“เบลล์ ไชน่า ดอลส์”วอนเปิดใจ “2021 ราตรี” รับส่วนตัวมีคุยกับรุ่นน้อง


ให้คะแนน


แชร์

“เบลล์ ไชน่า ดอลส์”วอนเปิดใจ “2021 ราตรี” รับส่วนตัวมีคุยกับรุ่นน้อง

        เกิดเป็นประเด็นดราม่าในโลกโซเชียลกรณีการทำเพลง  “2002 ราตรี” เป็น 2021 ราตรี”ที่เจอคอมเมนต์วิจารณ์จากบรรดาชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก โดยงานนี้  หนึ่งในสมาชิก 2002 ราตรีในตำนานอย่าง “เบลล์  สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล” หรือ “เบลล์ ไชน่า ดอลส์” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34  ว่า

อ่านข่าวต่อ :“เบลล์ ไชน่าดอลล์” แจงภาพรวมตัวแก๊ง 2002 ราตรี

เบลล์ ไชน่าดอลล์

        ก็รู้สึกดีใจที่ตำนาน “2002 ราตรี” กลับมาเป็นกระแสอีกครั้งเพราะพวกตนทั้ง 5 คนก็ไม่มีผลงานรวมกันมานานมากแล้ว พอแกรมมี่หยิบผลงานมาทำใหม่โดยมีรุ่นน้อง5คน ซึ่งแต่ละคนก็มีความสามารถของตัวเองทำให้ดีใจกับกระแสจะออกมาทางลบวิจารณ์ว่าของใหม่สู้เวอร์ชั่นเก่าไม่ได้ส่วนตัวมองว่าควรจะให้โอกาสน้องเค้าก่อน ตอนนี้คนอาจจะเห็นแค่ภาพมิวสิควีดีโออาจจะต้องดูโชว์เค้าด้วยว่าโชว์เค้าเป็นยังไง

เบลล์ ไชน่าดอลล์

       ก็เชื่อว่าแต่ละคนเค้าก็ทำการบ้านกันหนักกันมาอย่างดี อย่าง “แก้ม วิชญาณี”เรื่องร้องไม่ต้องพูดถึงคือร้องดีคนอื่นก็มีแฟนคลับและมีแนวเป็นของตัวเองอยากให้รอชมผลงานของน้องเค้าดูก่อนอย่างมิวสิควีดีโอด้วยความที่ตามยุค ตามสมัย สมัยนั้นมันเป็นป๊อปแดนซ์ก็อาจจะเป็นดนตรีที่สนุกสนาน สมัยนี้ก็อาจจะให้มีความทันสมัย เป็นโมเดิร์นมากขึ้น

เบลล์ ไชน่าดอลล์

       ทั้งนี้เมื่อก่อนก็มีดราม่าเกิดขึ้นเช่นกันแต่ด้วยความที่ไม่มีโซเชียลทำให้ไม่เห็นคอมเมนต์วิจารณ์แง่ลบเท่ากับสมัยนี้เพราะว่าคิดย้อนไป20กว่าปี เรื่องเสื้อผ้าการแต่งตัว จะแต่งกันแบบเอวลอยมากเกินไปจะถูกติงว่าโป๊และกับท่าเต้นตอนจบที่ “หญิง รฐา”เค้าไปลอดใต้หว่างขา “พี่แคทรียา อิงลิชอิงลิช” ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าท่าไม่เหมาะสม คือมันก็มีในยุคนั้น เมื่อก่อนลงหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์และออกข่าวทีวี

เบลล์ ไชน่าดอลล์

        พร้อมกันนี้ได้ 5 สาวที่ได้มาคัพเวอร์ใหม่ว่า อย่าง “แก้ม วิชญาณี”ก็ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวมีไลน์ไปให้กำลังใจน้องและให้กำลังใจทุกคน และ “ มิลลิ” ส่วนตัวก็ชอบผลงานน้องเค้าเป็นแฟนคลับเค้าอยู่เพราะตัวน้องมีแนวของตัวเองและก็แต่งเพลงเองด้วย ก็อยากฝากบอกให้ทุกคนทำให้เต็มที่อีกอย่างอยู่ในยุคนี้ทุกคนต้องสตรอง ให้คิดว่าสิ่งที่เรามีอยู่คือความตั้งใจและแน่นอนมีทั้งคนชอบและไม่ชอบเสมอฉะนั้นขอให้ทำให้ดีที่สุด

เบลล์ ไชน่าดอลล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96650/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96650/read