สุดชื่นมื่น ไฮโซสาว ปารีส ฮิลตัน หมั้นครั้งที่ 4 โชว์แหวนเพชรเม็ดเป้ง


ให้คะแนน


แชร์

สุดชื่นมื่น ไฮโซสาว ปารีส ฮิลตัน หมั้นครั้งที่ 4 โชว์แหวนเพชรเม็ดเป้ง

ปารีส ฮิลตัน

ซีนหวาน

ไฮโซสาวและเรียลลิตี้สตาร์คนดัง ปารีส ฮิลตัน ถูกสวมแหวนหมั้นเป็นครั้งที่ 4 เดลี่เมล์รายงานว่าปารีส ฮิลตัน หมั้นหมายกับ คาร์เตอร์ รีม แฟนหนุ่มนักลงทุน วัย 40 ปี ที่คบหากันมาได้ราว 1 ปี โดยสาวสวยประกาศข่าวดีเมื่อวันพุธ (17 กุมภาพันธ์) ซึ่งตรงกับวันเกิดอายุครบ 40 ปี ของเธอพอดี

โดยเผยภาพการขอแต่งงานที่สุดแสนจะโรแมนติกครั้งนี้ผ่านทางเว็บไซต์ ParisHilton.com โดยทั้งคู่อยู่ในชุดสีขาว และคาร์เตอร์คุกเข่าขอเธอแต่งงาน หลังพาเธอไปที่เกาะส่วนตัวแห่งหนึ่ง

ปารีส ฮิลตัน

โชว์แหวนเพชร

ปารีสโชว์แหวนหมั้นเพชรเม็ดเป้งที่นิ้วนางข้างซ้าย ซึ่งออกแบบโดย ฌอง เดอเซต์ เหลนของ หลุยส์ คาร์เทียร์

นี่เป็นการหมั้นครั้งที่ 4 ของสาวปารีส โดยก่อนหน้าเธอหมั้นหมายกับหนุ่มนายแบบ เจสัน ชอว์ เมื่อปี 2545, หนุ่มไฮโซ ปารีส แลตสิส ปี 2548 และต่อมาในปี 2561 กับหนุ่มนักแสดง คริส ซิลกา

ปารีส ฮิลตัน

ภาพหมู่สองครอบครัว

“เมื่อคุณได้เจอเนื้อคู่ คุณจะไม่เพียงแค่รู้ แต่คุณจะรู้สึกสัมผัสถึงมันได้” สาวปารีส เขียนแคปชั่นในอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งโพสต์ภาพเธอกับคู่หมั้นอยู่ที่ชายหาดในตอนพระอาทิตย์ตกดิน

ปารีส ฮิลตัน

3พี่สองฮิลตัน

ครอบครัวของสาวปารีส ก็อยู่เป็นสักขีพยานในครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นน้องสาว นิกกี้ ฮิลตัน กับสามี น้องชาย บาร์รอน ฮิลตัน ที่ 2 กับภรรยา รวมทั้งญาติจากทางฝั่งของคาร์เตอร์อีกหลายคน อาทิ เชอร์รี รีม แม่ของเขา และคอร์ตนีย์ พี่ชาย

โดยคาร์เตอร์คุกเข่าขอสาวปารีสแต่งงาน เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ระหว่างการเที่ยวพักผ่อนที่เกาะส่วนตัว และฉลองวันเกิดครบรอบ 40 ปี ของสาวคนดัง

ปารีสถ่ายรูปกับครอบครัวฝ่ายชาย

สำหรับคาร์เตอร์หนุ่มจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย เป็นนักลงทุน ผู้ร่วมก่อตั้ง VEEV Spirits แบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ร่วมกันกับพี่ชายของเขา คอร์ตนีย์ และได้ขายกิจการไปเมื่อปี 2559

ทั้งยังได้ก่อตั้ง M13 บริษัทลงทุนและให้การสนับสนุนสตาร์ตอัพ และยังเขียนหนังสือเรื่อง Shortcut Your Startup กับคอร์ตนีย์พี่ชายอีกด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5977615
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5977615