ตั๊ก บริบูรณ์ พาภรรยาลอยตัวกวาดพื้นห้างดัง ทำคนแตกตื่น ถามทำได้ยังไง


ให้คะแนน


แชร์

18 ก.พ. 2564 12:56 น.

เป็นครอบครัวอารมณ์ดีที่มีแฟนคลับคอยติดตามความฮาและน่ารัก สำหรับครอบครัวของนักแสดงตลกหนุ่ม ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง และภรรยาสาวสุดสวย เอลซี่ ตัน ไอเชีย พร้อมลูกสาวสุดน่ารัก น้องบีลีฟ คอยเคียงข้าง ที่ผ่านมาเราจะเห็นความเฮฮาของครอบครัวนี้ทำให้แฟนๆ หัวเราะอยู่บ่อยๆ

ตั๊ก บริบูรณ์ และเอลซี่ ขอบคุณภาพจากไอจี @tuck_boriboon1979 ตั๊ก บริบูรณ์ และเอลซี่ ขอบคุณภาพจากไอจี @tuck_boriboon1979

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด ตั๊ก บริบูรณ์ โพสต์คลิป “เมียผมกลับมาจากเขาเหลียงซานแล้วครับ” ลงในแฟนเพจ ตั๊ก บริบูรณ์ แฟมิลี่ (Boriboon Family) งานนี้ตั๊กได้ชวนเอลซี่มาช่วยกันทำมาหากินเพื่อน้องบีลีฟ โดยบอกภรรยาว่าห้างเปิดรับสมัครพนักงานทำความสะอาด จึงให้ภรรยาเข็นรถทำความสะอาดห้างแบบไม่ธรรมดา ตัวลอยจากพื้น ขยับขาเข็นรถ พร้อมทั้งกวาดพื้นไปด้วย

ทำเอาหลายคนที่เห็นต่างแตกตื่น แห่กันยกกล้องขึ้นมาถ่ายรูป พร้อมถามด้วยความตกใจว่าลอยได้ยังไง ซึ่ง ตั๊ก ก็ได้พูดคุยติดตลกว่า “เขาไปฝึกวิทยายุทธ์มาครับผม” บางคนก็บอกตั๊กรังแกภรรยา เจ้าตัวก็รีบตอบกลับว่า “ไม่ได้รังแก เขาไปฝึกจากเส้าหลินมา” แม้แต่น้องบีลีฟยังถามว่าแม่ทำได้ยังไง

ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์ทั้งทึ่งและขำกันเป็นแถว แต่ก็มีคนตั้งข้อสังเกตว่าน่าจะมีอุปกรณ์ช่วย โดยบอกว่า “ช่วงที่ตั๊กกำลังอุ้มเมีย และกล้องก็แพนลงพื้น จังหวะนี้แหละเขาตัดต่อคลิป สังเกตแขนขวาหญิงจะมีเหมือนเหล็กสอดเข้ามาช่องเสื้อแขนและรับน้ำหนักเขาไว้ 55555 ดูเพลินๆ เหมือนไม่มีอะไรค้ำ” รวมถึงข้อความ “แผ่นเหล็กอยู่ในเสื้อต่อมาถึงแขนข้างขวาเชื่อมเหล็กที่รถ สังเกตผ้าสีน้ำเงินปิดไว้ที่ปลายมือดิครับ ผมเดาๆ นะ แต่ชัวร์..”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2034916
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2034916