กระตุกต่อมเผือก นก ยลดา โพสต์วันเกิด แอน จักรพงษ์ คนงงอวยพรหรือเหน็บ


ให้คะแนน


แชร์

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด นก ยลดา โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิด แอน จักรพงษ์ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว แต่ทำเอาชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่าตกลงจะอวยพรวันเกิดหรือจะเหน็บกันแน่ เพราะมีข้อความแปลกๆ อาทิ #ไม่ใช่คนเจ้าคิดเจ้าแค้นนะคะแค่จำเก่ง, ความจริงที่ไม่อยากเปิดเผย, ความจริงก็มีเพียง 1 เดียว, #วงการบันเทิงเท่ากับสตรอเบอรี่ใครโกหกเก่งคนนั้นชนะ, #สัญญารักสัญญาลวง, #สัญญาลับสัญญาลืม ฯลฯ โดยมีข้อความทั้งหมดดังนี้

“#สุขสันต์วันเกิด #HBD #คุณแอนจักรพงษ์ เฟซบุ๊กเด้งมาเตือนอัตโนมัติ แต่บังคับลงรูปได้แค่ 5 รูปและเขียนข้อความได้จำกัด มันไม่เพียงพอต่อความในใจเลย ทุกครั้งที่มีข่าวหรือคนพูดถึง นกมักจะย้อนนึกถึงวันเก่าๆ เสมอ ภาพถ่าย คลิปวีดิโอ หรือไฟล์เสียง เป็นเวลาสิบๆ ปี ยังคงเต็มมือถือและ iCloud ของนกเต็มไปหมด ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน แต่นั่นก็ยังคงไม่สามารถเทียบได้กับความทรงจำที่มี..มันมากกว่านั้นนัก #ไม่ใช่คนเจ้าคิดเจ้าแค้นนะคะแค่จำเก่ง

ทั้งสัญญาส่วนตัวหรือสัญญาใจเพื่อสาธารณะที่จะทำมันร่วมกัน ความรู้สึกบรรยากาศตอนที่มาหานกที่เฮือนปู่เข็งฮักนางปทุมมาที่น่านเมื่อ 4-5 ปีก่อนยังคงแจ่มชัด ข้อแลกเปลี่ยนกับการได้ไปทำงานเป็นผู้บริหารบริษัทที่กำลังจะเข้าตลาดหลักทรัพย์ แม้งานจะหนักหนาแต่เพื่อแลกกับสิ่งที่เสนอจะให้ ตอนนั้นนกมองว่า “ถ้ามันเกิดขึ้นได้จริง มันคุ้ม..”

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Nok Yollada ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Nok Yollada

แต่จะด้วยอะไรก็แล้วแต่ (ซึ่งเป็นเรื่องคุยได้ทั้งหมด แต่คงจะยาวเป็นมหากาพย์..) ถึงตอนนี้ปีกว่าแล้วที่เราไม่เจอกันและสิ่งที่เราคุยกันก็ “ยังไม่สัมฤทธิ์” เราต่างคนต่างแยกย้ายทำเป้าหมายตามระดับสัจจะวาจามากน้อยของแต่ละคนที่ต่างกัน บนความจริงที่ว่า แม้เราเป็นคนเหมือนกัน แต่ก็ไม่อาจจะคิดเหมือนกันหรือทำเหมือนกันไปหมดทุกอย่างได้ นกคนโลกสวยเข้าใจแล้ว..

ขอบคุณอีกเรื่องสำหรับคำหนึ่งซึ่งเป็นบทเรียน “ยัยนกเป็นคนโลกสวย” และต้องขอโทษสำหรับสิ่งที่ผ่านมาเช่นกัน หากความกล้าพูดเปิดเผยตรงไปตรงมาแบบ 360 องศาของนกอาจทำอะไรให้ขุ่นข้องหมองใจ ทั้งคอมเมนต์ตรงๆ หรือแซะให้สีข้างถลอก ซึ่งที่ผ่านมาคงไม่มี “ลูกน้อง” คนไหนกล้าทำแบบนี้ในขณะที่เป็น “ลูกจ้าง”

ยิ่งตอนนี้บริบทหน้าที่ของเราเปลี่ยนไป หลายคนอาจมองว่าเป็น “คนเคยสนิท” แต่สำหรับนกไม่เคยแม้แต่จะกล้าคิดสนิท นกเป็นคนเจียมตัวและถ่อมตน รู้จักฐานะที่ต่ำที่สูงตามหัวโขนที่สวม กระนั้นเลยซ้ำช่วงนี้มีคนและนักข่าวถามนกมาเยอะมาก แต่นกก็ขอสงวนความเห็นไว้ดีกว่า เกรงสิ่งที่นกพูดไปจะ “เป็นความจริงที่ไม่อยากเปิดเผย”

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Nok Yollada ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Nok Yollada

วันคล้ายวันเกิดขอให้มีความสุขกับชีวิต และได้สนุกโลดโผนไปกับช่วงจังหวะชีวิตที่ตัวเองได้ออกแบบ ประดิษฐ์แสดงให้ดูดีบ้าง หลุดตามจริงบ้าง ก็แบบนี้ล่ะค่ะวงการบันเทิง เราเข้าใจดี เราสองคนเป็นคนไม่เคยกลัวอะไรเหมือนๆ กัน ก็ทำไปเถอะค่ะ แต่ท้ายที่สุด “ความจริงก็มีเพียง 1 เดียว”

#เราจะได้มีโอกาสจดจำคิดระลึกถึงกันแบบไหนหรือเราจะได้พบกันอีกในวาระแบบใด #ก็ขึ้นอยู่กับปัจจุบันตอนนี้ที่เราต่างเลือกที่จะเจอกันในอนาคต #แฮปปี้เบิร์ดเดย์ CEOข้ามเพศพันล้านคนแรกของ…..(อะไรแล้วแต่สะดวกใจจะใส่เลยนะคะ) #วงการบันเทิงเท่ากับสตอเบอรี่ใครโกหกเก่งคนนั้นชนะ #สัญญารักสัญญาลวง #สัญญาลับสัญญาลืม #ธุรกิจมีได้มีเสีย #จำไว้อย่าโลกสวย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2035075
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2035075