"ทวิน เฟลม" เปิดตัวละครดี 4 เรื่องบุกจอไทยรัฐทีวี เปิดโอกาสดาราใหม่


ให้คะแนน


แชร์

ข่าวแนะนำ

โดยผู้บริหาร ยิ่งลักษณ์ วัชรพล มีความมุ่งมั่นอยากยกระดับวงการบันเทิง ละคร ซีรีส์ไทย ให้มีมาตรฐานสูงขึ้น ทั้งในด้านการผลิตที่พร้อมไปด้วยอุปกรณ์การถ่ายทำที่ทันสมัย และด้านนักแสดงก็เปิดโอกาสให้กับนักแสดงหน้าใหม่ที่รักในเส้นทางนี้ได้มีโอกาสเข้าสู่วงการ รวมทั้งทีมงานฝ่ายผลิตที่มีศักยภาพได้มีผลงานสู่สายตาคนไทยผ่านช่องไทยรัฐทีวี และผู้ชมในระดับสากลผ่าน Platform ต่างๆ ซึ่งผลงานที่ผ่านมาคือละครเรื่อง “ไผ่แดง” ที่กำกับการแสดงโดย รงค์-ณรงค์ ศิริสารสุนทร หรือ รงค์ หิน เหล็ก ไฟ เป็นบทละครดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ หม่อม ราชวงศ์คึกฤทธิ์ ปราโมช ออกอากาศเมื่อปี 62 มีเรตติ้งเฉลี่ย 0.4-0.5 เป็นผลงานละครเรื่องแรกของ “ทวิน เฟลม” และในปี 64 นี้ ยังมีละครน่าดูอีก 4 เรื่อง แด่คุณพ่อด้วยแข้งขวา, เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง, ผีกะ, ไอ้ข้าวแกง ที่ให้นักแสดงหน้าใหม่ได้พิสูจน์ความสามารถ นอกจากคนดูจะได้รับความบันเทิงแล้ว ยังสอดแทรกสาระแนวคิดให้สังคม เตรียมออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวี

รงค์-ณรงค์ ในฐานะ Executive Producer เผยด้วยว่า ละครเป็นสิ่งที่นำสังคมได้ จึงตั้งใจอยากทำละครให้ดูง่าย สนุก และได้ข้อคิด ส่วนความคาดหวังเรื่องเรตติ้งนั้น การผลิตผลงานเราทำด้วยความรักความชอบ เรื่องความสำเร็จที่ตามมาคงเป็นเรื่องของผู้ชม และอีกเรื่องที่อยากฝากคือเรื่องการ ให้โอกาสคนรุ่นใหม่เพราะเด็กคืออนาคต ซึ่งนักแสดงหน้าใหม่มีความรักความทุ่มเทอย่างมาก

พระนาง “แด่คุณพ่อด้วยแข้งขวา” พระนาง “แด่คุณพ่อด้วยแข้งขวา” “เปิ๊ดฮะก้าดบ้านทุ่ง” “เปิ๊ดฮะก้าดบ้านทุ่ง”

ในงานแถลงข่าวนอกจากผู้บริหารได้ขึ้นแถลงถึงวิสัยทัศน์และทิศทางการสร้างสรรค์ผลงานละครปี 64 แล้ว ยังมีทัพนักแสดงนำโดย นีฟ-รัฐนันท์ สุขอุบล, ตู้-ดิเรก อมาตยกุล, สามารถ ทิพย์ท่าไม้, พริม แบคเคคอร์ส เกษมสันต์ จากละคร “แด่คุณพ่อด้วยเเข้งขวา” มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์, โน๊ต-สิพลดนัย สะราคำ, รถบัส ภคพล จากละคร “เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง” มิงค์-สุรีมาศ หฤทัยบริรักษ์, จ๊ะโอ๋-พรหมภัสสร เจียมสกุลศักดิ์, เอ็ม-ณัฐพล เทียนมั่น, ไปป์-ภาคียะ โพธิ์เงิน, บอย-เกียรติพันธ์ ฉิมโฉม จากละคร “ผีกะ” และ นีฟ-รัฐนันท์ สุขอุบล, มาร์ค-คณัสนันท์ นักตะเฆ่, วินเซนต์-พัชสรัฐ ไมอ๊อคชิ จากละคร “ไอ้ข้าวแกง” ยังมีนักแสดงในสังกัดทวิน เฟลม โน๊ต-สิพลดนัย สะราคำ, บอม-ธีรธัม จันทร์อ่ำ, มิลค์-สุรีมาศ หฤทัยบริรักษ์, เอ็ม-ณัฐพล เทียนมั่น ขึ้นเวทีพูดคุยและถ่ายภาพบนเวทีร่วมกันอีกด้วย

“ไอ้ข้าวแกง” “ไอ้ข้าวแกง”

สำหรับละครที่จะออกอากาศเป็นเรื่องแรกได้แก่ “แด่คุณพ่อด้วยแข้งขวา” เรื่องราวเมื่อความฝันกับโลกแห่งความจริงมันต่างกัน…ความฝันของลูกกับหนี้สินของพ่อที่เธอต้องแบกรับ สองพ่อลูกจะผ่านปัญหานี้ไปได้หรือไม่? เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 6 มี.ค. 4 ทุ่มตรง ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2035168
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2035168