ท็อปแท็ป ย้อนอดีตคู่รัก มาร์ช-ปันปัน ความลับที่เคยเหยียบไว้ถูกเปิดเผย


ให้คะแนน


แชร์

ความลับแต่ละอันที่เคยเหยียบไว้ถูกเปิดเผย – มาร์ช-ปันปัน รียูเนี่ยนวันวานกับท็อปแท็ป แก๊งซีรีส์ฮอร์โมน เหมือนครอบครัวโตมาด้วยกัน เรื่องเล่าสมัยวัยว้าวุ่นเพียบ

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ท็อปแท็ป ฮอร์โมน หรือ ท็อปแท็ป ณภัทร “เปิดบ้านตั้งตี้ : EP.5 กับอดีตคู่จิ้นจิกหมอน มาร์ช-ปันปัน คราวนี้คู่จิ้นจะกลายเป็นคู่กัดหรือไม่ ไปดู” มาย้อนวันวานตั้งแต่แรกเจอของ มาร์ช จุฑาวุฒิ กับ ปันปัน สุทัตตา หนุ่มมาร์ชประทับใจในความหอมของปันปัน พร้อมทั้งเผยถึงทริปไปถ่ายรายการที่ญี่ปุ่นของแก๊งซีรีส์ฮอร์โมน

ท็อปแท็ป เล่าว่า ตอนนั้นมาร์ชกับปันปันคบหาดูใจกันอยู่ ไกด์บอกว่ากำลังไปรถไฟสายโรแมนติก พอขึ้นไปสองคนนี้ตีกัน ทุกคนก็ตายละทำยังไง ก็แยกกันไปปลอบ ร้องห่มร้องไห้บนรถไฟสายโรแมนติก ทุกคนก็สงสัยทริปนี้จะกร่อยแล้ว พอรถไฟจอดเทียบท่า ดีกันตอนไหนไม่รู้เฮฮาขี่หลัง เดินจับมือกัน ทีมงานงง

ถามว่าตอนนั้นเกิดเรื่องอะไร ปันปัน เล่าว่า ส่งรูปพิซซ่าไปให้คนอื่น เขาคงโกรธมั้ง กินพิซซ่าอยู่ด้วยกัน ส่งรูปพิซซ่าไปให้คนอื่นทำไม เขาขี้หึงมากสมัยก่อน
มาร์ช เผยถึงอาหารโปรดของปันปัน จะมีพิซซ่า กับ ส้มตำ โดย ส้มตำ ต้องเผ็ดๆ โรยถั่วลิสงที่หลัง ไม่ใส่ผงชูรส พร้อมทั้งเผยถึงความชอบเหมือนกัน เวลาไปสั่งอาหาร ชิมคำแรกแล้วชอบจะสั่งเพิ่มอีกทันที ปันปัน บอกว่า จำได้เลยเวลากินข้าวสองคน อาหารบนโต๊ะจะประมาณ 12 จาน

ท็อปแท็ป เล่าว่า มาร์ชเคยคบกับเพื่อนผม พอเลิกกันไปกลัวความสัมพันธ์ผมกับเขาจะห่างหาย ปันปัน รีบเสริมว่า เพราะคนนี้(มาร์ช)ไม่ดีกับแฟนเก่าคนนั้น แล้วพี่ท็อปเป็นเพื่อนกับคนนั้นเลยกลัวจะทิ้งไป มาร์ช ถึงกับเอาหมอนตีปันปันบอกว่าไม่มีอะไรไม่ดีเลย

ปันปันย้อนความหวานมาร์ช เป็นผู้ชายน่ารัก เขาเป็นผู้ชายสวีต โรแมนติก วันเกิดเขียนการ์ด ชอบเขียนการ์ดน่ารักๆให้ ส่งข้อความน่ารักให้ ชอบติดบอร์ด ชอบประดิษฐ์ ทุกวันนี้ก็ยังเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5976520
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5976520