ศรีริต้า งัดข้อมูลฟาดกลับ หลังดราม่าปล่อยปลาไหล ทำชาวเน็ตเสียงแตกโต้เดือด


ให้คะแนน


แชร์

ศรีริต้า งัดข้อมูลฟาดกลับ หลังถูกดราม่าปล่อยปลาไหลในแม่น้ำเจ้าพระยา ด้านชาวเน็ตเสียงแตกสองฝ่าย โต้กันเดือดทั้งฝ่ายปล่อยได้และห้ามปล่อย

โดนดราม่าปล่อยปลาลงแม่น้ำเจ้าพระยาไปอีกคน สำหรับว่าที่คุณแม่ ศรีริต้า เจนเซ่น โดยเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัว ควง ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง กรณ์ ณรงค์เดช ไปปล่อยปลาไหลที่ตลาดเทเวศร์ แม่น้ำเจ้าพระยา

แต่ไม่วายถูกกระแสดราม่าจนได้ เมื่อชาวเน็ตคอมเมนต์ติติง “ไม่ควรปล่อยปลาไหลลงแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะ จะทำให้ปลาตาย อีกทั้งปลาไหลชอบขุดรูอยู่ตามชายฝั่ง ควรปล่อยตามหนอง คลอง หรือ สวนรถไฟ มากกว่า”

ล่าสุด ศรีริต้า ไม่ขอช้าออกมางัดข้อมูลจากเว็บไซต์กรมประมง ฟาดกลับเกี่ยวกับการปล่อยสัตว์น้ำ อย่าง ปลาไหล ควรปล่อยลงในแม่น้ำ ห้วยหนอง คลองบึง ท้องนา หรือร่องสวน บริเวณที่มีดินเฉอะแฉะ และกระแสน้ำไหลไม่แรง เนื่องจาก ปลาไหลชอบขุดรูเพื่ออยู่อาศัย พร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “ไม่ดราม่านะคะ ขอชี้แจง เราศึกษาหาข้อมูลจากwebกรมประมง”

ด้าน แฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ตรงที่คุณริต้าไปปล่อยเราก็ไปบ่อย ตรงนั้นจะติดกับพื้นดินตื้นๆเฉอะแฉะ เพราะ ตรงนั้นเป็นท่าเรือและบ้านคนกับร้านอาหาร ซึ่งมันจะตื้นๆ เพราะเสาบ้านปักลงไปได้ ถ้าเสาบ้านธรรมดาปักอยู่ปลาไหลก็มุดอยู่ตรงนั้นได้ คุณ​ริต้าไม่ได้ลอยเหาะไปปล่อยกลางแม่น้ำ”

ในขณะที่แฟนคลับอีกฝ่าย ที่เห็นต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “แม่น้ำที่เป็นลักษณะ​ห้วยหนองคลองบึง ต้องมีตลิ่งให้น้องนิดนึง​ น้องชอบน้ำไม่ลึกมาก​ มีดินโคลนแม่​ ไม่ใช่ใหญ่และเชี่ยวแบบเจ้าพระยา​ นี่รักชื่นชมเสมอ ตอนนี้ก็รักเหมือนเดิมเพราะ การเขียนต้นทางสามารถทำให้เข้าใจผิดได้จริงๆ​ หลายๆคนที่ติ​ เขาก็ติเพื่อก่อนะคะ​ วานแม่เข้าใจแฟนๆด้วย”

นอกจากนี้ แฟนคลับอีกราย มองว่า “ถ้าอ่านให้ครบแม่น้ำเจ้าพระยาไม่น่าจะเหมาะ เพราะ กว้างใหญ่และบางช่วงน้ำไหลแรง และมีคลื่นแรงจากเรือด่วน”

ขอบคุณอินสตาแกรม sriritajensen และ kornnarongdej

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5977285
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5977285