แชมเปญ เอ็กซ์ เล่าความฮอตในอดีต เสี่ยหลงหนัก เสนอราคากินข้าวมื้อละล้าน


ให้คะแนน


แชร์

อดีตเซ็กซี่สตาร์ แชมเปญ เอ็กซ์ เล่าความฮอตในอดีต เสี่ยหลงหนักมาก เสนอราคากินข้าวมื้อละล้าน ก่อนทิ้งชีวิตวงการ หันทำไร่กับสามี

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

หายหน้าจากวงการไปนานพอตัว สำหรับ แชมเปญ เอ็กซ์ อดีตเซ็กซี่สตาร์เงินล้านในยุคเก่าที่ไม่มีหนุ่มคนไหนไม่รู้จัก หลังจากแต่งงานกับสามีรุ่นป๋าอายุห่างกว่า 16 ปี ก็ผันตัวไปเป็นเกษตรกรทำไร่กว่า 200ไร่ จนกลายเป็นไอดอลของสาวๆ หลายคน ล่าสุด สาวแชมเปญ คัมแบ๊กคืนจอ กลับมานั่งเม้าธ์มอยชีวิตอีกครั้งในรายการดัง Z story ช่องอมรินทร์ทีวี พร้อมเผยเรื่องลับในอดีตมาเล่าแบบจัดเต็ม!!

ย้อนไปเมื่อก่อนเป็นเซ็กซี่สตาร์ที่หนุ่มๆ ตามจีบเยอะมาก? “ตอนนั้นหนุ่มจีบเยอะ ส่วนมากก็จะเป็นนายแบบด้วยกัน จะเป็นพวกต่างชาติมากกว่า พวกโมดลนายแบบคนไทยไม่มีหรอก เพราะว่าหน้าพี่แรงขนาดนี้ คนไทยกลัวพี่”

ยุคนั้นเซ็กซี่สตาร์ชอบมีข่าวเม้าธ์ มักจะมีเสี่ยขอเลี้ยง? “ไม่มีนะคะ ของพี่ก็ไม่มีใครมาติดต่อ ด้วยสไตล์เรา แต่จะมีแบบว่าไปกินข้าวมั้ย ให้ราคากี่ล้านๆ มากกว่า ตอนนั้นพี่มีตังค์มากเลยนะ ทำงานเยอะ เมื่อก่อนพี่มีแฟนเป็นคนเยอรมัน เขาก็ให้พี่เยอะไปหมด เงินเรามันเยอะ ไม่ทันใช้ ไม่สนใจ”

แค่ชวนไปกินข้าวเป็นเพื่อนมื้อหนึ่ง ให้เราเป็นล้านเลยเหรอ? “เขาบอกมา เสนอมา สมัยก่อนเงินมันหากันได้อย่างนั้นเลยนะ แต่ว่าพี่ก็ไม่ชอบให้คนมาแบบนั้น คือพี่ก็มีตังค์ของพี่ ตอนนั้นก็มีตังค์เยอะมาก ไม่ต้องไปง้อใคร แล้วพี่ไม่ชอบไปนั่งปั้นจิ้มปั้นเจ๋อกินข้าวกับใคร ทำไม่เป็น (หัวเราะ) สไตล์พี่เป็นคนง่ายๆ แบบนี้ แล้วคนไทยก็ไม่ชอบพี่อยู่แล้ว ลุกส์แรง ฤทธิ์เยอะ เราเคยดัง หาสตางค์ได้เยอะ เราไม่ง้อใคร แล้วคนก็ไม่กล้ามาจีบเรา เป็นคนแบบว่าปากจัดด้วย อย่ามายุ่งกับฉันแบบนี้”

เม้าธ์กันว่าค่าตัวสมัยก่อนพี่เยอะมาก ราคาแพงที่สุดเวลาถ่ายเซ็กซี่? “สมัยก่อนแบบพี่ถ่ายมันก็ได้ตั้ง 3 ล้าน พี่ถ่ายแบบครั้งหนึ่งตอนนั้นก็งานละ 3 ล้าน เดี๋ยวนี้เขาได้เป็น 100 ล้านไม่ใช่เหรอ เห็นเขาพูดกันทุกคนทำงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ได้เป็น 100 ล้าน พี่ยังเคยคิดว่าสมัยพี่ทำงานทุกวัน เงินเก็บยังไม่ถึง 100 ล้านเลย”

แล้วทำไมถึงตัดสินใจทิ้งความเซ็กซี่ทุกอย่างไปทำไร่กับสามีคนปัจจุบัน? “พี่เขาเป็นคนน่ารักมาก เขาเป็นคนใจเย็น เขาก็เจอฤทธิ์เดชเราไปหลายดอก เขาก็ใจเย็น อดทนมากๆ พี่ก็ลองทุกสถานการณ์พี่เขาก็อดทนมากๆ เพื่อนพี่ทุกคนยังบอกเขาเป็นผู้ชายที่อดทนที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ถือว่าคบกันมา 20 ปีแล้ว ถือว่ายาวนานมาก”

อายุห่างกันเยอะมั้ยเป็นอุปสรรคในความรักบ้างไหม? “ห่างกัน 16 ปีค่ะ ไม่เป็นปัญหาเลย เหมือนพี่เขาได้ภรรยาเด็กเขาก็ต้องทำใจแหละเนอะ อย่างพี่เขาก็เป็นทั้งพ่อ ทั้งเพื่อน เป็นทั้งสามีทั้งเพื่อนเล่น คือเป็นทุกอย่าง ตอนนี้ก็ยังรักกันเหมือนเดิม เล่นกันเหมือนเดิมกุ๊กกิ๊ก”

มีเคล็ดลับอะไรไหม ที่ทำให้อยู่กันยาวนาน 20 ปี? “เคล็ดลับไม่มีนะ เอาจริงทุกคู่มันก็มีเรื่องของการมีทะเลาะกันบ้าง เมื่อก่อนมีทะเลาะกันรุนแรง เดี๋ยวนี้เบาลงแล้ว งอนกัน 5 นาที 10 นาทีก็หายแล้ว ถ้าไม่อย่างนั้น มันก็ไม่มีรสชาติ บ้างทีพี่ไม่บ่นนะ สามีก็จะบอกว่าทำไมวันนี้ไม่ด่าเลย ก็เลยพูดกับเพื่อนกันว่าคู่เราเหมือนสามีภรรยาโรคจิต (หัวเราะ)”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ในรายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าธ์ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

รับชมรายการย้อนหลังได้ที่นี่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5984008
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5984008