรญา นิติพน ซึ่งซิงเกิลแรกอย่าง “ผ้าเช็ดหน้า” กระแสตอบรับดีเกินคาด ล่าสุดสานต่อความสำเร็จกับเพลง “ดาว” ของศิลปินคริสติน เพลงฮิตโดนใจเพลงหนึ่งของวัยรุ่นในยุค 90’S อีกหนึ่งซิงเกิลที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอฟังในเวอร์ชันของ แอลลี่ 

ข่าวแนะนำ

สำหรับเพลง “ดาว” ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง โฮซูอา โย และ คูล แคท จากประเทศเกาหลี มาเรียบเรียงดนตรีให้ โดย แอลลี่ เผยว่า “เพลงดาว เป็นเพลงช้า ซึ่งเน้นการถ่ายทอดอารมณ์เหงา คิดถึงใครสักคนยอมรับว่าค่อนข้างยาก เพราะต้องสื่อสารด้วยอารมณ์ของเพลง แต่แอลลี่ก็ทุ่มเทเต็มที่ ทำการบ้านอย่างหนักเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด และหวังว่าคงจะถูกใจทุกคน ถือเป็นของขวัญให้แฟนเพลงได้ฟังกันในเดือนแห่งความรักนี้”

ใครที่คิดถึงสาวน้อยคนนี้ แอลลี่ 18 กุมภาพันธ์นี้ รอฟังเพลง “ดาว” พร้อมกันทุกแพลตฟอร์มมิวสิกสตรีมมิง และมิวสิกวิดีโอ เวลา 19.00 น. สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางโซเชียลมีเดียของทั้งสองค่าย 411 Music ทวิตเตอร์ @411ent https://twitter.com/411ent และ Tero Music ทวิตเตอร์ @ teromusicth https://twitter.com/teromusicth

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2034451
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2034451