“ออม สุชาร์” เคลียร์ประเด็นถูกโยงนางเอกออร่าแฟนติดเกมคบกันเพราะรวย


ให้คะแนน


แชร์

“ออม สุชาร์” เคลียร์ประเด็นถูกโยงนางเอกออร่าแฟนติดเกมคบกันเพราะรวย

         กับกรณีที่ทางเพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาเผยข้อมูลปริศนาถึงนางเอกออร่ามีแฟนเป็นคนติดเกมแต่ที่ยอมคบเพราะหล่อและรวย โดยระบุข้อความว่า

อ่านข่าวต่อ : “ออม สุชาร์” เล่าเรื่องลับของ “แอมป์ พิธาน” ที่คุณต้องอึ้ง!!

แอมป์ พิธาน,ิิออม สุชาร์

        “ปุจฉา.. สมมตว่าเมิงมีผัวรวย รวยแบบไม่ต้องทำอะไรเลย วันๆ เอาแต่นั่งเล่นเกมส์ ชวนไปไหน ก็อิดออด ไม่ไป

        -บางทีก็ปล่อยให้เราไปกินข้าวคนเดียว เที่ยวคนเดียว เพราะแฟนติดเกมส์อยู่.. เป็นเมิง เมิงคบมะแม่ๆ

เป็นกู ก็คบนะ รวยขนาดนี้ ไม่สนใจกู แต่เปย์กูได้ก็ยังดี

         -ขนาดนางเอกออร่า นางยังยอมคบเลย ภายนอกมีแต่คนอิจฉานาง แต่อย่างว่าได้แฟนหล่อ รวย มีแต่สาวๆ จับจ้อง ยังไงก็ต้องแลกเนอะ วันๆ แฟนไม่นอกใจแน่นอน แค่ติดเกมส์ และวันนึงถ้าผู้ชายรักเรามากจริงๆ เดี๋ยวเค้าก็เปลี่ยนเอง..ว่าซั่น”

แอมป์ พิธาน,ิิออม สุชาร์

          งานนี้เลยทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างคาดเดาและโยงไปถึงนางเอกสาวอย่าง “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง”หรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวกับทาง NineEntertain ว่า

          ก็รู้สึกงงทำไมถึงพุ่งชี้เป้ามาที่ตนอาจจะเป็นเพราะ เห็นแฟนหนุ่มอย่าง “ไฮโซแอมป์ พิธาน” ชอบเล่นเกมซึ่งตอนที่คบกันใหม่ๆทางฝ่ายชายก็ชอบเล่นเกมแต่ไม่ถึงกับติดเพราะการติดเกมคือต้องไม่ทำอะไรเลยเอาแต่เล่นอย่างเดียวจนอาจสร้างปัญหาและความสัมพันธ์ให้กับทั้งคู่ได้ ซึ่งช่วงหนึ่งถึงสองปีที่ผ่านมาทางฝ่ายชายก็ไม่ค่อยเล่นเกมเพราะมีงานเยอะมากจะเป็นตนซะเองมากกว่าที่ชวนเล่นยันการเล่นเกมไม่ได้มีปัญหากับชีวิตเพราะจะมีการชวนกันเล่นเกมปกติอยู่แล้ว

แอมป์ พิธาน,ิิออม สุชาร์

         สำหรับข่าวเม้าท์ที่คบฝ่ายชายเพราะรวยก็เผยว่า การที่คบกันมาจนถึงปัจจุบันนี้มันไม่ใช่เรื่องเงินแต่มีปัจจัยอย่างอื่นที่สำคัญมากกว่านั้นคือการที่ฝ่ายชายเข้ากับตนได้เป็นคนน่ารักเทคแคร์และมีไลฟ์สไตล์ที่คล้ายกันซึ่งส่วนตัวไม่ได้รู้สึกโกรธที่ถูกมองคบกับฝ่ายชายเพราะเงิน มองเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิงที่หลายคนอาจจะคิดและมีสิทธิ์ออกความคิดเห็นได้

แอมป์ พิธาน,ิิออม สุชาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96675/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96675/read