ออม เคลียร์ชัด! ถูกโยงเป็นดาราสาวออร่า แฟนติดเกม คบ ‘ไฮโซแอมป์’ เพราะรวย


ให้คะแนน


แชร์

เคลียร์ชัดทุกประเด็น! ออม สุชาร์ โต้ข่าว ถูกโยงเป็นดาราสาวออร่าแฟนติดเกม คบกันเพราะรวย รับชอบเล่นเกมจริง แต่ไม่ได้ติดเกม ยันคบกันจากหลายปัจจัยไม่ใช่เงิน!

หลังจากมีเพจบันเทิงชื่อดัง ออกมาเม้าธ์แซ่บเรื่องในวงการบันเทิง พร้อมทิ้งปริศนาให้นักสืบโซเชียลตามเผือก ถึงเรื่องราวความรักของ นางเอกออร่า ที่มีแฟนติดเกมหนักมาก ชวนไปไหนก็อิดออดไม่ไป ปล่อยให้ไปกินข้าวคนเดียว เที่ยวคนเดียวอยู่บ่อย ๆ แต่ถึงอย่างนั้น นางเอกสาวก็ยังยอมทนคบต่อไปเพราะฝ่ายชาย รวย และหวังว่าสักวันเขาจะเปลี่ยนตัวเอง ทำเอาชาวเน็ตหลายคนโยงไปถึงดาราผิวขาว อย่าง “ออม สุชาร์” หรือเปล่า

ล่าสุด ออม สุชาร์ ออกมาเคลียร์ชัดผ่าน NineEntertain ว่า เธอรู้สึกงงทำไมถึงพุ่งชี้เป้ามาที่ตนเอง อาจจะเป็นเพราะ เห็นแฟนหนุ่ม แอมป์ พิธาน ชอบเล่นเกม

ซึ่งตอนที่คบกันใหม่ๆ แฟนหนุ่มแอมป์ ชอบเล่นเกม แต่ไม่ถึงกับติดเกม เพราะ การติดเกมต้องไม่ทำอะไรเลย เอาแต่เล่นเกม จนสร้างปัญหาและความสัมพันธ์ให้กับทั้งคู่

โดยช่วงหนึ่งปี สองปี ที่ผ่านมา แฟนหนุ่มไม่ค่อยเล่นเกม เพราะ งานเยอะมาก จะเป็นฝ่าย “ออม” ที่ชวนเล่นเกมมากกว่า ยืนยันการเล่นเกมไม่ได้มีปัญหากับชีวิตคู่ เนื่องจาก คู่ของเธอชวนกันเล่นเกมเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

ส่วนข่าวเม้าธ์ที่บอก คบฝ่ายชาย เพราะรวย ซึ่ง ออม เผยว่า การที่คบกันมาจนถึงปัจจุบันนี้ มันไม่ใช่ปัจจัยเรื่องเงิน แต่มีปัจจัยอื่นๆที่สำคัญมากกว่านั้น อย่าง การที่เขาเข้ากับเราได้ เป็นคนน่ารัก เทคแคร์ และมีไลฟ์สไตล์ที่เข้ากันได้

โดย ออม ไม่ได้รู้สึกโกรธที่ถูกมองคบกับแฟนหนุ่ม แอมป์ เพราะเงิน และเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิงที่หลายคนอาจจะคิดได้ เพราะ ทุกคนมีสิทธิ์ออกความคิดเห็น

ขอบคุณข้อมูลจาก NineEntertain

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5979816
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5979816